“ช้อปปี้” แนะนำไอเดีย การเลือกของขวัญ ให้แก่คนพิเศษของคุณ ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

 

เข้าสู่ช่วงเดือนสุดท้ายของปี นับว่าเป็นช่วงเวลาดีๆแห่งเทศกาลของความสุขที่ทุกคนต่างเฝ้ารอ ที่มีทั้งเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง

                 ไม่ว่าจะเป็นคนในครอบครัว เพื่อน หรือ คนพิเศษ เราสามารถเริ่มต้นสิ่งดีๆ ให้พวกเขาเหล่านี้ได้ด้วยการ  “มอบ” ของขวัญชิ้นพิเศษ ให้แก่คนสำคัญของเราเพื่อเป็นการแสดงความรัก ความใส่ใจ ที่มีให้กันตลอดทั้งปีที่ผ่านมา และเฉลิมฉลองการก้าวสู่สิ่งดีๆที่กำลังจะเกิดขึ้น “ช้อปปี้” เองก็มีสินค้ามากมายหลากหลายรายการกว่า 8 ล้านชิ้น ซึ่งสามารถเลือกสรรให้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่เหมาะสมสำหรับทุกคน

 


 


                 คุณเบอร์ดี้ - ปาวา นาคาศัย เซเลบบริตี้สาวสวยผู้มีไลฟ์สไตล์แบบคนรุ่นใหม่ กล่าวว่า “สำหรับเบอร์ดี้การเลือกของขวัญให้กับคนพิเศษในเทศกาลต่างๆนั้นสำคัญมากค่ะเบอร์ดี้เชื่อว่าการให้ของขวัญเหมือนเป็นการแสดงความรักความใส่ใจกับคนพิเศษของเราไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือ ครอบครัว และที่สำคัญคือเราควรรู้ด้วยนะคะว่าคนๆนั้นชอบของสไตล์ไหน ประเภทไหน ถึงจะเลือกซื้อของได้ถูกใจผู้รับ บางคนอาจคิดว่าการซื้อของขวัญเป็นเรื่องยุ่งยาก และใช้เวลามาก แต่สำหรับการช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์นั้นไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิดเลย “ช้อปปี้” ก็เป็นอีกหนึ่งแพลทฟอร์มที่ทำให้การช้อปปิ้งกลายเป็นเรื่องที่สะดวกมากขึ้น แม้จะยุ่งแค่ไหน เบอร์ดี้ก็ช้อปปิ้งได้โดยใช้มือถือช้อปปิ้งออนไลน์ในแอปพลิเคชั่นต่างๆ ตามหาของขวัญที่ต้องการ อย่างเช่น สินค้าสุขภาพและความงาม แฟชั่น ของตกแต่งบ้าน ไอที Gadget ต่างๆ นอกจากนี้หลายๆครั้งที่ในช่วงเทศกาลปีใหม่ เบอร์ดี้จะต้องไปเที่ยวกับครอบครัวที่ต่างประเทศก็จะสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ส่งเป็นของขวัญให้ไปส่งที่บ้านเพื่อนๆของเราได้เลย เป็นวิธีที่สะดวกมากๆค่ะ ”   

 


 

