Tommy Hilfiger Women’s Collection Music Festival Muse Runway

 

Tommy Hilfiger ได้นำความหลงไหลในดนตรีร็อกแอนด์โรลเป็นเวลายาวนานของตนมาเป็นคอลเลคชั่น Spring 2015

 


 

 


 

 


 

แรงบันดาลใจหลักมาจากสาวชาวร็อกแอนด์โรลในงานมิวสิคเฟสติวัลที่เต็มไปด้วยความสดใสร่าเริง โดยคีย์ลุคเป็นการดึงเอาสเน่ห์ของสไตล์วินเทจร็อคจากช่วงปลายยุค ‘60s และต้น ‘70s ของนักดนตรีคนโปรดระดับโลกของเขาออกมาได้เป็นอย่างดี และด้วยแรงบันดาลใจจากยุคทองของสไตล์ร็อคนี้เอง จึงเกิดเป็นคอลเลคชั่นที่นำเสนอผ่านความทันสมัยของแฟนคอนเสิร์ตวงร็อคยุคปัจจุบันที่รักอิสระ มีพลังความเป็นเด็ก และความมีสไตล์อย่างง่ายๆในแบบของตัวเอง

 


 

 


 

เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ ถูกออกแบบให้มีสีสันที่เน้นเอกลักษณ์ของแบรนด์  ตัดกับสีเมทัลลิคที่มาช่วยสร้างความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี โดยมีเสื้อยืดคอนเสิร์ตพร้อมไอเทมประดับกระดุมวินเทจหลากสไตล์ และแจ็คเก็ตวงดุริยางค์ปักดิ้น เสื้อโค้ทกระดุมสองแถว (Pea Coats) และกางเกงขาม้า เข้ามาทำให้ระลึกถึงภาพวันวานบนถนน King’s Road พร้อมการตัดเย็บสไตล์เครื่องแบบกองทัพจากยุค ‘60s ที่ปรากฎในไอเทมหลากหลายตลอดคอลเลคชั่นที่เปรียบดั่งการระลึกถึงตัวละคร Sgt. Pepper ที่เป็นที่มาของอีกสไตล์ในแฟชั่นเซ็ตนี้ สไตล์คลาสสิกที่คุ้นเคยในแบบของ Tommy ถูกนำมาแต่งเติมสีสันความแปลกใหม่ด้วยไอเทมสไตล์ร็อคเกอร์ อาทิ เสื้อยืดลายขวาง (Breton Stripe) จากผ้าไหมเจอร์ซี่ย์โปร่งสบายประดับชายด้วยเชือกเกลียวสีทอง ดีไซน์การเย็บเก็บขอบตะเข็บของกางเกง และแจ็คเก็ตยีนส์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากงานดนตรีชิ้นสำคัญในยุค ‘70s

 


 

 


 

 นอกจากนี้ ยังมีเสื้อผ้าเนื้อบางเบาเหมาะสำหรับสวมซ้อนเลเยอร์ อาทิ ผ้าพันคอถักผืนยาวพิเศษ สเวตเตอร์ผ้าตาข่ายลางทาง และเสื้อกั๊กขนสัตว์เทียมน้ำหนักเบาที่ให้ความรู้สึกถึงความผ่อนคลายเป็นกันเองเมื่อนำมาจับคู่กับชุดกระโปรงยาวกรอมเท้า ทั้งนี้ซิลูเอ็ทที่ไม่เคยตกยุค และความปราณีตในงานตัดเย็บของแบรนด์ได้ถูกนำมาหลอมรวมเข้ากับอารมณ์ที่แตกต่างและเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณความเป็นร็อกแอนด์โรลอันโดดเด่น เกิดเป็นคอลเลคชั่นจากแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ที่รวบรวมเอาสองความหลงใหลของ Tommy Hilfiger เข้าไว้ด้วยกันอย่างสมบูรณ์แบบ

 


 

 


 

Tommy Hilfiger (ทอมมี่ ฮิลฟิเกอร์) แห่งแรกในประเทศไทยเปิดอย่างเป็นทางการ ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
บลิ๊งค์ไทยปลื้มหนัก ซัมซุงดึง “ลิซ่า” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ กาแลคซี่ เอส 10
Relax & Refresh ผ่อนคลายสบายอารมณ์ที่ Miracle Spa
ซีรีส์ปังแห่งปี!! รักโคตร ๆ โหดอย่างมึง#3 เตรียมโกอินเตอร์ ทั้งที่ยังไม่ได้ออนแอร์ แพลตฟอร์มดังหลายประเทศ รุมซื้อลิขสิทธ...
MBO ฉีกแนว! สร้างซีรีส์สะท้อนด้านมืด Social Bully The Judgement (Like…ได้เรื่อง)
นัมเบอร์ เซเว่น แลบบอราทอรีส์ เปิดตัวสองเซรั่ม กลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากห้องแลบ แก้ปัญหาผิวตรงจุด สวยจบแบบไม่เจ็บ
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”