Oh My Venus ภารกิจพิชิตไขมันของเทรนเนอร์สุดหล่อกับสาวอ้วนขี้วีน

 

เปิดเรื่องด้วยความสวยน่ารักของชินมินอา ในเรื่องเธอรับบทเป็นคังจูอึล สมัยเรียนมัธยมปลายเธอได้ขื่อว่าเป็นวีนัสแห่งแทกู สวยน่ารักจนหนุ่มๆทั่วสารทิศต้องมายลโฉม

 


 

 วีนัสของแทกูตัดสินใจคบหากับอิมวูชิกหนุ่มนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติที่ดั้นด้นจากโซลมาหาเธอถึงแทกู ทั้งสองคบหายาวนานกันถึง15ปี หลังเรียนจบมหาวิทยาลัยจูอึลทำงานเป็นทนายความสาวบริษัทแห่งหนึ่งเธอยังคงเก่งและปากกล้าเหมือนเดิม แต่...สิ่งที่เปลี่ยนไปคือ เธอไม่ได้สวยเหมือนเดิม เธอกลายเป็นสาวร่างใหญ่ขี้หงุดหงิด และแล้วแฟนหนุ่มนักกีฬาสุดหล่อของเธอก็บอกเลิก แถมที่ทำให้จูอึลเจ็บใจที่สุดคือเขาดันไปคบหากับเพื่อนสาวคนสนิทสมัยเรียนมหาวิทยาลัยของเธอด้วยน่ะสิ 

 


 

 


 

 


 

เมื่อเพื่อนรักอวบอ้วนของเธอกลายเป็นสาวสวยส่วนเธอจากสาวหุ่นดีน่ารักกลายมาเป็นอ้วนขี้วีน แถมเพื่อนกลายมาเป็นหัวหน้าเธอในที่ทำงานอีก มันน่าเจ็บใจ แต่เธอแปรเปลี่ยนความเซ็งหันมาดูแลตัวเอง ตั้งมั่นว่าจะต้องผอมให้ได้  แต่ทำคนเดียวมันแพ้ใจตัวเอง บอกตัวเองว่ากินมื้อใหญ่สุดท้ายละกี่ครั้งๆๆ ก็ทำไม่ได้สักที การไดเอทของเธอจึงล้มเหลวตลอด

 


 

งานนี้เลยต้องพึ่งเทรนเนอร์ระดับฮอลลีวู้ด จอห์น คิม ที่รับบทโดย โซจีซบ เอาเป็นว่ามีเหตุนั่นนี่โน่นให้ทั้งสองต้องมาพบกัน และคิมยองโฮหรือจอห์น คิมต้องตกกระไดพลอยโจนให้มาเป็นเทรนเนอร์ให้สาวที่ชอบบอกตัวเองว่าฉันไม่ได้อ้วนแค่อวบอย่างคังจูอึล ภารกิจพิชิตไขมันกับความใกล้ชิดของเขาและเธอจึงเกิดขึ้นแบบครบรสความสนุก ขำฮา โรแมนติกฟินเฟอร์ 

 


 

 


 

ชินมินอาน่ารักมาก เธอเล่นสมบทคนอ้วนจนรูสึกอินตาม อากัปกิริยาประมาณว่าฉันอ้วนฉันอารมณ์เสีย ซึ่งจริงๆแล้วดูไปเรื่อยๆจะทราบว่าที่มาของอารมณ์เธอคืออะไร ส่วนโซจีซบมาแบบเท่ๆ นิ่งๆตามคาร์แรคเตอร์ บอกเลยว่าฟินตรงที่หนุ่มหล่อซิกแพคแน่นตกหลุมรักสาวอ้วนอารมณ์เสียได้เนี่ยมันฝันชัดๆ อยากให้ชีวิตจริงเป็นแบบนี้บ้างอ่ะ555  อ้อ...เพลงประกอบเพราะด้วยนะคะ ชวนให้ลองชมค่ะ

ดูสนุกแล้วจะเอาเทคนิคลดหุ่นของคังจูอึลมาปรับใช้กับตัวเองบ้างก็ได้นะคะ 

 


 

 


 

               

Thanks photos:kbs.co.kr,dramabeans.com,CJENMMUSIC Official

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
“เจมส์-เรืองศักดิ์” คัมแบ็คธุรกิจแท็กทีม “เชน-ธนา” ปั้นแบรนด์ใหม่ “MOJO”
เตรียมเปิดอ่านไดอารี่พระจันทร์เสี้ยวไปด้วยกันในงาน Nene 郑乃馨 1ST MINI CONCERT ‘DIARY DE LA LUNE’ IN BANGKOK 2023 มินิคอ...
7 ข้อที่ควรรู้ปูพื้นก่อนระทึกในปฏิบัติการที่บ้าบิ่นที่สุดในประวัติศาสตร์ 7 DAYS IN ENTEBBE
Charming Realismthe new 2017 collection
OLYMP แบรนด์เสื้อเชิ้ต 100% Cotton NON-IRON ยอดขายอันดับ 1 จากเยอรมนี เปิดตัวเป็นทางการครั้งแรก พร้อม หลุยส์ สก๊อต Men ...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”