Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอแบบถูกลิขสิทธิ์

 

สำหรับแฟน ๆ ซีรีส์เกาหลีคนไหนที่ตั้งตารอคอยว่าเมื่อไร Viu จะนำซีรีส์ วาไรตี้ดี ๆ จากช่องเคเบิลชั้นนำของเกาหลีมา งานนี้เฮได้เลย

           Viu จับมือกับ CJ E&M บริษัทสื่อบันเทิงชั้นนำของเกาหลี นำซีรีส์ดีวาไรตี้ปัง ๆ จากช่องต่าง ๆ ที่ทุกคนเฝ้ารอ ไม่ว่าจะเป็น tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนทัพมาให้ทุกคนฟินกันอย่างจุใจ ตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายน 2561 เป็นต้นไป แอบกระซิบมาว่าสำหรับสมาชิก Viu Premium เท่านั้น ใครที่ยังไม่เป็นสมาชิก รีบสมัครด่วน!  ประเดิมเรียกน้ำย่อยกันด้วยเรื่อง

 


What's Wrong with Secretary Kim

 

What's Wrong with Secretary Kim  
นำแสดงโดย: พัคซอจุน และ พัคมินยอง
จำนวนตอน: 16 ตอน
ลิงก์: http://bit.ly/2JLlNva
What's Wrong with Secretary Kim ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดังจากเกาหลี เป็นเรื่องราวของ "อียงจุน" รับบทโดย พัคซอจุน รองประธานบริษัทผู้แสนเพอร์เฟ็กต์แต่มีนิสัยหลงตัวเอง และชอบเลือกสรรสิ่งดีที่สุดให้กับตัวเองเสมอมา โดยมี "คิมมีโซ" รับบทโดย พัคมินยอง เป็นเลขาผู้ช่วยคู่ใจซึ่งทำงานด้วยกันมานานถึง 9 ปี ด้วยความที่เข้าขากันในหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องการทำงาน เขาตัดสินใจว่ามีโซคือคน ๆ นั้นสำหรับเขา แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันดันเกิดขึ้น เมื่อจู่ ๆ มีโซขอลาออกแบบไม่มีสาเหตุ เรื่องราวโรแมนติกคอเมดี้จึงเกิดขึ้น เมื่อยงจุนผู้ไม่เคยถูกใครปฏิเสธมาก่อนในชีวิต ต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อพิชิตใจเลขาแสนสวยให้อยู่กับเขาต่อไปให้ได้!    

 


Produce 48

 

 


 

Produce 48 
พิธีกร: อีซึงกิ และ โซยู (อดีตสมาชิกวง SISTAR)
จำนวนตอน: 12 ตอน
เวลาออกอากาศที่ Viu: ทุกวันอาทิตย์ เวลา 9:00 น. (ออกอากาศตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายนนี้) 
ลิงก์: http://bit.ly/2JV77Wl

Produce 48 รายการเรียลลิตี้ค้นหากลุ่มศิลปินหญิงหน้าใหม่จากช่อง Mnet ที่เคยโกยเรตติ้งและสร้างปรากฏการณ์ดังเป็นพลุแตก กลับมาอีกครั้งในปีนี้ เข้มข้นยิ่งกว่าเดิม โดยรายการ Produce 48 เป็นการร่วมมือกันระหว่างรายการโปรดิวซ์วันโอวัน (Produce 101) จากทางฝั่งเกาหลี และกลุ่มไอดอลเอเคบีโฟร์ตี้เอตจากทางฝั่งญี่ปุ่น (AKB48) โดยให้ผู้ชมคัดเลือกสมาชิกวงจากเด็กฝึกหัดจากประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นทั้งหมด 96 คน แต่จะมีเพียงแค่ 12 คนเท่านั้นที่จะได้เดบิวต์ ในระยะเวลาโปรโมต 2 ปี 6 เดือน ภายใต้ชื่อนี้ งานนี้เหล่าแฟน ๆ ห้ามพลาดกับความน่ารักสดใสและพัฒนาการของสาว ๆ พร้อมร่วมกันค้นหาว่าใคร...จะได้เป็นสุดยอดศิลปินหญิงหน้าใหม่ในปีนี้! 

