‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมจัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ - ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’

 

หลังห่างหายไปนานกว่า 15 ปี ในที่สุด 3 ศิลปินมากความสามารถและมีเอกลักษณ์ของเสียงร้องอย่าง ‘เป๊ก-ผลิตโชค ’, ‘อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ’ และ ‘ไอซ์-ศรัณยู ’พร้อมแล้วที่จะส่งคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในรอบ 15 ปี

 


 

          หลังห่างหายไปนานกว่า 15 ปี ในที่สุด 3 ศิลปินมากความสามารถและมีเอกลักษณ์ของเสียงร้องอย่าง ‘เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร’, ‘อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์’ และ ‘ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช’ เจ้าของเพลงฮิตที่แฟนเพลงยังคงคิดถึง ไม่ว่าจะเป็น แค่คนโทรผิด, น่ารัก น่า Love, เรื่องไม่ดีไม่จำ และอีกหลายเพลงฮิตที่ยังคงเปิดฟังและนำมาร้องกันอยู่ในทุกวันนี้ 

       ล่าสุด ‘เป๊ก-อ๊อฟ- ไอซ์’ พร้อมแล้วที่จะส่งคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบในรอบ 15 ปี กับคอนเสิร์ต ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ - Friend สนิท Fin สนั่น (เดอะคอนเสิร์ต แอปพลิเคชั่น พรีเซนต์ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ อินเฟรนด์นิตี้ คอนเสิร์ต) ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน และวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้มาพร้อมโชว์สุดพิเศษ และโปรดักชั่น แสง สี เสียง สเตจ จัดเต็มกว่าที่เคย การันตีความสนุกสุดประทับใจแบบครบทุกโมเมนต์ โดย 2 ผู้จัดมืออาชีพอย่าง ‘ATIME SHOWBIZ’ (เอไทม์โชว์บิส) และ ‘GMM SHOW’ (จีเอ็มเอ็มโชว์) 

 


 

        โดย ‘เป๊ก-ผลิตโชค’ เผยถึงคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้ว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ได้กลับมาทำงานร่วมกับเพื่อน ๆ ทั้ง 2 คน และจะได้เจอกับแฟน ๆ อีกครั้งครับ สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งที่ 2 ของเราทั้ง 3 คน และถ้าใครจำบรรยากาศความสนุกของคอนเสิร์ตเมื่อ 15 ปีที่แล้วได้ อยากบอกว่าทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนครั้งนี้ทุกคนจะเต็มอิ่มทุกโมเมนต์ ได้ดูกันแบบครบทุกอารมณ์ ฉะนั้น 2 กันยายนนี้ อย่าลืมกดซื้อบัตร แล้วมาเจอและสนุกไปด้วยกันนะครับ”

 


 

       ‘อ๊อฟ-ปองศักดิ์’ กล่าวเสริมว่า “ดีใจนะที่ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 15 ปี มันเป็นความพิเศษมาก ๆ ครับ ในระหว่าง 15 ปี แต่ละคนมีเส้นทางเดินของตัวเอง พอวันนี้ได้มีโอกาสกลับมาทำงานร่วมกันมันยิ่งทำให้มีความอยากจะขึ้นโชว์ แล้วได้มาร้องเพลงที่หลายคนยังคงคิดถึงอยู่ สำหรับคอนเสิร์ตที่จะเกิดขึ้นนี้ ทั้งความสนุก ความประทับใจ ทุกอย่างจะบียอน หรือคูณ 3 อย่างแน่นอน บอกตามตรงว่าตื่นเต้นมาก ๆ ครับ พวกเราต้องทำให้ดีที่สุด อยากให้ทุกคนซื้อบัตรไม่อยากให้พลาดคอนเสิร์ตครั้งนี้เพราะไม่รู้จะมีครั้งหน้าเมื่อไหร่ที่เราจะได้มารวมตัวกันอย่างนี้ครับ”

 


 

        และ ‘ไอซ์-ศรัณยู’ กล่าวปิดท้ายว่า “ดีใจมาก ๆ ครับ ที่มีแฟน ๆ รอคอยการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของพวกเรา และคอนเสิร์ตของพวกเราทั้ง 3 คนในครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตที่ได้รวมเอาประสบการณ์ทั้งหมดใน 15 ปีที่ผ่านมา มาเขย่ารวมกัน เพื่อทำให้แฟน ๆ ของพวกเราได้สนุกมากกว่าที่เคย รับรองว่าทุกเพลงที่เราเอามาเล่น ทุกคนร้องและเต้นตามได้แน่นอน อยากจะขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนพวกเรามาโดยตลอด คอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเรา และทีมผู้จัด ตั้งใจกันมาก ๆ ไม่อยากให้พลาดนะครับ”

 


 

        สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ‘เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์’ มีความตั้งใจที่จะสร้างโมเมนท์สุดพิเศษแบบครบทุกอารมณ์ ทั้งสุข สนุก สุดซึ้ง เพื่อมอบความประทับใจให้กับแฟน ๆ ที่มาดูคอนเสิร์ต จึงอยากจะขอเชิญชวนทุกคนมาสนุกแบบเฟรนด์สนิท      และมาฟินกันให้สนั่น ใน ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ - Friend สนิท Fin สนั่น (เดอะคอนเสิร์ต แอปพลิเคชั่น พรีเซนต์ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ อินเฟรนด์นิตี้ คอนเสิร์ต) ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน และวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2566  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 2 กันยายน 2566 ที่ The Concert Application หรือ www.theconcert.com  บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Atimeshowbiz และ FB: GMM SHOW รวมทั้งช่องทางอื่น ๆ ได้ที่ TIKTOK: @gmmshow, IG: @gmmshow 

 

 

 

More
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
Others
ฤดูกาลความอร่อยกับผลไม้ทุเรียน ราชาแห่งผลไม้ไทยกลับมาอีกแล้ว
comeback! การรวมตัวกันในรอบ 2 ปีของราชาแห่ง K-POP ‘TVXQ!’ (ดงบังชินกิ)
ชาริล ชัปปุยส์ เก่ง เท่ และแมนมาก
CPS CHAPS Spring 2016 คว้านางแบบสาว Kendall Jenner เป็นพรีเซ็นเตอร์
เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์ วิลล์” จัดงานเปิดตัวโซนใหม่ BAR & BISTRO
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”