ซูเปอร์สปอร์ต จับมือ Benzilla สตรีทอาร์ทิสต์ชื่อดัง สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตแอ็คทีฟ

 

Supersports (ซูเปอร์สปอร์ต) ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ร้านค้ากีฬาอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดแคมเปญ “Summer Surprise” ปลุกความเร้าใจรับซัมเมอร์ปี 2023

     

 


 

          ด้วยผลงานคอลแลปส์สุดขั้ว Supersports x Benzilla เติมความสนุกและเอเนอจี้ขั้นสุด ผ่านมุมมองโลกกีฬาของคาแรกเตอร์ LOOOK ที่ไม่เหมือนใคร

 


 

         เออร์ลินดา เพชรพิสิฐ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ซี อาร์ ซี สปอร์ต จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล กล่าวว่า “ซูเปอร์สปอร์ตมุ่งมั่นในการส่งเสริมการใช้ชีวิตแอ็คทีฟ สนับสนุนให้คนได้แสดงออกซึ่งศักยภาพอย่างเต็มที่ ในโอกาสที่ซูเปอร์สปอร์ตก้าวสู่ปีที่ 26  จึงได้เตรียมซีรีส์ของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจในการเพิ่มพลังให้สดใส ไปพร้อม ๆ กับสนับสนุนทุกคนให้ความสำคัญกับสุขภาพแข็งแรงและชีวิตที่แอ็คทีฟ โดยเราได้ร่วมมือกับ Street Artist ชื่อดัง 3 คนในการสร้างสรรค์ไอเท็มสุดพิเศษและไม่เหมือนใครสำหรับลูกค้าของเรา ประเดิมรับซัมเมอร์นี้ด้วยงานคอลแลปส์ครั้งแรกกับ Benzilla พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์อื่น ๆ ที่จะทยอยเปิดตัวในอีกไม่นานนี้อีกเพียบ อยากให้ทุกคนคอยติดตาม”

 


 

        ศิลปิน Benzilla (เบนซิลล่า) หรือเบนซ์-ปริญญา ศิริสินสุข เป็นศิลปินที่ได้รับการยอมรับระดับนานาชาติ ด้วยผลงานที่ได้แรงบันดาลใจจากสตรีตอาร์ต ป็อปคัลเจอร์ ตำนานและนิยายไซไฟต่าง ๆ โดยมีคาแรกเตอร์ LOOOK เป็นผลงานสร้างชื่อระดับไอคอนอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยตัวเอเลี่ยนสามตาผู้ค้นพบสิ่งต่าง ๆ ในโลกมนุษย์ที่วุ่นวาย งานของ Benzilla เป็นศิลปะที่ถ่ายทอดผ่านทางสื่อผสม ทั้งภาพวาด สีสเปรย์ และกราฟิกอาร์ต

 


 

         สำหรับคอลเล็กชั่น “Summer Surprise” มีเฉพาะที่ซูเปอร์สปอร์ตเท่านั้น โดย Benzilla ได้สร้างสรรค์ลวดลายบนกระเป๋าขึ้นมาจากแรงบันดาลใจที่ซูเปอร์สปอร์ตเป็นแหล่งรวมอุปกรณ์กีฬา ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักการออกกำลังกายและสปอร์ตแฟชั่น พร้อมถ่ายทอดออกมาอย่างสนุกสนาน แทนสีสันของซัมเมอร์นี้อย่างชัดเจน กระเป๋าคอลเล็กชั่นนี้ ได้นำ LOOOK คาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์และออกแบบโดย Benzilla ตอบโจทย์ความต้องการทั้งผู้ที่ใช้ชีวิตแอ็คทีฟ และสายสปอร์ตแฟชั่นนิสต้า

 


 

         มาใช้ชีวิตที่แอ็คทีฟ สนุกสนาน เต็มไปด้วยสีสันรับซัมเมอร์นี้ พร้อมช็อปสินค้ากีฬาคุณภาพที่ร้านซูเปอร์สปอร์ตทุกสาขาทั่วประเทศ โดยทุกยอดการซื้อมูลค่า 5,000 บาท รับกระเป๋าสุดพิเศษที่ใช้ได้ทั้งถือและสะพาย Supersports Bagpack (Limited Edition Design bag By Benzilla) มูลค่า 1,290 บาท (สินค้ามีจำนวนจำกัด) ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคนนี้เท่านั้น

 


 

       อย่าพลาดซัมเมอร์เซอร์ไพรส์ที่กำลังจะตามมาอีกเร็ว ๆ นี้ ติดตามได้ทางเฟซบุ๊กเพจของ Supersports  หรือเว็บไซต์  www.supersports.co.th

 


 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
“PATTAYA COUNTDOWN 2020” ใหญ่กว่ามันส์กว่า 3 คืนเต็ม!! “พีธ-อินสติงต์-สวีทมัลเล็ท” ร่วมอุ่นเครื่องเทศกาลปีใหม่!
เหตุผลทำไมคุณต้องไปตะลุยสุดขอบจักรวาล กับแบรด พิตต์ ใน “Ad Astra – ภารกิจตะลุยดาว”
ชวน“เที่ยวทั่วไทย เท่ทุกที่” นวัตวิถีท่องเที่ยวชุมชน
ดา เอ็นโดรฟิน อิ่มบุญ ชวนเพื่อน จัด “เบิร์ธเดย์ แชริตี้ ปาร์ตี้"
LOVEiS Cafe พื้นที่ของคนรักเสียงเพลง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ให้มากกว่าการจิบกาแฟ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”