เพลิดเพลินไปกับการสร้างสรรค์ริมฝีปากสวยจนต้องร้องว้าว ด้วย Clinique

 

นิยามใหม่ของริมฝีปากได้รูปสวย กับ ผลิตภัณฑ์ลิปไลเนอร์ใหม่ Quickliner for Lips Intense ที่มาพร้อมกับเท็กซ์เจอร์นุ่มเนียน ใช้งานสะดวก และให้สีสันชัดเจนเข้มข้นที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดินสอเขียนขอบปากของคลีนิกข์

สูตรส่วนผสมของ Quickliner for Lips Intense มีเม็ดสีเข้มข้นที่มอบสีสันสดชัด เพื่อการสร้างสรรค์ริมฝีปากได้รูป สูตรส่วนผสมยังมอบสัมผัสที่นุ่มเนียน จึงสามารถทาลงบนริมฝีปากได้อย่างง่ายดาย ให้ความรู้สึกสบาย และติดทนนาน

 


 

สูตรนี้ให้สีสันที่คงสวยแม้เวลาจะผ่านไปนาน บรรจุในบรรจุภัณฑ์ที่มีเฉดสีเดียวกับผลิตภัณฑ์ เพื่อการใช้งานที่สะดวก มีเฉดสีให้เลือก ทั้งหมด 8 เฉดสี ได้แก่ 01 intense sassafras, 02 intense café, 04 intense cayenne, 05 intense passion, 06 intense cranberry, 08 intense cosmo, 09 intense jam, 10 intense hibiscus มอบสีสันสวยงามแก่ริมฝีปากได้ทุกที่ ทุกเวลา

 


Quickliner for Lips Intense ใหม่ ( ราคา 680 บาท)

 

Quickliner for Lips Intense คือดินสอเขียนขอบปากที่ใช้งานสะดวก โดยไม่ต้องใช้ที่เหลา เพื่อวิธีการใช้ที่ง่ายดายและรวดเร็ว วาดจุดเล็กๆ สองจุดที่กระจับปากบน และตรงกลางของริมฝีปากล่าง แล้วลากเส้นต่อกันทั้งสามจุด เพื่อการสร้างสรรค์รูปปากสวยเนี้ยบ แล้วใช้ดินสอระบายบนริมฝีปาก ตามด้วยการลง Clinique Pop Lip Colour + Primer

 


Clinique Pop Lip Colour + Primer Shade Extensions (ราคา 850 บาท)

 

Clinique Pop Lip Colour + Primer ทำหน้าที่เป็นลิปสติกสีสันสดชัดและไพรเมอร์ในหนึ่งเดียว ให้ลุคสวยฉ่ำ ริมฝีปากดูนุ่มเนียน สีสันติดทนนาน มีให้เลือก 3 เฉดสีใหม่ ได้แก่ Papaya Pop, Party Pop และ Sugar Pop เพื่อการสร้างสรรค์ริมฝีปากสีสันสดใส 

Allergy Tested. 100% Fragrance Free. หมายความว่าอย่างไร? การสร้างสรรค์ส่วนผสมโดยไม่มีสารก่ออาการแพ้ จากนั้นเราจึงทำการทดลองผลิตภัณฑ์ 12 ครั้งกับคน 600 คน หากมีอาการแพ้เกิดขึ้นเพียงหนึ่งครั้ง จากการทดลอง 7,200 ครั้ง เราจะเริ่มทุกอย่างใหม่อีกครั้ง

 มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์และที่ www.clinique.co.th

 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
Baby Steps หนังข้ามเพศสุดซึ้งที่จะมาขยี้ต่อมน้ำตาลูกผู้ชาย
ลดพุงให้ผอมเพรียว
สภากาชาดไทยขอบคุณฮีโร่ (บริษัท) ใจบุญและฮีโร่บริจาค พร้อมชวนร่วมบริจาคเงินซื้อเครื่องAED เพื่มเพื่อต่อชีวิตคนไทยทั้งประ...
GUAVAPASS ผลิกโฉมวงการฟิตเนส บริการสมัครสมาชิกที่เดียว เล่นได้ถึง 40 สตูดิโอ
สนุกช้อปของขวัญและสินค้ามีดีไซน์ในเอ็กซ์คลูซีฟมาร์เก็ตเปี่ยมสไตล์ที่ ศูนย์การค้าเกษร
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”