เผยโฉม“ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์” ดีไซน์เฉียบ กล้องล้ำสมัย กันน้ำ กันฝุ่น พร้อมหน่วยความจำเสริม

 

ซัมซุงประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟน“กาแลคซี่ เอส 7 และกาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ (Galaxy S7 and Galaxy S7 edge)”แฟล็กชิปล่าสุดจากตระกูลกาแลคซี่เพื่อตอบสนองต่อรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคแบบเต็มพิกัด

สมาร์ทโฟนสองรุ่นล่าสุดนี้ก้าวล้ำนำตลาด ดีไซน์สุดพิถีพิถัน กล้องคุณภาพระดับเยี่ยม ระบบการใช้งานซอฟท์แวร์ลดขั้นตอนลงและที่สำคัญสามารถเชื่อมต่อกับผลิตภัณฑ์ บริการและประสบการณ์ของกาแลคซี่ได้อย่างเหนือชั้นยิ่งขึ้น

 


 

กล้องถ่ายภาพคุณภาพสูง ด้วยระบบดูอัล พิกเซล (Dual Pixel) หรือพิกเซลคู่รุ่นแรกของสมาร์ทโฟนทุกภาพที่ถ่ายจึงสว่างขึ้น คมชัดขึ้นแม้ในยามแสงน้อย พร้อมด้วยเลนส์ที่ให้ความสว่างมากขึ้นจากรูรับแสงที่กว้างขึ้นตลอดจนขนาดพิกเซลที่ใหญ่ขึ้น มีชัตเตอร์ที่ไวกว่าและระบบโฟกัสภาพอัตโนมัติที่แม่นยำมากยิ่งขึ้นแม้จะอยู่ในสภาพแวดล้อมแสงน้อย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีฟังก์ชั่นโมชั่น พาโนรามา(Motion Panorama)ที่ช่วยจับภาพเคลื่อนไหวมาเรียงเป็นภาพนิ่งแบบพาโนรามาได้อย่างสวยงาม ส่งเสริมประสบการณ์การถ่ายภาพแบบดื่มด่ำเต็มอิ่ม

 


 

 


 

ครบเครื่องเรื่องดีไซน์และคุณสมบัติการใช้งาน โดย กาแลคซี่ เอส 7มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.1 นิ้ว ส่วนกาแลคซี่ เอส 7 เอจด์ มาพร้อมหน้าจอขนาด 5.5 นิ้ว ทำจากกระจก 3D และโลหะ ทนทาน ดีไซน์สุดประณีต จับถือได้สะดวก ที่สำคัญ พร้อมฟังก์ชั่นใหม่แกะกล่องอย่าง Always-On Displayเพื่อช่วยให้ผู้บริโภคใช้งานได้สะดวกขึ้น ไม่ต้องแตะสัมผัสเพื่อเช็คหน้าจอ หมดความกังวลว่าอาจจะพลาดการรับสายหรือข้อความสำคัญไปและยังโดดเด่นเรื่องคุณสมบัติครบถ้วน อาทิมาตรฐานไอพี68(IP68)กันน้ำกันฝุ่น พร้อมด้วย Edge UXหรือระบบส่งเสริมการใช้งานขอบจอโค้งที่ก้าวล้ำที่สุดสำหรับผู้ครอบครอง กาแลคซี่ เอส 7 เอจด์ จึงมั่นใจได้ว่าจะได้รับทั้งความสะดวกและประสิทธิภาพที่มากกว่าที่เคย สร้างเมนูลัดได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นอีเมล ถ่ายเซลฟี่ ถ่ายพาโนรามาหรือแอพพลิเคชั่นอื่นๆ เป็นต้น

 


 

 


 

พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไฟได้ไวทั้งแบบไร้สายและมีสายที่สำคัญยังมีช่องใส่microSD card ขนาดความจุสูงสุด 200GB ในกรณีผู้บริโภคต้องการเพิ่มความจุให้อุปกรณ์ในบางประเทศ ช่องดังกล่าวอาจสามารถใช้ใส่ซิมเพิ่มเป็นซิมคู่ได้ด้วย นอกจากนี้แล้ว ยังอัพเดทฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการรองรับการเล่นเกมเพราะมากับหน่วยประมวลผลที่ทรงพลังแบตเตอรี่ที่มีความจุมากขึ้นพร้อมกับระบบระบายความร้อนในตัวเครื่องเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้เล่นเกมได้นานขึ้นโดยไม่ต้องกังวลปัญหาเรื่องแบตหรือเครื่องร้อนเกินไป และยังมีฟังก์ชั่นใหม่เด็ดอย่าง Game Launcher ที่เปิดทางให้บริหารการใช้งานแบตเตอรี่และลดข้อความแจ้งเตือนต่าง ๆ และสามารถสั่งบันทึกการเล่นเกมหรือแชร์ประสบการณ์การเล่นเกมกับคนอื่นได้ด้วย เมีVulkan APIสามารถรองรับเกมที่มีกราฟฟิกเยอะได้ดีโดยที่ใช้แบตเตอรี่น้อยลง

 


 

 


 

การเชื่อมต่อระหว่าง กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ และเกียร์ เอส 2 คลาสสิคสำหรับการตรวจสอบความแข็งแรงของร่างกาย หรือเกียร์ วีอาร์สำหรับท่องโลกเสมือนจริงไร้ที่ติ เรียกได้ว่าซัมซุงได้ปฏิวัติหลากหลายวงการไปแล้วผ่านการทำให้สิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้สามารถเข้าถึงบริการชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในโลกอย่าง Samsung Pay ด้วย ระบบนี้ทั้งปลอดภัยใช้งานง่ายและได้รับการยอมรับเกือบจะทุกแห่ง โดย ใช้ Samsung KNOX ในการรักษาความปลอดภัย ผนวกรวมทั้งเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือระบบสร้างเครื่องหมายแทนที่ข้อมูลลับขั้นก้าวหน้า เทคโนโลยีการสื่อสารระยะใกล้(Near Field Communication - NFC) เทคโนโลยีการส่งสัญญาณคลื่นแม่เหล็กเพื่อความปลอดภัย(Magnetic Secure Transmission) และเทคโนโลยีบาร์โค้ดทั้งนี้ Samsung Pay กำลังได้รับการพัฒนาให้ใช้งานระบบชำระเงินผ่านอุปกรณ์เคลื่อนที่มากยิ่งกว่าที่เคย

 


 

กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์ จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่กลางเดือนมีนาคม 2559 เป็นต้นไปหากต้องการข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่ http://www.samsungmobilepress.com or www.samsung.com/galaxy. 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
"บู๊ทส์" ส่งโซลูชันใหม่ "Tele-Pharmacist" บริการให้คำปรึกษาเรื่องยาและสุขภาพ
การันตี! สูตรเข้มข้นเพื่อผิวขาวอ่อนกว่าวัย! No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Skincare
อร่อยระดับพรีเมียมกับอาหารญี่ปุ่นรสเลิศ สัมผัสความเป็นญี่ปุ่นแท้ในสไตล์คลาสสิค ที่ร้าน KI-SHIN Japanese Cuisine
ไอคอนสยามผนึกกำลังทุกภาคส่วนทุ่มงบ 300 ล้าน สร้างปรากฏการณ์เคาต์ดาวน์สะกดโลก “Amazing Thailand Countdown 2024”
2PM จัดหนักชุดไทยเต็มยศ เนรมิตเวทีแฟนมีตติ้งยิ่งใหญ่ดุจคอนเสิร์ต
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”