แจ้งเกิด! “จีน่า เดอซูซ่า” ขึ้นแท่นศิลปินนักแสดงหญิงวัยรุ่นหน้าใหม่มาแรงแห่งปี

 

ค่าย MBO (เอ็มบีโอ) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ส่งศิลปินวัยรุ่นหน้าใหม่ไฟแรง “จีน่า เดอซูซ่า”

       

 


 

 

           “จีน่า เดอซูซ่า” นักร้องนักแสดงสาวเจ้าของฉายา  เค็ทฉัพ เกิร์ล  วัย 20 ปี สาวลูกเสี้ยว ไทย-โปรตุเกส ที่กำลังมีผลงานทั้งงานเพลงและงานแสดง ล่าสุดแจ้งเกิดอย่างเป็นทางการกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “จริงๆมันก็ดี (Drunk)” ที่ทำสถิติยอดวิวทะลุ 15 ล้านวิว ซึ่งถือเป็นยอดวิวที่สูงที่สุดในบรรดากลุ่มศิลปินวัยรุ่นของจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ในปีนี้ และเมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็ได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 “เรื่องของชั้น (M.Y.B.)”  มาเอาใจแฟนคลับแบบต่อเนื่องจนขึ้นแท่นเป็นเพลงฮิตส่งท้ายปี งานนี้คงต้องขอยกตำแหน่ง "ศิลปินหญิงวัยรุ่นหน้าใหม่แห่งปี 2560" ให้กับ “จีน่า เดอซูซ่า” และนอกจากงานเพลงแล้ว ยังมีผลงานด้านการแสดง หลังจากเคยโชว์ฝีมือให้คนดูประทับใจกับ (ซีรีส์) เป็ดIdol  และ รัก/ชั้น/นัย  ล่าสุดรับบทเป็นนางเอกภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิตกับเรื่อง “เปรมิกาป่าราบ”  ภาพยนตร์แนว ตลก สยองขวัญ ซึ่ง “จีน่า เดอซูซ่า”  รับบทเป็น ผีสาวผมแดง เรียกได้ว่าครบเครื่องทั้งความสวย เท่ เสียงดี มีสไตล์ พร้อมความสามารถมากมาย  

 


 

สำหรับช่วงนี้ “จีน่า เดอซูซ่า” กำลังเดินสายโปรโมท ซิงเกิ้ลที่ 2 “เรื่องของชั้น (M.Y.B.)” จากค่าย MBO (เอ็มบีโอ) ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  และได้ปล่อย MV มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแล้ว ทาง Youtube : MBOofficial ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งจากพี่ๆ สื่อมวลชน และแฟนเพลง

 


 

         “จีน่า ” เปิดใจถึงซิงเกิ้ล “เรื่องของชั้น”  และ มิวสิกฯวิดีโอว่า “ซิงเกิ้ลนี้ แนวเพลงเป็นสไตล์ป๊อป มีผสมผสานกับท่าเต้นในแบบ ฟรีสไตล์ Hip Hop  เพลงนี้ได้ พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส มาเป็นเอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์  และพี่โฟร์ วง 25 Hours มาเป็นโปรดิวเซอร์ดูแลการแต่งทำนองและเรียบเรียงซิงเกิ้ลนี้  คุณภาพคับแก้วแน่นอน 

         โดยเนื้อเรื่องในเอ็มวีจะเล่าเรื่องของ "จีน่า เดอซูซ่า" หญิงสาวผู้คลั่งไคล้ในการเล่น Slot Machine เพื่อเอาเงินที่ได้มาแจกให้คนในหมู่บ้านทุกๆวัน เพียงเพราะหวังว่าจะได้รับความรักจากทุกคน และก็เป็นอย่างที่หวัง ทุกคนในหมู่บ้านต่างต้อนรับ และแสดงท่าทีรักจีน่าเมื่อเห็นเธอถือถุงเงินก้อนโตส่งถึงหน้าบ้าน มีแต่เพียงหนุ่มคนนี้ "ทู (สิราษฎร์ อินทรโชติ)" ชายหนุ่มที่เพิ่งย้ายบ้านเข้ามาใหม่ แต่กลับไม่สนใจถุงเงินของจีน่า แม้แต่น้อย ในขณะที่ จีน่า ก็แอบชอบหนุ่มคนนี้เข้าเต็มๆ จึงพยายามเล่น slot เพื่อให้ได้เงินเยอะขึ้น แต่ยังไงก็ไม่สามารถเอาชนะใจหนุ่มคนนี้ได้สักที แถมเครื่อง slot machine  ก็กลับเสียไปอีก  สถานการณ์นี้จะอย่างไร เมื่อจีน่า ไม่มีเงินไปแจกทุกคนอีกต่อไป  และจะชนะใจหนุ่มที่เธอแอบชอบคนนี้ได้หรือไม่? ฝากให้ติดตามได้ใน  มิวสิกวิดีโอ "เรื่องของชั้น (M.Y.B.)"   ทาง Youtube : MBOofficial และนอกจากผลงานเพลงแล้ว เร็วๆ นี้จะมีภาพยนต์เรื่อง  “เปรมิกาป่าราบ”   ซึ่ง จีน่า  ก็รับบทนำเล่นเป็นผีผมแดงใส่ชุดนักเรียนญี่ปุ่นถือไมค์ให้คนร้องเพลงคาราโอเกะ  ทั้งซิงเกิ้ล และ ภาพยนตร์ จีน่าเต็มที่มากๆ  อยากจะฝากทุกๆ ติดตามผลงาน และช่วยเชียร์ กันเยอะๆ นะค่ะ"

 

ภาพจากมิวสิควิดีโอ ซิงเกิ้ลที่ 2 "เรื่องของชั้น (M.Y.B)"

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
เรื่องย่อละคร เกมริษยา 2 ทางช่องเวิร์คพ้อยท์
Rosie Huntington-Whiteley เปิดใจถึงภาพนู้ดสวยๆใน Violet Grey's magazine!
3 ขั้นตอน จัดระเบียบตัวเองอย่างไร ให้ห่างไกล ความอ้วน(ตอนจบ)
เครือเฮอริเทจ" แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ "เซนเซชั่น กราโนล่า" ธัญพืชจากธรรมชาติ อร่อยดีต่อสุขภาพ
คณะแพทยศาสตร์ศิริราช ร่วมกับ GSK และภาคีเครือข่ายภาครัฐ-เอกชน สานต่อโครงการ “Gen ยัง Active 50+” ส่งเสริมสุขภาพเชิงรุก เ...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”