Under Armour จัด Workshop สุด Exclusive! ชวนผู้หญิงสร้างความสวยสตรองแบบ 360 องศา

 

อยากหุ่นสวยแซ่บปัง แบบปูไปรยา ต้องฟังทางนี้!!! ลุ้นกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Armour at Siam@Siam Exclusive Women Workout

 


 

 งานดีๆ ที่จัดขึ้นโดย Under Armour ชวนสาวๆที่ใฝ่ฝันอยากได้หุ่นสวยแซ่บปังแบบปูไปรยา ลุนด์เบิร์ก ต้องสร้างไลฟสไตล์ที่สวยสตรองแบบ 360 องศา Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้ผลิตเสื้อผ้ากีฬาสปอร์ต เพอร์ฟอมานซ์แบรนด์สัญญชาติอเมริกัน ชวนสาวไทยร่วมกิจกรรม สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Armour at Siam@Siam Exclusive Women Workout 

 


 

 


 

 
ตั้งแต่ิการนอน ออกกำลังกาย และโภชนาการ โดยมีพี่เลี้ยง 3 กูรูสาวชื่อดัง ทั้ง แองเจิล ชานมาสเตอร์ เทรนเนอร์ พิลาทีส ผู้อยู่เบื้องหลังหุ่นสวยปังของปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก และเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่มีประกาศนียบัตรรับรองการเทรน Pilates MOTR แอคเซสเซอร์ใหม่

 


 

 

 


 

 
ที่สามารถดัดแปลงการออกกำลังกายแบบพิลาทีสและเวทเทรนนิ่งได้หลากหลายทั้งในและนอกยิม   ใบคา พึ่งอุดม ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการบำบัด รับรองโดย Oxford’s College และเจ้าของสถาบันสอนทำขนมเพื่อสุขภาพ Fit Bakery Healthy Baking School และ แคทเธอรีน-วชิรา ชอห์น นักกีฬาต่อสู้ คาราเต้สายดำ และเจ้าของธุรกิจอาหาร ผู้คิดค้นและพัฒนาเมนูอาหารด้านสุขภาพด้วยตัวเอง แบรนด์ StayLean  

 

 


 

 

Armour at Siam@Siam Exclusive Women Workout ช่วยให้คุณสามารถสร้างความสวยแบบ 360 องศาได้เอง ตั้งแต่การเข้านอน การตื่นนอนและ Women Run วิ่งรับแสงอรุณ คลาสพิลาทีส และเวิร์คช้อปโภชนาการที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ง่าย เป็นเวลา 1 วัน 1 คืน ที่โรงแรม Siam@Siam Design Hotel Bangkok โดยจัดขึ้น เฉพาะสำหรับลูกค้าและสมาชิกของ Under Armour เพียง 30 ท่านเท่านั้นสาวๆ ที่สนใจ

 


 

 สามารถร่วมลุ้นเข้าร่วมกิจกรรม ได้ง่ายๆเพียงซื้อสินค้ากลุ่มผู้หญิงมูลค่า 3,000 บาท เพื่อรับสิทธิ์ร่วมลุ้นเข้าร่วมกิจกรรมมูลค่ารางวัลละ 14,000 บาท จำนวน 1 รางวัล (รางวัลละ 2 ท่าน) รวมทั้งสิ้น 15 รางวัล พิเศษสำหรับสมาชิก Under Armour จะได้รับเพิ่มอีก 1 สิทธิ์เพื่อลุ้นการเข้าร่วมกิจกรรม ภายในวันที่ 30 เมษายน 2560 สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ร้าน Under Armour ทุกสาขา หรือร่วมกิจกรรมดิจิทัล #ImPretty ประกาศคุณค่าตัวเองผ่านเว็บ https://impretty.me โดยใส่รูป และเติมคำแสดงตัวตนต่อท้าย “I’m Pretty” แฮชแทค #ImPretty และแชร์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กทั้งเฟสบุ๊ค อินสตาแกรม และทวิตเตอร์ พร้อมติด Hashtag #ImPretty #UnderArmourTH #ArmourAtSiamAtSiam เพื่อลุ้นสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย!!! 

 


 

 

เพราะเข้าใจว่าผู้หญิงสมัยนี่นอกจากจะมีความเก่งในบทบาทหน้าที่แล้ว เราจะไม่ยอมละทิ้งความสวยและสุขภาพที่ดีโดยเด็ดขาด ผู้หญิงยุคใหม่จึงต้องใช้พลังงานและความมุ่งมั่นที่มากกว่าเดิม ไม่ใช่เพื่อใครที่ไหนแต่เพื่อคนที่เรารักและเพื่อตัวเราเองนั่นเอง

 

 

 

More
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ถึงเวลาเปลี่ยน! ชุดออกกำลังกายใหม่ เพราะทุกส่วนของร่างกายต้องการการซัพพอร์ตที่เหมาะสม
5 ท่าเวิร์คเอาท์ นั่งทำงานติดโต๊ะ ก็ทำได้!
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
ONE RUN 2019 งานวิ่งอนุรักษ์ธรรมชาติจากคลื่น FM ONE
Others
ไนกี้แลป แอร์แม็กซ์ 97 มิดเอ็กซ์ ริคาดโด้ ทิสซิ เมื่อกูตูร์แฟชั่นจากอิตาลีมาพบกับไนกี้ แอร์แม็กซ์
BANANA REPUBLIC สร้างสีสันให้กับวงการแฟชั่น สมาร์ท ชิค สไตล์อเมริกันโมเดิร์น
“ฟิล์ม ธนภัทร” พระเอกเคมีสาธารณะ ฮอตไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุดของเสียวหมี่กับสมาร์ทโฟน “Redmi Note 1...
นับวันรอ FT ISLAND คัมแบค! คอนเสิร์ตที่ประเทศไทย
‘คอมมิท อะ ซิน’ สวยหรูร้อนแรงด้วยสีสันแห่งฤดูร้อน สปริง/ซัมเมอร์ 2015
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”