ขับโกคาร์ทประลองความเร็วที่ “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” แล้วแวะชิมอาหารสุดอร่อยที่ “ร้านบรีซคาเฟ่ แอนด์ บาร์”

 

ครบครันความสะดวกทั้งสนุกกับการขับโกคาร์ท หรือจะรับประทานอาหารอร่อยๆ รสเลิศในบรรยากาศสุดชิวริมทะเลสาบ แนะนำให้แวะไปที่เมืองทองธานี ทางเลือกใหม่ของประสบการณ์ที่ต้องประทับใจ

 


 

           ร้านบรีซคาเฟ่ แอนด์ บาร์ เป็นร้านอาหารริมทะเลสาบตั้งอยู่ในเมืองทองธานี  ขอบอกเลยว่าบรรยากาศที่ตั้งของร้านซึ่งอยู่ริมทะเลสาบนั้นทำให้การมารับประทานอาหารที่นี่เลอค่า เพราะเต็มอิ่มกับอาหารอร่อยแล้วยังชิวไปกับวิวธรรมชาติแบบเต็มๆ

 


 

 


 

 


 

          การตกแต่งภายในร้านสไตล์อินดัสเตรียล โมเดิร์นลอฟต์ เก๋ๆ  เป็นร้านอาหารรแนวฟิวชั่น ตะวันตก และไทย เมนูอาหารของร้านรังสรรค์รสชาติกลมกล่อมแสนอร่อยจากเชฟชาวออสเตรเลียที่มากด้วยประสบการณ์ ซึ่งจะมาคัดสรรเมนูอาหารหลากหลายกว่า 60 เมนูให้ได้ลิ้มลองกัน  อาทิ  กระเพราเนื้อวากิว  แซลมอนรมควัน    ซีซาร์สลัด แซนวิชครัวซองต์แฮมน้ำผึ้งและชีส  เฟตตูชินี่อัลเฟรโด พร้อมเครื่องดื่ม ขนมหวาน ไอศกรีม วาฟเฟิล และอื่นๆ อีกมากมาย 

 


สลัดบีทรูทและเฟต้าชีส

 

 


ยำส้มโอกุ้งสด

 


        วันนี้แนะนำจานแรกสำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากทานจานหนักๆ ต้องลองสลัดบีทรูทและเฟต้าชีส  (Beetroot & Feta Cheese Salad 220.-)  ที่ประกอบไปได้วยผักสลัดสดๆ  บีทรูท วอลนัท  เสิร์ฟพร้อมน้ำสลัดซีตรัส ที่ให้รสชาติอมเปรี้ยวนิดๆ โรยด้วยมันฝรั่งทอดกรอบ ยำส้มโอกุ้งสด ( Pomelo Salad with Shrimp 190.-)ส้มโอยำรวมกับมะพร้าวคั่ว พริกขี้หนูสด หอมแดง และกุ้งตัวใหญ่ๆ จานนี้รสชาติจัดจ้านกำลังดี   ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมมะพานต์ ( Stir Fried Chicken & Cashew Nuts 160.-) เนื้อไก่ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ และผักนานาชนิด นำมาผัดกับซอสรสกลมกล่อมสูตรเฉพาะของร้าน จะทานเล่นๆ หรือทานพร้อมข้าวสวยร้อนๆก็ไม่ว่ากัน

 


ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมมะพานต์

 

 


ผัดไทยวุ้นเส้นเกี๊ยวกรอบ

 

ซุปครีมเห็ดและน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล ( Mushroom & Thyme Cream Soup with Truffle Oil 280.-) ซุปครีมเห็ดและน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล รสชาติกลมกล่อม ให้ทั้งกลิ่นหอมๆ และความอร่อย  และหากใครคุ้นเคยกับผัดไทยกุ้งสด เราอยากแนะนำให้ลองผัดไทยวุ้นเส้นเกี๊ยวกรอบ (160.-) ที่ใส่เนื้อหมูแทนกุ้งของงร้านนี้ดู เพราะคุณจะได้ความมอร่อยในอีกรูปแบบที่ไม่น่าเชื่อว่าจะเข้ากันได้อย่างลงตัว ส่วนเมนูไก่พาเมซาน  (Chicken Parmesan 250.-) นำอกไก่มาชุบเกล็ดขนมปังทอด ท็อปด้วยมอซซาเรลล่าชีส และพาเมซานชีส เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายส์  สำหรับเครื่องดื่ม Blossom Raspberry Mixed Soda( 90.-) และ Chocokit Creamy (140.-) คิทแคทปั่นกับนมรสหวานละมุน