 


Street Food Fighter

 

Street Food Fighter
พิธีกร: แบคจองวอน
เวลาออกอากาศที่ Viu: ทุกวันพุธ เวลา 9.00 น. 
ลิงก์: http://bit.ly/2t2QMbt
Street Food Fighter รายการวาไรตี้ชวนน้ำลายสอ ใครใจแข็งไม่พอ มีสิทธิ์อ้วนขึ้นได้ง่าย ๆ เพราะงานนี้ เชฟระดับท็อปของเกาหลี พ่วงด้วยตำแหน่ง 1 ใน 40 คนดังที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเกาหลีปี 2018 อย่าง แบคจองวอน จะพาผู้ชมไปตามหาอาหารข้างทางที่อร่อยที่สุดในแต่ละประเทศ พร้อมชิมอาหาร Street Food จากทั่วทุกมุมโลก แน่นอนว่า ประเทศไทยก็หนึ่งในประเทศที่เลื่องชื่อด้านอาหาร Street Food จองวอนก็ไม่พลาดแวะมาชิมด้วย นอกจากชิมแล้ว ยังให้ข้อมูลน่าสนใจเกี่ยวกับอาหารชนิดนั้น ๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าเอาใจฟู้ด เลิฟเวอร์ ผู้รักการกินเป็นชีวิตจิตใจและ Food researcher สุด ๆ นอกจากนี้ความน่าสนใจยังอยู่ที่การถ่ายทำในรูปแบบของสารคดี ที่แฝงไปด้วยเรื่องราวความเป็นมาของแต่ละเมนูที่คุณจะต้องร้องว้าว

 


One Night Food Trip 3

 

          นอกจากนี้ ยังขนความบันเทิงมาแน่นเอี๊ยด ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่อง About time ซีรีส์โรแมนติก – ไซไฟ นำแสดงโดย อีซังยุน และ อีซองคยอง Lawless Lawyer ซีรีส์แนวกฎหมาย แอ็กชั่น นำแสดงโดย อีจุนกิ และซอเยจี พร้อมด้วยรายการวาไรตี้ฮิต One Night Food Trip 3 ส่งเหล่าคนดังไปยังเมืองต่าง ๆ เพื่อเฟ้นหาของอร่อยในเมืองนั้น Tipsy Talk ทอล์กโชว์ที่แขกรับเชิญและพิธีกรจะมานั่งดื่มในบรรยากาศชิล ๆ ชวนเม้าท์มอยเรื่องส่วนตัวกันแบบหมดเปลือก และ Thrifter’s Guide to Luxurious Travels รายการท่องเที่ยวกึ่งวาไรตี้ ที่แขกรับเชิญสุดฮาจะต้องมาแข่งกันว่า ใครจะทำทริปออกมาได้สนุก แถมหรูหราภายใต้งบที่จำกัดมากที่สุด

 


Thrifter’s Guide to Luxurious Travels

 

 


Tipsy Talk

 


        ส่วนแฟน ๆ คนไหนพลาดซีรีส์เรื่องดังจากช่อง tvN ที่ครองใจคนดูมาแล้วนับไม่ถ้วน อย่าง Reply1988 1994 และ 1997, Cheese in the Trap, Signal, The K2 และอื่น ๆ อีกมากมาย ต่อจากนี้ไม่ต้องงมหาซับจากที่ไหน เพราะ Viu เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว! นำเอาเรื่องดังที่ทุกคนรอคอยทยอยมาลงจอให้ทุกคนอินกันอีกครั้ง ฉะนั้นเตรียมเกาะขอบจอ Viu กันให้ดี ๆ แล้วคุณจะไม่พลาดกับความบันเทิงครบรส

      อย่าลืมติดตามความบันเทิงจากช่องชั้นนำจากเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น SBS MBC KBS tvN Movies JTBC และล่าสุดกับช่อง tvN OCN O’live และ Mnet พิเศษเฉพาะสมาชิก Viu Premium เท่านั้น! ฟินก่อนใคร พร้อมซับไทยถูกลิขสิทธิ์ ไม่มีโฆษณาคั่น ภาพคมชัดแบบ Full HD พร้อมดาวน์โหลดไว้ดูได้ 7 วัน ทาง
แอปพลิเคชัน Viu หรือ www.viu.com 

 

 

 

More
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
Others
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
แอนนาเบลล์ : กำเนิดตุ๊กตาผี
SBCN จัดประชุมสู่เครือข่ายมะเร็งเต้านม 4 ภาค ยกระดับคุณภาพชีวิตผู้ป่วยมะเร็งเต้านมที่กลับเป็นซ้ำและแพร่กระจาย
โอเลย์ โททัล เอ็ฟเฟ็คส์ ฉลองครบรอบ 15 ปีแห่งความสำเร็จ
“ผอมเพรียว ผิวสวย สุขภาพดี” รู้เรื่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กินให้ถูก ได้ประโยชน์
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”