                  นอกจากทิปส์ดีๆ ที่คุณเบอร์ดี้ แนะนำแล้ว “ช้อปปี้” ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน ยังมีไอเดียดีๆเกี่ยวกับการเลือกซื้อของขวัญที่จะช่วยเป็นทางเลือกให้ทุกคนนำไปประยุกต์ใช้ในการเลือกซื้อของให้เหมาะสมกับผู้รับแต่ละคน เพื่อให้ผู้รับรู้สึกพึงพอใจกับของขวัญที่เราให้มากที่สุด ดังนี้
1. เพศ
ขั้นตอนแรกในการพิจารณาการให้ของขวัญให้ถูกใจผู้รับมากที่สุด คือ “เพศ” เนื่องจากเพศชาย และหญิง มีความชอบที่แตกต่างกัน ยกตัวอย่างเช่น ผู้หญิงมักจะประทับใจเมื่อได้รับของขวัญประเภท สุขภาพและความงาม สินค้าแฟชั่น เสื้อผ้า เครื่องประดับ ผ้าพันคอ กระเป๋า เครื่องสำอางค์ ฯลฯ ส่วนผู้ชายมักจะถูกใจกับพวกอุปกรณ์ Gadget ไอทีต่างๆ เช่น เคสมือถือ หูฟัง ลำโพง กล้องถ่ายรูป พาวเวอร์แบงก์ นาฬิกา หรือเสื้อเชิ๊ต กับเนคไทสวยๆซักอันที่สามารถใส่ไปทำงานได้ หรือในบางครั้งยังไม่ทราบเพศของผู้รับ เช่นการเล่นจับสลากของขวัญ ควรเตรียมของขวัญประเภทที่ใช้ได้ทั้ง 2 เพศไว้ก่อนจะเหมาะกว่า เช่น ของในหมวดหมู่ตกแต่งบ้าน หรือ อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น ซึ่งช้อปปี้เองก็มีสินค้าหลากหลายที่ตอบโจทย์ได้ในทุกเพศด้วย 

 


 

2. วัย        
จากนั้นควรเลือกของขวัญที่สัมพันธ์กับวัยของผู้รับด้วย ควรดูที่อายุของผู้รับเป็นเกณฑ์อยู่เสมอว่าจะต้องเลือกซื้อของประเภทไหน จึงจะเหมาะสม อาทิเช่น ถ้าเป็นวัยเด็ก ก็ควรเลือกซื้อเป็นของขวัญพวก เกมส์ หรือ ของเล่น ถ้าเป็นวัยรุ่น ก็อาจจะเหมาะกับพวกสินค้าแฟชั่นทั่วๆไป หรือ ช็อกโกแลต คุ้กกี้ต่างๆ แต่ว่าถ้าเป็นรุ่นผู้หลักผู้ใหญ่ หรือเป็นครอบครัว ควรเลือกซื้อเป็นของที่สามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน อาทิเช่น เซ็ทครีมอาบน้ำ สบู่กลิ่นหอมต่างๆ สกินแคร์ เครื่องใช้ในห้องน้ำ อุปกรณ์ตกแต่งบ้าน ของใช้ในครัวเรือน หรืออาจจะเป็นอาหาร และเครื่องดื่มที่สามารถนำไปใช้ในการจัดคริสต์มาสปาร์ตี้เล็กๆในบ้านได้

 


 

3. สไตล์
ของขวัญแต่ละประเภท ก็เหมาะกับคนแต่ละสไตล์ ที่มีนิสัยที่แตกต่างกัน แต่สิ่งที่สำคัญคือ เราจะต้องรู้ความชอบของผู้รับด้วยว่าเป็นคนประเภทไหน คาแรคเตอร์อย่างไร และ ต้องซื้อของประเภทไหนถึงจะเหมาะสมกับสไตล์ของผู้รับ เพราะความชอบของแต่ละคนนั้นย่อมแตกต่างกัน และอย่าเลือกจากความชอบของตนเองเป็นมาตรฐาน แต่ให้พิจารณาจากนิสัย และความสนใจของผู้รับมาเป็นอันดับแรก หากของที่คุณเลือกถูกใจผู้รับมากเท่าไหร่ก็จะแสดงออกได้ว่าคุณใส่ใจในรายละเอียดของตัวเขามากเท่านั้น   

 


 