 


ซุปครีมเห็ดและน้ำมันเห็ดทรัฟเฟิล

 

 


Chocokit Creamy ช็อคโก้คิท ครีมมี่

 

           ในส่วนของร้านอาหารนอกจากจะมีโซนภายในร้านที่ตกแต่งสวยงามตามที่เห็นในภาพแล้ว ยังมีโซนให้ลูกค้าเลือกรับประทานอาหารในบรรยากาศที่แตกต่างกันกับโซนนอกร้านเพื่อรับลมทะเลสาบกันแบบเต็มๆอีกด้วย ถัดมาคือโซนซันเซ็ท บาร์ ซึ่งเป็นบาร์เครื่องดื่มในบรรยกากาศชิวๆ ในโทนสีน้ำตาลที่ดูเท่มากๆ เสิร์ฟเครื่องดื่มเบียร์ และไวน์ชั้นเลิศ และโซนห้องซิกการ์ที่รองรับลูกค้าในหลากหลายสไตล์ 

 


 

 


 

 


 

 


 


            และขอแนะนำอีกหนึ่งสถานที่ในบริเวณเดียวกัน สำหรับคนรักความเร็ว กับ  “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค”  IMPACT Speed Park   สนามโกคาร์ทระบบไฟฟ้าระดับมาตรฐานโลก ที่เปิดตัวรถโกคาร์ทระบบไฟฟ้ารุ่น RTX จากค่าย SODIkart ผู้ผลิตระดับโลกจากประเทศฝรั่งเศส ซึ่งรถโกคาร์ททั้งหมดนำเข้ามาจำนวน 30 คัน  ความที่รถขับเคลื่อนด้วยระบบฟ้าจึงเงียบและไม่มีกลิ่นน้ำมันมาสร้างความรำคาญ อีกทั้งมีความปลอดภัยสูงทั้งตัวรถ สนาม  และเจ้าที่ควบคุมประจำสนาม จึงสามารถเล่นได้อย่างสบายใจกันไปเลยทีเดียว  สนามแห่งนี้ใช้งบลงทุนกว่า 60 ล้านบาท ความยาวสูงสุดต่อรอบ 800 เมตร เป็นสนามที่มีพื้นแทร็กค่อนข้างเรียบ รวมถึงบริเวณ รัน-ออฟ  - Run-off area (พื้นที่ข้างสนามที่สร้างจากพื้นยางมะตอย) มีพื้นที่กว่า 17,900 ตร.ม . มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 

 


 

 


 

 


 

 


 


รายละเอียดเพิ่มเติม
อิมแพ็ค สปีด พาร์ค โทร.02-055-8900 เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/IMPACTSpeedPark
ร้านบรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์ เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16.00 – 24.00 น. โทร: 095-207-7445
เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/breezecafe.bar     
เวปไซต์ : http://www.impactspeedpark.com/.

 

 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
เปิดใจญาญ่าครั้งแรก! กับเหตุผลที่ทำไมถึงรักดิสนีย์ ไลฟ์-แอ็คชั่นจนหมดใจ
“พุฒ-จุ๋ย-กฤษณ์” ชวนลูกค้า ‘เอไอเอส’ รับโชค 2 ชั้น
แพทย์ไทยแนะวิธีเลือกใช้เลเซอร์รักษาโรคผิวหนัง
มื้ออร่อย กับ พลอย ภัทรากร ที่ Hemingway’s Bangkok
เกทสึโนวา ชวนคนเหงาออกมา “โดดเดี่ยวด้วยกัน”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”