Prada เผยแก่นแท้ของความหอม

 

น้ำหอมของปราด้ามักเกิดจากการคิดค้นและค้นหากลิ่นหอมต่างๆ โดยเฉพาะ La Femme Prada Intense และ L’Homme Prada Intense

 


Mia Wasikowska

 

 La Femme Prada Intense และ L’Homme Prada Intense เกิดจากแนวคิดที่มีความหลงใหลในความแตกต่างระหว่างหญิงและชายแล้วจับมันมาสร้างสรรค์เป็นกลิ่นหอม

 


 

 


LA FEMME INTENSE EDP (วางจำหน่าย 15/8/2017) ขนาด 100 มล. ราคา 6,800 บาท ขนาด 50 มล. ราคา5,100บาท ขนาด 35 มล. ราคา 3,800 บาท

 

เมื่อเข้าใกล้แก่นแท้ของความเป็นตัวตนที่แท้จริงของหญิงและชายแล้ว น้ำหอมจะเปิดเผยความจริงได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น กลิ่นหอมจะซับซ้อนมากยิ่งขึ้นเป็นการเพิ่มประสบการณ์ของกลิ่นหอมให้กับคุณ

 


Mia Goth

 

 

ส่วนผสมที่เปี่ยมคุณภาพถูกนำมาเลือกสรร, เพิ่ม, ทวีคูณ และกลั่นกรองด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย การผสมผสานกลิ่นหอมที่เน้นย้ำถึงแง่อันหลากหลายที่ไม่มีวันสิ้นสุดของความเป็นชายหนุ่ม และหญิงสาวในแบบฉบับของปราด้าที่เข้มข้น มันคือคำจำกัดความที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ

ขวดน้ำหอมและบรรจุภัณฑ์ของทั้ง La Femme Prada และ L’Homme Prada ต่างส่งเสริมซึ่งกันและกันมากกว่าที่จะอยู่ตรงข้ามกัน การนำความคลาสสิกมาใช้, ภาษาที่เป็นเสมือนลักษณ์ของปราด้า La Femme Prada Intense โดดเด่นด้วยเน้นองค์ประกอบที่ถูกต้องไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัมผัสและสีสันหนัง Prada Saffianoที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของปราด้าที่เริ่มใช้มาตั้งแต่ปี1913 ห่อหุ้มด้านหลังขวดที่โค้งมนในเฉดสีแดงเบอร์กันดี และเป็นลวดลายที่กล่องบรรจุภัณฑ์

ขวดแก้วรูปร่างคล้ายกับงานสถาปัตยกรรมของ La Femme Prada Intense ช่วยตอกย้ำความแปลกใหม่ของกลิ่นหอมในขณะที่กระจกภายในขวดทำหน้าที่ในการหักเหของแสงช่วยให้เกิดภาพซับซ้อนชวนมองสะท้อนให้เห็นถึงแง่มุมที่หลากหลายของthe La Femme Prada, L’Homme Prada และของปราด้าเอง

 


 

La Femme Prada Intense คือกลิ่นหอมใหม่ที่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นฟลอรัลของน้ำหอมผู้หญิงแต่การถอดกลิ่นหอมออกทีละชั้น ทีละชั้นจนกลิ่นหอมนั้นห่างไกลจากความเป็นฟลอรัลกลายเป็นกลิ่นหอมที่เข้มข้น ชัดเจน จนเกือบจะเป็นกลิ่นหอมของโอเรียลทัลที่แสนเย้ายวน ความเข้มข้นของกลิ่นหอมอยู่ที่ฮาร์ทโน๊ตด้วยการใส่ทูเบอโรสและอิลาง-อิลางในจำนวนมากแบบทวีคูณและเน้นให้โดดเด่นด้วยแพชชูลี่ กลิ่นหอมของpradawoman เป็นการปลุกเร้าความเข้าใจยากความไม่แน่นอนเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลาและนิสัยเฉพาะตัวของหญิงสาว

 


Ansel Elgort

 

 


 

L’Homme Prada Intense เกิดจากแนวคิดในการจับคู่ของส่วนผสม กลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกซับซ้อนเสมือนการเดินทางในเขาวงกตสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ การจับคู่ของส่วนผสมที่ตรงข้ามกันแต่ถูกปรับเปลี่ยนให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันเพื่อแสดงความหลากหลายของลักษณะเฉพาะของผู้ชาย ส่วนผสม Intense Amber และ Patchouli notes ที่ตรงกันข้ามกับความปราณีตจากไอริสทองก้าบีนที่ให้ความรู้สึกความโปร่งสบายและมีมิติของโอเรียลทัลแก่ top end ด้วยกลิ่นหอมที่เข้มข้นและซับซ้อนนี้เป็นการฉีกกฏเกณฑ์ของน้ำหอมผู้ชายที่เคยมีมาและสะท้อนถึงความหลากหลายที่เป็นธรรมชาติของผู้ชายในแบบฉบับของปราด้า

 


 

 


Dane Dehaan

 

 L’Homme Prada Intense โดดเด่นด้วยเน้นองค์ประกอบที่ถูกต้องไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัมผัส และสีสันหนังPrada Saffianoที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของปราด้าที่เริ่มใช้มาตั้งแต่ปี1913 ห่อหุ้มด้านหลังขวดที่โค้งมนในเฉดสีดำและเป็นลวดลายที่กล่องบรรจุภัณฑ์ ขวดL’Homme Prada ด้านหน้าก็เป็นสีดำทึบแสง เพื่อเน้นย้ำความหลากหลายแง่มุมของผู้ชายในแบบของปราด้าและให้ความรู้สึกลึกลับแต่กลับโดดเด่นด้วยlogo ปราด้าที่ประดับอยู่ด้านหน้า

 


L’HOMME INTENSE EDT (วางจำหน่าย 15/8/2017) ขนาด 150 มล. ราคา5,900 บาท ขนาด100 มล. ราคา4,600 บาท ขนาด50มล. ราคา3,400 บาท

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
“Operation Red Sea – ยุทธภูมิทะแลแดง” ภาพยนตร์จีนฟอร์มยักษ์ ทำเงินสูงสุดในไตรมาสแรกของจีนกว่า 600 ล้านเหรียญสหรัฐ
ฟิตติ้ง “บุษบาเร่ฝัน” ต้นจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมสวยฟู่ฟ่า
บีบี คลินิก คว้ารางวัลสุดยอดผู้ประกอบการเอสเอ็มอีฯ ผลงานเด่น ต่อยอด ธุรกิจรุกตลาดตะวันออกกลาง
ไนกี้แลป แอร์แม็กซ์ 97 มิดเอ็กซ์ ริคาดโด้ ทิสซิ เมื่อกูตูร์แฟชั่นจากอิตาลีมาพบกับไนกี้ แอร์แม็กซ์
แพทย์แนะการตรวจสุขภาพดี ร่างกายสดใส ต้อนรับปีวอก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”