Innisfree “อินนิสฟรี”ผลิตภัณฑ์คุณประโยชน์ธรรมชาติจากเกาะเชจูอันบริสุทธิ์

 

อินนิสฟรี” แบรนด์เครื่องสำอางธรรมชาติจากเกาหลี ก่อตั้งปี 2000 ภายใต้ บริษัท อมอร์แปซิฟิค ซึ่งเป็นแบรนด์แรกในบริษัทที่ให้ความสำคัญกับคุณประโยชน์จากธรรมชาติ อินนิสฟรีเริ่มขายครั้งแรกเฉพาะในไฮเปอร์มาร์เก็ตเท่านั้น

 


 

 


 

 


 

อินนิสฟรีประสบความสำเร็จกับผลิตภัณฑ์หลากหลายชนิด เช่นกลุ่มผลิตภัณฑ์  Olive Real, กลุ่มผลิตภัณฑ์ Green Tea และ Eco Science Wrinkle Spot Essence โดยผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดตลอดกาล คือ เซรั่มเมล็ดชาเขียว (Green Tea Seed Serum) และมาส์กโคลนภูเขาไฟเชจู (Jeju Volcanic Pore Clay Mask) ซึ่งตั้งแต่มีการเปิดตัวในปี 2010 lv’ผลิตภัณฑ์นี้ขายได้มากกว่า 1 ล้านชิ้นและอินนิสฟรีก็ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยมที่ให้ความสำคัญกับประโยชน์จากธรรมชาติ

 


 

ความหมายของอินนิสฟรี

ชื่อแบรนด์ “อินนิสฟรี” มีความหมายว่า “เกาะที่มอบความผ่อนคลายแก่ผิวพรรณ” คุณประโยชน์จากธรรมชาติของเกาะเชจูและแนวคิดแบบ “กรีนไลฟ์” ที่เคารพและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

 


 

ความผูกพันระหว่างอินนิสฟรีกับเกาะเชจู ย้อนกลับไปในปี 1979 เมื่ออินนิสฟรีริเริ่มการเปลี่ยนแปลง ดินแดนที่แห้งแล้งบนเกาะเชจูเป็นไร่ชาเขียวที่เห็นกันทุกวันนี้ ผู้ก่อตั้ง คุณโซซุงฮวัน มีความผูกพันลึกซึ้งกับธรรมชาติ แห่งเกาะเชจู เป็นเวลายาวนาน เห็นว่าพื้นที่รอบภูเขา ฮัลลาบน เกาะเชจูเป็นสถานที่ที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการปลูกชาเขียวแบบปลอดสารเคมี และได้เปลี่ยนบริเวณนี้เป็น ไร่ชาเขียว ตามหลักแนวทางเกษตร อินทรีย์ด้วยตนเอง

 


 

ความเข้าใจที่ดีนี้ได้สร้างรากฐานให้อินนิสฟรีเป็นแบรนด์ที่ส่งต่อคุณประโยชน์จากธรรมชาติอัน แสนอุดมสมบูรณ์ ด้วยชาเขียวออร์แกนิคที่ปลูกด้วยมือและส่วนผสมอื่นๆ อันบริสุทธิ์ จากเกาะเชจูดั่งเช่นหินภูเขาไฟเชจู ,ดอกคาโนล่าและดอกคามิเลีย ทรัพยากรเหล่านี้ได้สร้างความผูกพัน อันลึกซึ้ง และมีค่าระหว่างอินนิสฟรีกับเกาะเชจูอันบริสุทธิ์ และอินนิสฟรีพยายามอย่างต่อเนื่อง เพื่อผลิตเครื่องสำอางที่มีส่วนผสมอันบริสุทธิ์จากเกาะเชจู และส่งต่อคุณประโยชน์จากธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ ด้วยความงามและสุขภาพที่ดีจากเกาะเชจูอันบริสุทธิ์

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
Anna Sui Fantasia หอมอย่างมีเสน่ห์และโรแมนติก
ฮานิ-EXID ต้องพึ่งยาหลังความแตก เดต จุนซู-JYJ
เที่ยว “เทศกาลชมดอกบ๊วย มิโตะ” ฉลองครบรอบ 120 ปีของงานเทศกาลที่ได้รับความนิยมสูงสุดในญี่ปุ่น ณ สวนไคราคุเอ็น–โคโดกัน (Ka...
"ก้อย-รัชวิน” ชวนเยาวชนประลองไอเดีย ประกวดสตอรี่บอร์ดผลิตหนังสั้น
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”