PASSiONE Shopping Destination ทุ่มงบ 600 ล้าน รีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบ 9 ปี ขนทัพพันธมิตรใหม่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนระยองแบบครบวงจร ขึ้นแท่นศูนย์กลางแห่งภาคตะวันออก ตั้งเป้ารายได้เติบโต 20%

 

PASSiONE Shopping Destination หรือศูนย์การค้าแพชชั่น ระยอง ทุ่มงบลงทุนกว่า ในการรีโนเวทพื้นที่บริเวณชั้น 3 ใหม่ ดีไซน์ใหม่ทั้งหมดให้มีความทันสมัย และเพิ่มพื้นที่สีเขียวพร้อมจับมือพันธมิตรเนรมิตเติมเต็มศูนย์ให้ปังยิ่งกว่าเดิม

 


PASSiONE Shopping Destination ทุ่มงบ 600 ล้าน รีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบ 9 ปี

 

        PASSiONE Shopping Destination หรือศูนย์การค้าแพชชั่น ระยอง ทุ่มงบลงทุนกว่า 600 ล้านบาท ในการรีโนเวทพื้นที่บริเวณชั้น 3 ใหม่ ดีไซน์ใหม่ทั้งหมดให้มีความทันสมัย และเพิ่มพื้นที่สีเขียวพร้อมจับมือพันธมิตรเนรมิตเติมเต็มศูนย์ให้ปังยิ่งกว่าเดิม เช่น SF Cinema, Kidzoona, Let’s Play และ Giga Park เป็นสนามเด็กเล่นในร่มแบบครบวงจรขนาดใหญ่ 

        พร้อมกับไฮไลท์ PASSiONE HALL พื้นที่จัดกิจกรรมที่ใหญ่และครบครันที่สุดในระยอง ด้วยพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร รองรับผู้ใช้บริการได้กว่า 2,000 คน เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนระยองให้ครบวงจรทั้งชิม ช้อป ชิล และความบันเทิง รวมถึงภาคธุรกิจไทยและชาวต่างชาติ เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคมนี้ ตั้งเป้าการเติบโต 20% ในแง่ของรายได้ และจำนวนผู้ใช้บริการ

 


ปัทมาพร นกหงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาย แพชชั่น แอนด์ อินสไปเรชั่น จำกัด

 

       ปัทมาพร นกหงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาย แพชชั่น แอนด์ อินสไปเรชั่น จำกัด กล่าวว่า "PASSiONE Shopping Destination เป็นศูนย์การค้าที่มีจุดแข็ง และมีคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน เราเข้าใจ และเข้าถึงตลาดของคนระยองได้เป็นอย่างดี ทำให้เป็นศูนย์การค้าเป็นศูนย์กลางของคนระยองมาตลอดระยะเวลา 27 ปี เป็น One Stop Service ที่ครบวงจร ไม่ว่าจะชิม ช้อป ชิล ครบจบในที่เดียว อีกทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลใจกลางเมืองระยอง ทำให้เดินทางสะดวก ตอบโจทย์คนทุกกลุ่มทั้งคนระยองเอง และนักท่องเที่ยว หรือนักธุรกิจ 

 


 

       ด้วยพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่สม่ำเสมอ ทำให้ปี 2566 ที่ผ่านมา ได้มีการ Remerchandising Mix ภายในศูนย์ฯ ให้สอดคล้องกับตลาด และการเติบโตของจังหวัดระยอง โดยมีร้านค้าแม็กเน็ตใหม่ กว่า 10 ร้านค้า อาทิเช่น โอ้กระจู๋ EVEANDBOY, YOU&I, WINE CONNECTION, OOTOYA, SHINKANZEN SUSHI, GA/GA, BOOST JUICE, AFTER YOU, MOLTO และ แบรนด์ล่าสุด คือ BEARHOUSE

 


 

 


โซน Co-Living Space

 

 


โซน Co-Living Space

 

       สำหรับพื้นที่ชั้น 3 ที่มีการรีโนเวทโฉมใหม่ จะมาในคอนเซ็ปต์ที่ต้องการเบลนด์พื้นที่ของศูนย์การค้าให้เข้ากับธรรมชาติมากขึ้น มีการออกแบบที่มีความทันสมัย เน้นความโปร่งสบาย มีพื้นที่สีเขียวให้พักผ่อนหย่อนใจทั้งโซน Co-Living Space และพื้นที่ Semi Outdoor ที่สามารถสูดความร่มรื่นได้เต็มปอด พร้อมกับ Rest Area ขนาดใหญ่

