LE CUSHION ENCRE DE PEAU อิ้งค์-อิน-คุชชั่นสูตรแรกจากอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์โบเต้ รองพื้นในรูปตลับหมึก แต่งแต้มผิวให้สวยสมบูรณ์แบบ

 

Yves Saint LaurentBeauté เพิ่ม LE CUSHION ENCRE DE PEAU เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ในตระกูล ENCRE DE PEAU รองพื้นสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่มอบสัมผัสบางเบาราวขนนก และหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับผิวราวกับน้ำหมึก

 


 

LE CUSHION ENCRE DE PEAU ประกอบด้วยแผ่นพัฟฟ์ (pillow applicator)ที่จับผิวได้ดี และหมึกรองพื้น (foundation ink) ซึ่งบรรจุอยู่ในแผ่นฟองน้ำ (cushion-stamp)ผลิตภัณฑ์ที่จะพลิกโฉมการแต่งผิวให้ต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิงด้วยการปกปิดที่เนียนสนิท ติดทนนาน ไม่ทำให้ผิวมันเงา พกพาไปได้ทุกที่ และทันสมัยเสมอ นี่คือแอคเซสเซอรี่ใหม่ล่ามาแรงสำหรับการแต่งผิวของคุณ 

อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ผู้เชี่ยวชาญนวัตกรรมรองพื้น ฉีกแนวการแต่งผิวด้วยรองพื้นในรูปแบบอิ้งค์-อิน-คุชชั่น (ink-in-cushion) สูตรแรกของแบรนด์และพัฒนาคุชชั่นซึ่งเป็นที่กล่าวขวัญมากที่สุดในแวดวงความงามให้ก้าวหน้าไปอีกขั้นตลับหมึกสำหรับแต่งผิวที่มอบการปกปิดสูง แต่งผิวให้ดูเนียนสวย เปล่งปลั่ง สดใส ไร้ประกายมันเนิ่นนาน

 


 

LE CUSHION ENCRE DE PEAU มอบเนื้อรองพื้นในปริมาณพอเหมาะต่อการใช้หนึ่งครั้ง ต่างจากการลงรองพื้นด้วยนิ้ว แผ่นพัฟฟ์จะมอบความรู้สึกสดชื่นในทันทีที่สัมผัสกับผิว พร้อมผลการแต่งผิวที่สม่ำเสมอ

LE CUSHION ENCRE DE PEAU รวมการจับเนื้อรองพื้นของแผ่นพัฟฟ์อัจฉริยะเข้ากับการออกแบบโพรงบรรจุอากาศรูปแบบใหม่ แล้วคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การปฏิวัติผิวสุดสมาร์ทที่ “ต้องมีไว้ในครอบครอง” ของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้

 


 

สูตรผสมที่ติดทนนานของ ENCRE DE PEAU ผลิตภัณฑ์อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ดูราวกับทำให้เวลาหยุดนิ่ง คุชชั่นพกพาสะดวกสุดทันสมัยนี้ช่วยประหยัดเวลาได้ ลองจินตนาการถึงผลิตภัณฑ์ไฮบริดยุคใหม่ที่รวมความสบายผิวเนิ่นนานเข้ากับความสมบูรณ์แบบสุดหรูหรา อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้สร้างสรรค์ “สกิน แสตมป์” (skin stamp) อันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของคุณ เพื่อให้เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดสำหรับผิวของคุณ

หมึกรองพื้นที่บางเบาราวขนนกซึ่งได้รับการปรับปรุงให้ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ถูกถ่ายทอดโดยฟองน้ำและเปลี่ยนรูปโดยผิวไปเป็นผลการแต่งผิวที่นวลเนียน เปล่งปลั่ง ไร้ที่ติ ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งติดตรึงราวกับโทนสีผิวจริงของคุณปรับดีขึ้นโดยธรรมชาติ

รองพื้นสูตรบางเบาเป็นพิเศษ ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากน้ำหมึกที่ล้ำค่าที่สุด ช่วยเสริมความชุ่มชื้นสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ทันทีที่สัมผัสกับผิว ออยล์ระเหยไวจะระเหยไป จากนั้น การพัฒนาก็เริ่มต้นขึ้นไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้สึกเย็นขณะสัมผัสผิวระบบโรลลิ่งเจล (Rolling Gel System) ที่ช่วยเสริมสร้างสูตรผสม พร้อมส่งมอบสีและส่วนผสมทรงประสิทธิภาพซึ่งทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสีผิวไร้ที่ติ เทคโนโลยีแอร์ไลท์ ฟิล์ม ฟอร์มมิ่ง (Air-light Film Forming System) ที่ช่วยให้รองพื้นติดทนนานหลายชั่วโมง สูตรผสมได้รับการประยุกต์ให้เหมาะกับความต้องการของผิวเพื่อมอบผลการแต่งผิวที่นวลเนียนทว่าเปล่งปลั่ง

LE CUSHION ENCRE DE PEAU มีสีแม็ตต์ 6 เฉดที่เข้ากับโทนสีผิวของคุณและช่วยขับโทนสีผิวให้สวยขึ้น ค้นหาเฉดที่ตรงกับสีผิวจริงของคุณได้ด้วยการแตะแต้มผลิตภัณฑ์เล็กน้อยลงบนหลังมือและที่ด้านข้างลำคอรองพื้นสูตรน้ำหมึกซึ่งพัฒนาขึ้นด้วยเม็ดสีเคลือบผิวทรงประสิทธิภาพหลอมรวมเป็นเนื้อเดียวกับผิวเพื่อความกลมกลืนขั้นสุด 

รองพื้นสูตรอิ้งค์-อิน-คุชชั่นปรับแต่งผิวของคุณให้สมบูรณ์แบบ นวลเนียน เปล่งปลั่ง เนิ่นนานร้อยละ 100 ของผู้หญิงที่ลองใช้แล้วรู้สึกว่า LE CUSHION ENCRE DE PEAU ติดทนนานตลอดวัน ไม่ลบเลือนง่าย ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน และเสริมการปกปิดจุดบกพร่องให้เนียนสนิทยิ่งขึ้น เนื้อที่เบาช่วยเสริมความชุ่มชื้น ทำให้ผิวรู้สึกสดชื่น โดยไม่ทำให้ผิวเป็นมันเงา*

ขั้นตอนการแต่งผิวให้เนียนสวยใน วินาที

PRESS: กดแผ่นพัฟฟ์ลงบนตลับหมึกเบาๆ

INK: ปล่อยให้เนื้อรองพื้นถ่ายเทจากตลับหมึกสู่แผ่นพัฟฟ์ และจากแผ่นพัฟฟ์สู่ผิว

STAMP: สอดนิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนางเข้าไปใต้แถบผ้า แล้วลงน้ำหนักมือทีละนิ้ว กดแผ่นพัฟฟ์ลงบนผิวเบาๆ โดยเริ่มจากขอบพัฟฟ์ด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่ง เหมือนคุณกำลังม้วนแผ่นพัฟฟ์ไปบนผิวช้าๆ จากนั้นปิดฝาตลับ แล้วออกไปเฉิดฉายได้เลย

 


 

คาร่า เดเลอวีญ (Cara Delevingne) ถ่ายทอดจิตวิญญาณล้ำยุคของอีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ ด้วยท่าทางที่สง่างามและสตรีทสไตล์ที่ดูหรูหรามีระดับ

 

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
กาละแมร์ ลุยธุรกิจเพื่อสุขภาพส่งผลิตภัณฑ์น้องใหม่ พร้อมเผยเคล็ดลับอายุ 40 ยังแจ๋ว
ฝึกชี่กงโบราณตามคัมภีร์เปลี่ยนเส้นเอ็น ช่วยปรับสมดุลร่างกายขจัดโรคภัยต่าง ๆ
รับเทศกาลเจ ด้วยวัตถุดิบเจคุณภาพเยี่ยมและหลากเมนูเจรสเด็ด ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ ฟู้ดฮอลล์
รักษาโรคเบาหวานให้ถึงเป้าหมาย
สตาร์ออร์ดิแนเรีย (Straordinaria) ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผิว
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”