 
 4. ราคา
​การมอบของขวัญให้คนพิเศษของเราในเทศกาลต่างๆนั้นไม่จำเป็นว่าจะต้องมีราคาสูงเสมอไป แต่ของชิ้นนั้นมันมีคุณค่าทางจิตใจมากกว่าต่างหาก เพราะเป็นการแสดงออกถึงความรัก ความตั้งใจ และความใส่ใจจากผู้ให้ถึงผู้รับ ฉะนั้นแล้วเราควรเลือกซื้อของที่คิดว่าเหมาะสมกับผู้รับ สังเกตจากปัจจัยหลายๆอย่างที่เขาจะชอบของชิ้นนี้ และเค้าจะสามารถนำของสิ่งนี้ไปใช้ได้จริง หรือมองหาสินค้าที่มีคุณภาพพร้อมราคาที่สมเหตุสมผล อย่างช้อปปี้เองก็มีสินค้าที่ได้รับการการันตีว่าถูกที่สุด หากผู้ซื้อพบว่าสินค้าที่แพลทฟอร์มอื่น ถูกกว่าสินค้าบนช้อปปี้ที่มีโลโก้ “ถูกที่สุดการันตี” ช้อปปี้  พร้อมยินดีคืนเงินส่วนลดให้ 120% ของส่วนต่างนั้น

 


 


                สำหรับใครที่มีงบไม่มาก และมีไอเดียที่อยากจะสร้างความประทับใจให้แก่ผู้รับโดยการประดิษฐ์ของขวัญ DIY ขึ้นมาด้วยตัวเองแบบง่ายๆ และไม่ซ้ำแบบใครก็สามารถทำได้ ยกตัวอย่างเช่น การ์ด กรอบรูป สวนขวดแก้วดีไซน์สวยๆ แท่นหนีบรูป หรือข้อความโดนใจน่ารักๆ ปฏิทิน DIY ต้อนรับปีใหม่ ไดอารี่ ออแกไนซ์เซอร์ หรือสมุดโน๊ตแบบแฮนด์เมดก็เก๋ไปอีกแบบ โดยการเลือกซื้ออุปกรณ์มาทำเอง ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิด นอกจากจะสวยไม่ซ้ำแบบใครแล้ว ยังสามารถเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ และ มีคุณค่าทางจิตใจต่อผู้รับได้อีกด้วย


               ไอเดียที่เราแนะนำในการเลือกซื้อของขวัญในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้นั้น นับว่าเป็นส่วนหนึ่งที่จะร่วมสร้างความประทับใจจากผู้ให้ไปสู่ผู้รับ และสำหรับผู้ที่ไม่มีเวลาออกไปช้อปปิ้ง ก็ยังสามารถเลือกวิธีที่สะดวกสบายโดยการสั่งซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ออนไลน์ หรือแอปพลิเคชั่นต่างๆที่น่าเชื่อถือและไว้ใจได้ พร้อมมีบริการจัดส่งสินค้าถึงหน้าบ้านคุณแบบไม่ยุ่งยาก และเมื่อถึงเวลาที่อยาก ช้อปปิ้งอย่าลืมมองหาแคมเปญหรือโปรโมชั่นดีๆ พร้อมข้อเสนอโดนๆได้ที่แอพพลิเคชั่น Shopee ซึ่งดาวน์โหลดได้ฟรีจาก  App Store หรือ Google Play Store รวมทั้งติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.shopee.co.th

 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
หวานชื่น! ยูริ SNSD เดตกับนักเบสบอล
ยูนิโคล่ พัฒนายีนส์เปี่ยมนวัตกรรมและดีไซน์ เปิดตัวภาพยนตร์คอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 โดยคู่จิ้น โตโน่ – ณิชา
“กิโลรัน เชียงราย”ประสบความสำเร็จนักวิ่ง นักกิน เซเล็บคึกคักรับลมหนาวกว่า 1,300 คน
Lais Ribeiro สวย เซ็กซี่ อีกหนึ่งความภาคภูมิใจจากบราซิล
DITP เปิดตัวต้นแบบสินค้า CO-BRAND สุดครีเอท จาก 7 พันธมิตรชั้นนำ ผนึกกำลังนักออกแบบรุ่นใหม่ ร่วมโชว์ไอเดียกว่า 69 รายการ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”