สิ้นสุดการรอคอย!! เต็มอิ่ม ครบทุกความรู้สึก The Next Venture Concert 2016

 

“โดม-ปกรณ์ ลัม” นำทัพเผยโฉมครั้งแรก “The Next Venture Concert 2016”

 


 

 จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อย กับการโคจรกลับมาพบกันครั้งแรก ครั้งยิ่งใหญ่ของ “เดอะเน็กซ์” (The Next) และ “ดิ เอ็กซ์-เวนเจอร์” (The X-Venture) ในรอบ 19 ปี กับบิ๊กโปรเจ็คคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี    ที่โลกกำลังจะหยุดหมุนอีกครั้ง!! The Next Venture Concert 2016”  ที่ทาง บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นย้อนกลับไปในบรรยากาศที่คุ้นเคยอีกครั้ง  รวมถึงอีกหลายบทเพลงที่มีทั้งเสียงหัวเราะรอยยิ้มความทรงจำต่างๆ ที่เคยร้องเพลง เต้นและมีความสุขด้วยกัน ของเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบกับ เพลงฮิตที่หาฟังได้ยาก

 


 

 

 


 

 

โดยไฮไลท์ของงานเป็น เป็นการเปิดตัว 7 หนุ่มขั้นเทพนำโดย  โดม - ปกรณ์ ลัม / หลุยส์ สก๊อต / จอนนี่ อันวา / เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ /  ลิฟท์ - สุพจน์ จันทร์เจริญ และ ออย - ธนา สุทธิกมล / วอย-เกรียงไกร”  พร้อมเผยความพิเศษแรกของคอนเสิร์ตกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์ส 2 X แรก “แนนซี่-นันทพร สว่างแจ้ง” และ “เอิร์น-จิรวรรณ” ให้แฟนๆ ได้ฟินก่อนวันงานจริง งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดกระหน่ำจากบรรดาแฟนคลับกว่า 100 ชีวิต ชนิดแทบไม่หยุดหายใจกันเลยทีเดียว พร้อมกับกองทัพพี่ๆ สื่อมวลชนคับคั่งที่มาให้กำลังใจกันอย่างแน่นถนัด โดยมี “ศุภชัย นิลวรรณ” กรรมการผู้อำนวยการธุรกิจเพลง บมจ. อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน ร่วมด้วย คุณ   ภัทราวดี พิทยกุล  ผู้อำนวยการสายงานคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ บมจ.อาร์เอส  มาร่วมแสดงความยินดี ณ ลานเอเทรียม ชั้น1 สยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

 


 

 


 

 

“โดม-ปกรณ์ ลัม ตัวแทนพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า กว่าที่จะรวมตัวกันได้ ใช้เวลานานมากครับ เพราะทุกคนต่างมีคิวงานของตัวเอง แต่เมื่อเวลาและอะไรหลายๆ อย่างลงตัว ทุกคนก็พร้อมจะกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง!! ซึ่งเป็นการรวมของ “เดอะเน็กซ์” และ “ดิ เอ็กซ์-เวนเจอร์” ในรอบ 19 ปี และอีกหนึ่งความพิเศษที่ตัวผมเองตื่นเต้นมากๆเพราะปีนี้ครบ20ปีที่เป็นนักร้องมารับรองว่าคอนเสิร์ตสนุกแน่นอน เพลงทุกเพลงอยู่ในใจอยู่แล้วไม่ต้องซ้อมอะไรมาก ฝากไว้ด้วยแล้วเจอกันในคอนเสิร์ตครับ”

 


 

 


 

“วอย-เกรียงไกร”  หนึ่งในศิลปินของคอนเสิร์ตครั้งนี้ กล่าวว่า ตอนนี้ก็เรียกว่าเตรียมความพร้อมแบบสุดพลัง ทั้งฟิตเรื่องสุขภาพตื่นเช้าออกำลังกาย ส่วนเรื่องของเสียง ตอนนี้กลับมา 90 เปอร์เซนต์แล้ว ได้ครูแหม่ม-พัชริดา มาดูแล อยากให้แฟนเพลงมาร่วมสนุกกับพวกเรา แน่อนว่าทุกเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้เน้นเพลงเต้นบุกเสิร์ฟความสนุกถึงแฟนเพลงแฟนคลับทุกคน ผมและศิลปินทุกคนไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวังอย่างแน่อน”

 


 

 


 

ทางด้าน “เจมส์-เรืองศักดิ์” กล่าวว่า “แม้ว่าพวกเราจะมีอายุย่างเข้าเลข 4 แต่อย่าประมาทความสนุกที่พวกเราตั้งใจมอบให้แฟนคลับ อย่าง โดม” ดูนิ่งๆ เป็นหนุ่มหล่อขั้นเทพ แต่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้เห็น “โดม” เต้นแบบเท้าลุกเป็นไฟเหมือน 20 ปีที่แล้ว ส่วน 2 หนุ่ม “จอนนี่-หลุยส์” ก็พร้อมบุกแบบจัดเต็ม  ทางด้าน “ลิฟท์-ออย” คู่นี้ไม่มีสคริปงานมีเวลาเท่าไรในคอนเสิร์ตนี้ใส่ไม่ยั้งแน่นอนอยากชวนแฟนเพลงมาร่วมสนุกกัน รับรองได้ว่าในเรื่องการโชว์แสงสีเสียงบนเวทีมาเต็ม ชนิดไม่มีใครยอมใครอย่างแน่นอน”

 


 

 


 

 


 

        แฟนคลับ “เดอะเน็กซ์” (The Next) และ “ดิ เอ็กซ์-เวนเจอร์” (The X-Venture) ตัวจริงไม่ควรพลาด!!! คอนเสิร์ต  “TOYOTA presents The Next Venture Concert 2016” ในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 เพียง 2 รอบเท่านั้น เวลา14.00 น. และ เวลา19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 8,000 / 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,500 / 1,500 / 1,000 บาท *** และพิเศษเฉพาะ VVIP 8,000 บาท ทุกที่นั่งจะได้รับ VVIP Gift set สำหรับคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น *** เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559นี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com    

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
“Yoga & Me With คิด-เช่น-แมร์” สูตรสำเร็จชีวิตคนรักสุขภาพ
A cup A cake กาแฟหอมกรุ่น และขนมแสนอร่อย
ขับโกคาร์ทประลองความเร็วที่ “อิมแพ็ค สปีด พาร์ค” แล้วแวะชิมอาหารสุดอร่อยที่ “ร้านบรีซคาเฟ่ แอนด์ บาร์”
"จูดิธ ลีเบอร์” คอลเลกชั่นใหม่ กระเป๋าคลัช “ลายผ้าไทย” คุณค่าแห่งสยาม
สายไหม มณีรัตน์ ศรีจรูญ คลายความกังวลเรื่องรูปร่าง ด้วยการรู้จักบาลานซ์
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”