      หลังจากรีโนเวทโฉมใหม่แล้ว พื้นที่ชั้น 3 จะสามารถสร้างประสบการณ์ใหม่ที่ตอบโจทย์ได้ครบทุกกลุ่ม เป็น Entertainment Hub และแหล่งช้อปปิ้งที่สมบูรณ์แบบที่สุดในจังหวัด ด้วยพันธมิตร 3 รายใหญ่ที่พร้อมปรับโฉมในเวอร์ชั่นใหม่เช่นกัน ได้แก่ SF Cinema โฉมใหม่พร้อมโรงภาพยนตร์  Zigma CineStadium  ที่ดีที่สุดอันดับ 1 ของภูมิภาคตะวันออก  รวมไปถึงพื้นที่สำหรับครอบครัว อย่าง Kidzoona  Let’s Play และ Giga Park สวนสนุก Indoor ขนาดกว่า 1,200 ตร.ม. และยังมีร้านค้าอื่นๆ ที่เตรียมตบเท้าเข้ามาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี พร้อมกันนี้ยังได้เตรียมเปิด Dancing Zone และ Sound Check คาราโอเกะ แบบครบวงจร ทั้ง แสง สี เสียง เพื่อรองรับความบันเทิงแก่กลุ่มวัยรุ่นชาวระยองให้ได้มากที่สุด ซึ่งจะทำให้ปัจจุบัน PASSiONE Shopping Destination เป็นศูนย์การค้าที่ครบเครื่องที่สุดในจังหวัดระยอง ด้วยพื้นที่กว่า 118,590 ตารางเมตร ครอบคลุม 3 ชั้น ด้วยแบรนด์ชั้นนำกว่า 300 ร้านค้า

 


พื้นที่ Semi Outdoor ที่สามารถสูดความร่มรื่นได้เต็มปอด พร้อมกับ Rest Area ขนาดใหญ่

 

 


พื้นที่ Semi Outdoor ที่สามารถสูดความร่มรื่นได้เต็มปอด พร้อมกับ Rest Area ขนาดใหญ่

 

 


ปรับโฉมในเวอร์ชั่นใหม่เช่นกัน ได้แก่ SF Cinema โฉมใหม่พร้อมโรงภาพยนตร์ Zigma CineStadium ที่ดีที่สุดอันดับ 1 ของภูมิภาคตะวันออก

 

        พร้อมเชื่อมต่อผนึกความแข็งแกร่งด้วยโรงแรม Holiday Inn & Suites Rayong City Centre โรงแรมระดับ 4 ดาว ความสูง 32 ชั้น แห่งเดียวในจังหวัดระยอง ตั้งอยู่ใจกลางเมืองระยอง ไม่ไกลจากนิคมอุตสาหกรรมที่สำคัญหลายแห่งของจังหวัด เช่น นิคมอุตสาหกรรมอีสเทิร์นซีบอร์ด และนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด เป็นศูนย์กลางแห่งอุตสาหกรรม และการท่องเที่ยวแห่งภาคตะวันออก

 


PASSiONE Shopping Destination เป็นศูนย์การค้าที่ครบเครื่องที่สุดในจังหวัดระยอง ด้วยพื้นที่กว่า 118,590 ตารางเมตร ครอบคลุม 3 ชั้น ด้วยแบรนด์ชั้นนำกว่า 300 ร้านค้า

 

        "ศูนย์การค้าแพชชั่นฯ ได้มีการปรับตัวอย่างดี ชาวระยองก็ยังให้การตอบรับเราเป็นอย่างดี เราเป็นความภาคภูมิใจของคนระยองที่ต้องทำให้ทัดเทียมที่คนระยองคาดหวังว่ามาที่นี้ต้องได้รับความสะดวกครบครัน ทางศูนย์ฯ พร้อมที่จะพัฒนาไปพร้อมๆ กับคนระยอง ”คุณปัทมาพร กล่าวปิดท้าย

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
แกลมสุดฉุดไม่อยู่“สู่ขวัญ”ในงานปาร์ตี้พรมแดง “Lancôme X Vanity FairParty”ประชันความปังกับดาราฮอลลีวูดมากมาย
ป้อม-วินิจ บุญชัยศรี ช่างแต่งหน้าชื่อดังแนะนำเทคนิคการแต่งหน้าโชว์ผิวเด็ก
บิวติน่า เปิดตัว Beautina 20s สุดยอดอาหารผิวชะลอวัย พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ เป๊ก ผลิตโชค
เซเลบคนดัง ยกให้ “สวิลลิง เจ.เอ.เฮงเคิลส์” คือแบรนด์คุณภาพและมาตรฐานระดับโลก
“นางแค้น” เปลี่ยนเวลาใหม่ 4 ทุ่ม เริ่ม จันทร์ที่ 5 มิ.ย.นี้
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี