TOMMY HILFIGER ประกาศเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดของ Gigi Hadid

 

Gigi Hadid ซุปเปอร์โมเดลและโซเชี่ยลมิเดีย สตาร์ จะเปิดตัวแคปซูลคอลเล็คชั่นของเธอเป็นครั้งแรก ซึ่งรวมเครื่องแต่งกาย, รองเท้า, เครื่องประดับ และน้ำหอมที่เธอจะร่วมออกแบบกับดีไซเนอร์ของแบรนด์

 อัมสเตอร์ดัม, ประเทศเนเธอร์แลนด์ 18 ธันวาคม 2558 –  Tommy Hilfiger ภายใต้การบริหารของกลุ่มบริษัท PVH Corp. [NYSE: PVH] ประกาศเปิดตัวซุปเปอร์โมเดล Gigi Hadid ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุดสำหรับ Tommy Hilfiger ไลน์ผู้หญิงอย่างเป็นทางการทั่วโลก โดยจะเริ่มแคมเปญตั้งแต่ฤดูใบไม้ร่วง 2016 เป็นต้นไป ซึ่งความร่วมมือกันในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของวิสัยทัศน์และแผนกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจของแบรนด์ทั่วโลกในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผู้หญิง โดย Gigi Hadid จะร่วมมือกับ Tommy Hilfiger เพื่อออกแบบแคปซูลคอลเล็คชั่นเป็นครั้งแรก โดยจะเปิดตัวในฤดูใบไม้ร่วงปี 2016 แคปซูลคอลเล็คชั่นนี้ ประกอบด้วย ชุดแต่งกายกีฬาของผู้หญิง, รองเท้า, เครื่องประดับ รวมไปถึง นาฬิกา, แว่นกันแดดและน้ำหอม ซึ่งจะสะท้อนถึงสไตล์สุดทันสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ของ Hadid ผสานรวมกับความเป็น Hilfiger ที่นิยามได้ง่ายๆ ว่า “ความเท่ที่คลาสสิกแบบฉบับอเมริกันชน”
 

 


 

“ผมรู้จักกับ Gigi และครอบครัวของเธอมาหลายปี มันน่าทึ่งที่ได้มองดูเธอค่อยๆ เติบโตขึ้นและก้าวสู่การเป็นหนึ่งในสุดยอดนางแบบและบุคคลผู้ทรงอิทธิพลทางแฟชั่นที่มีคนติดตามมากที่สุด” Tommy Hilfiger กล่าว “Gigi ได้ก้าวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในโชว์ของเรา และตอนนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ยกระดับความร่วมมือขึ้นไปอีกครั้งในฐานะ new face ของ Tommy Hilfiger ให้กับเครื่องแต่งกายหญิงและน้ำหอม เธอคือตัวแทนของ “Tommy Girl” ในปัจจุบัน  - ด้วยบุคลิกภาพที่ดึงดูดทุกสายตา ความสดใสและมองโลกในแง่ดี รวมถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของเธอที่ทั้งมั่นใจ ไม่พยายามและเท่ในขณะเดียวกัน”


การเปิดตัว Gigi Hadid ในฐานะแบรนด์อมบาสเดอร์ สะท้อนความมุ่งมั่นของบริษัท ตามแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่ต้องการขยายการเติบโตทางธุรกิจในกลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง กลุ่มผลิตภัณฑ์ซึ่งได้สร้างความเปลี่ยนแปลงและนำรายได้มาสู้บริษัทในระดับโลกอย่างมีนัยสำคัญ จึงมองเห็นโอกาสในการเติบโตของผลิตภัณฑ์ผู้หญิงในทุกประเภท ซึ่งแผนในการขยายนี้ ครอบคลุม ทิศทางการออกแบบผลิตภัณฑ์, การออกแบบร้าน, ผลิตภัณฑ์, การนำเสนอและการสื่อสารของแบรนด์ เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์ใหม่อันสดใสของ Tommy Hilfiger ไลน์เครื่องแต่งกายสตรี เสริมความแข็งแกร่งให้กับฐานของแบรนด์ในฐานะ ดีไซเนอร์แบรนด์ที่เข้าถึงได้ มอบความคลาสสิกที่โก้เก๋และลูกเล่นทางแฟชั่นที่โฉบเฉี่ยว

“Social Supermodel” คือสมญานามที่ Hadid ได้รับในฐานะผู้พลิกโฉมโลกของนางแบบแห่งศตวรรษที่ 21 และสร้างสรรค์บทบาทใหม่ให้กับสุดยอดนางแบบในวัฒนธรรมมิลเลเนียล ด้วยตัวยอดของผู้ติดตามและให้ความสนใจข่าวสารของเธอบนช่องทางโซเชี่ยลมิเดียต่างๆ วิธีที่เธอติดต่อกับแฟนทั่วโลก – เธอมียอดของผู้ติดตามทั่วโลก แค่เพียงบน Instagram สูงกว่า 9.8 ล้านคน สิ่งที่เธอแชร์ คือความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว, ภาพเบื้องหลังไลฟ์สไตล์ส่วนตัวที่ทำให้เธอเป็นหนึ่งในผู้นำด้านสไตล์ เธอปรากฏโฉมบนหน้าปกนิตยสารชั้นนำทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น Vogue, W, Harper’s Bazaar, Elle, TeenVogue, Numéro,  Schön! หรือ CR Fashion Book เป็นต้น และยังมีผลงานด้านอื่นๆ อย่างเช่น มิวสิควิดีโอ และรายการทีวีทั่วโลก
 

 


 


“ฉันไม่เคยคาดคิดว่าจะถูกชักชวนให้ร่วมดีไซน์แคปซูลคอลเล็คชั่นมาก่อน ดังนั้นมันจึงเหมือนฝันที่เป็นจริงมาก เมื่อ Tommy เอ่ยปากชวน” Gigi Hadid กล่าว “บริษัทของเขาคือหนึ่งในสิ่งที่ฉันรักอย่างจริงจัง ฉันเป็นแฟนของแบรนด์มาตลอดทั้งชีวิต นอกจากนี้ในด้านการทำงาน Tommy ยังเป็นคนที่สนุกที่สุดอีกด้วยและมีความเป็นธรรมชาติที่สุด ฉันมักดูแบรนด์ของเขาเป็นตัวอย่าง ทั้งในเรื่องของแคมเปญและสไตล์การออกแบบ ฉันคิดว่าคอลเล็คชั่นของเรา เฉลิมฉลองให้กับไลฟ์สไตล์อันเป็นไอคอนของ Tommy และรวมเอาสิ่งละอันพันละน้อยเข้าไว้ด้วยกัน มันมีทั้งความฮิปปี้-ชิค, สปอร์ตี้, สตรีทแวร์ มีสไตล์ที่ทั้งห้าวแบบทอมบอยและหวานแวว เกิร์ลลี่ในตัว ทุกคนจะต้องชอบสักอย่างในดีไซน์ของ Tommy
 
แคมเปญคอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกายและน้ำหอมจะเริ่มถ่ายทำช่วงต้นปี 2016 ในมหานครนิวยอร์ก และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วโลกในฤดูใบไม้ร่วง 2016 ซึ่งจะมีตั้งแต่ภาพโฆษณาในสื่อสิ่งพิมพ์, ออนไลน์, สื่อติดตั้งนอกสถานที่ทั่วโลก แคมแปญของ Hadid จะเปิดตัวไปพร้อมๆ กับการโฆษณาประชาสัมพันธ์คอลเล็คชั่นประจำฤดูของแบรนด์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ผู้ชาย ซึ่งมีคอลเล็คชั่นพิเศษและชุดชั้นในที่ได้แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกอีกคน Rafael Nadal เป็นตัวแทน โดยส่วนหนึ่งของแผนโปรโมตความร่วมมือกันในครั้งนี้ รวมถึงการที่สุดยอดนางแบบ Hadid จะมาร่วมงานเปิดตัว ซึ่งจะจัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูสีฟในประเทศสำคัญต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ ใน New York Fashion Week
 
Tommy Hilfiger มีประวัติศาสตร์อย่างยาวนานในเรื่องความร่วมมือกับไอคอนแถวหน้าของวงการที่เป็นผู้นำในกระแสหลัก และ Hadid ก็ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งไอคอนผู้ทรงอิทธิพลหญิงที่ได้ร่วมมือกับแบรนด์ โดยที่ผ่านมามี Beyoncé, Kate Hudson, Charlotte Gainsbourg, Naomi Campbell, Naomi Watts, Alexa Chung และ Suki และ Immy Waterhouse ที่ได้ร่วมมือเมื่อเร็วๆ นี้ รวมถึง Behati Prinsloo ที่ได้สร้างการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับนิยามของคำว่า “Tommy Girl” ในปัจจุบัน นอกจากนี้แบรนด์ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับบรรดาสุดยอดนางแบบที่น่าทึ่งในโชว์ต่างๆ เช่น Kendall Jenner, Hailey Baldwin, Lizzy Jagger, Georgia May Jagger, Bella Hadid, Binx Walton และ Stella Maxwell ฯลฯ
 
ฤดูใบไม้ร่วง 2016 คอลเล็คชั่น Hilfiger  คอลเล็คชั่นเครื่องแต่งกายกีฬา Tommy Hilfiger และ แคปซูลคอลเล็คชั่นของ Gigi Hadid รวมทั้งน้ำหอมจะวางจำหน่าย ณ บูทีค Tommy Hilfiger ทั่วโลก รวมทั้งร้านตัวแทนจัดจำหน่ายและบนช่องทางออนไลน์ที่ tommy.com สามารถติดตามข่าวสารและร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับแคมเปญได้บนช่องทางโซเชี่ยลมิเดีย โดยใช้ #TOMMYXGIGI และแท็ก Instagram @TommyHilfiger และ @GigiHadid
 

 

 

 

 

More
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
Valentina Sampaio นางแบบข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret
Brenda Song รับพากย์เสียง แอนน์ บุญช่วย ตัวการ์ตูนเชื้อสายไทยในช่องดิสนีย์
Others
กิจกรรมลดน้ำหนัก
อัพเกรดความสวยด้วยสปาสุดลักชัวรี่ วีไอพี โอทู (VIP O2) สู้มลพิษ จากโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ
“เอส กันตพงศ์” สุดทึ่ง ONE ลุมพินี กระหึ่ม ชวนร่วมเชียร์ติดหน้าจอช่อง 7HD ทุกศุกร์ 20.30 น.
ไนกี้ เปิดตัวคอลเลคชั่น กางเกงวิ่งเลกกิ้งและกางเกงออกกำลังกายเลกกิ้ง Zonal Strength
เปลี่ยนตัวคุณใหม่ ทั้งภายในและภายนอก
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”