“ผู้พันเบิร์ด” เปิดซิง “ผู้จัดหน้าใหม่” ช่อง MONO29 ลุ้น “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” โดนใจผู้ชม

 

เป็นหนึ่งในผู้จัดละครซีรีส์ “ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร” สำหรับ “ผู้พันเบิร์ด-พ.ท.วันชนะ สวัสดี” เจ้าตัวเผยแอบคาดหวังละครจะโดนใจผู้ชม

 


 

    
            “รู้สึกกดดันพอสมควรในการทำงานในฐานะผู้จัดเรื่องแรก  สำหรับละครซีรีส์เรื่อง ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร ผมโชคดีที่ได้เพื่อนดี อย่างป๊อก ตั๊ก ปีเตอร์  ทุกคนเคยอยู่ในแวดวงการแสดงมาหมด  ทำให้การทำงานในฐานะผู้จัดผ่านไปได้ด้วยดี มีปัญหามั้ยก็มีบ้าง  ทำงานไม่เกิดปัญหาเลยคงเป็นไปไม่ได้  ต้องขอบคุณช่อง MONO29 ที่วางใจให้เราทำละครเรื่องนี้  เพราะละครตี๋ใหญ่ดับดาวโจรเป็นละครสนุกอีกเรื่องที่น่าติดตาม  

             เรื่องนี้ได้ เต๋า-สมชาย มารับบท ตี๋ใหญ่ ซึ่งจะมีความลึกในคาแรกเตอร์อีกชั้นหนึ่ง ด้วยการซ่อนอารมณ์ส่วนลึกเอาไว้ ส่วนตัวละครหลักอีกตัวที่เพิ่มเข้ามาคือ ไซเรน (กัน รัชชานนท์) ที่ต้องต่อสู้กับสภาพจิตใจของตนเองกับการสูญเสียครอบครัว ตัวไซเรนจะต้องต่อสู้กับอุปสรรคมากมายที่ถาโถมเข้ามา และเขาจะต้องฝ่าฟันมันไปให้ได้ ซึ่งการทำงานในเรื่องนี้เราจะแฝงแง่คิดมากมายเอาไว้ให้ผู้ชมตลอดเวลาครับ ส่วนการเลือกผู้กำกับเราตัดสินใจเลือกปีเตอร์มาทำในส่วนนี้ เพราะเชื่อว่าเขามีความสามารถมากมายในการทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยเฉพาะเขามีมุมมองที่คล้ายกับฉากภาพยนตร์อยู่พอสมควร คิดว่าละครเรื่องนี้จะดูสนุกได้รสชาติที่แตกต่างจากละครทั่วไปครับ  

             เมื่อพูดถึง ตี๋ใหญ่ ส่วนใหญ่ก็จะรู้แค่ว่าเขาเป็นโจร แต่ว่าในละครเรื่องนี้เราอยากจะสะท้อนสังคมว่าบางครั้งเราไม่ควรเชื่ออะไรจากสิ่งที่เห็น เพราะว่าแต่ละคนจะมีบริบทแวดล้อมที่ไม่เหมือนกัน บริบทของคนเหล่านี้มันจะเป็นแรงผลักดัน เป็นเหตุผลของเขา ที่จะต้องทำการอย่างใดอย่างหนึ่งขึ้นมา เพราะฉะนั้นเขาก็รู้สึกได้ว่าเขาทำถูกแล้วในสภาวะของเขา เราก็รู้สึกว่าเราทำถูกแล้วในสภาวะของเรา เพียงแต่ว่าเราไม่สามารถจะตัดสินคนจากภายนอกได้ ผมก็เลยคิดว่าเราเอาตี๋ใหญ่มาเป็นเมนในการดำเนินเรื่องก่อน สำหรับผม ก็ค่อนข้างคาดหวังกับการเป็นผู้จัดครั้งแรกอยากให้คนที่ได้ชม ชอบทั้งในฉากแอ็คชั่น และดราม่าครับ อย่างไรก็คงต้องฝากให้ติดตามละคร ตี๋ใหญ่ ดับ ดาว โจร  เร็วๆ นี้ทางช่องโมโนทเวนตี้ไนน์ครับ”

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
เลคฟร้อนท์ การ์เด้น วันเดอร์แลนด์ มอบความสุขข้ามปี ณ ริมทะเลสาบเมืองทองธานี เริ่มแล้ววันนี้- 31 มกราคม 2562
“มดแดงฯ” เปิดตัวธุรกิจใหม่ปั้น TikToker สร้างอาชีพ ชวน “เวียร์” – “แพทริเชีย” ร่วมแชร์ประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์
แพทย์จุฬาฯ เผยเคล็ด (ไม่) ลับ พิชิตภาวะหัวใจล้มเหลว
งาน Dino Fun Park 2017 วันที่ 23 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2560 ที่เดอะ พรอมานาด
ฝึกชี่กงโบราณตามคัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น ช่วยปรับสมดุลร่างกายขจัดโรคภัยต่าง ๆ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”