เปิดแล้ว!! “มัทสึโมโตะ คิโยชิ” สวรรค์ของสาวนักช้อป ฉลองยิ่งใหญ่ สาขาแรกไนไทย

 

ร้าน “มัทสึโมโตะ คิโยชิ” (Matsumoto Kiyoshi) หรือเรียกสั้นๆ ว่า “มัทสึคิโย” ร้านป้ายเหลืองซึ่งเป็นที่รู้จักกันในดีในญี่ปุ่น

การันตีความนิยมและความสำเร็จกว่า 1,538 สาขาที่มีกระจายอยู่ทั่วประเทศ  ได้ร่วมกับบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ภายใต้การบริหารโดย บริษัท เซ็นทรัล และ มัทสึโมโตะ คิโยชิ จำกัด นำโดย มร.จุนอิชิ ทาเทะโน่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล และ มัทสึโมโตะ คิโยชิ จำกัด ได้จัดงานฉลองยิ่งใหญ่ เปิดร้าน “มัทสึโมโตะ คิโยชิ” ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับ 1 ของญี่ปุ่น สาขาแรกในไทยอย่างเป็นทางการ ที่ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาลาดพร้าว 

 


 

 


 

 


 

บนพื้นที่กว่า 270 ตารางเมตร  ด้วยจุดเด่นกับสินค้าและไอเท็มหายากจากญี่ปุ่นมารวมไว้ที่นี่ที่เดียวครั้งแรกในไทย กว่า 2,000 รายการ ทำให้คนไทยไม่ต้องบินไปช้อปปิ้งไกลถึงญี่ปุ่นแล้ว  ในงานยังมีการประชันความสวยหรือบิวตี้แบทเทิลระหว่าง 2 ทีม ได้แก่ ทีมสวยใส นำโดย แอร์ - ภัณฑิลา ฟูกลิ่น ที่มาพร้อม หญิงแย้ - นทพร ธีระวัฒนสุข ส่วนทีมสวยแซ่บ นำโดย จิ๊บ - ปกฉัตร เทียมชัย ที่ควงมากับ มด - ดวงกมล ถิระวัฒน์ หรือมด Cinnamongal  ผ่านการนำเสนอสินค้ายอดนิยมและไฮไลท์ที่คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพของร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิ ท่ามกลางเหล่าคนเซเลบริตี้คนดังจากหลากหลายแวดวงร่วมงานคับคั่ง

Mr.Akihiko Uchikawa อัครราชทูตฝ่ายเศรษฐกิจ สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย และ Mr.Keisuke Karaki เลขานุการเอก สถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย ให้เกียรติร่วมเปิดงาน ณ บริเวณลานโปรโมชั่น โซน A ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

 


แบรนด์ “ชิฟุเระ”(Chifure)แบรนด์ที่มากคุณภาพแต่ราคาย่อมเยาซึ่งมีจำหน่ายที่เมืองไทยครั้งแรกที่ร้าน “มัทสึโมโตะคิโยชิ” เท่านั้น ซึ่งแบรนด์นี้เป็นที่นิยมของสาวญี่ปุ่น เพราะส่วนผสมจากธรรมชาติมีทั้งสกินแคร์ และเครื่องสำอาง โดย ร้าน “มัทสึโมโตะคิโยชิ” นำ

 

 


แบรนด์“Love & Peace”ที่มีคอนเซ็ปต์หอมตั้งแต่ศีรษะจนปลายเท้า มีทั้งสเปรย์บำรุงผม ครีมบำรุงผิว สครับ

 

มร.จุนอิชิ ทาเทะโน่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล และ มัทสึโมโตะ คิโยชิ จำกัด กล่าวถึงการเข้ามาเปิดตลาดในต่างประเทศที่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกของร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิว่า  “เราเล็งเห็นว่าตลาดค้าปลีกสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามในเมืองไทยเป็นตลาดที่มีศักยภาพสูง มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องในหลายปีที่ผ่านมา อีกทั้งมีแนวโน้มที่จะเติบโตได้ดีในอนาคต

ดังนั้น เราจึงได้ร่วมกับทางเซ็นทรัลเข้ามาศึกษาและวิเคราะห์ตลาด และพบว่าคนไทยให้การตอบรับที่ดีมาก เนื่องจากทำให้คนไทยที่ชื่นชอบสินค้าของเราไม่ต้องบินไปช้อปปิ้งไกลถึงญี่ปุ่น เราจึงมั่นใจว่าการตัดสินใจมาเปิดร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิในไทย ซึ่งเป็นการเปิดตลาดในต่างประเทศแห่งแรกนั้น จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน เพราะในด้านสินค้าของมัทสึโมโตะ คิโยชินั้นเรียกว่าครบครัน ทั้งสินค้าอุปโภค บริโภค และเครื่องสำอาง เรามีสินค้าบิวตี้แบรนด์ฮิตที่นำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 2,000 รายการในช่วงแรก และจะเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

มีไฮไลท์สินค้าหลากหลายรายการ ยกตัวอย่าง ชิฟุเระ (Chifure) แบรนด์ที่มากคุณภาพแต่ราคาย่อมเยาซึ่งมีจำหน่ายที่เมืองไทยครั้งแรกที่ร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิเท่านั้น ซึ่งแบรนด์นี้เป็นที่นิยมของสาวญี่ปุ่น เพราะส่วนผสมจากธรรมชาติมีทั้งสกินแคร์ และเครื่องสำอาง โดยเรานำเข้ามามากกว่า 200 รายการ, แบรนด์ Argelan ผลิตภัณฑ์ออแกร์นิก เป็นแชมพูบำรุงผมที่ปราศจากสารเคมีตกค้าง และแบรนด์ Love & Peace ที่มีคอนเซ็ปต์หอมตั้งแต่ศีรษะจนปลายเท้า มีทั้งสเปรย์บำรุงผม ครีมบำรุงผิว สครับ รวมถึงสินค้าอื่นๆ ที่มีให้เลือกอีกมากมาย คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ ในราคาที่ไม่แตกต่างกันมากกับที่ญี่ปุ่น นอกจากนี้ ภายในร้านยังมี Tester Bar ที่มีวาไรตี้ของสินค้ามากที่สุด เพื่อให้ลูกค้าได้ทดลองใช้และเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตัวเอง อีกทั้งลูกค้าสามารถติดตามเทรนด์สินค้าใหม่ๆ พร้อมรับทราบข้อมูลหรือเคล็ดลับสำหรับดูแลความงามอย่างถูกต้องครบถ้วนทุกขั้นตอนอีกด้วย

 


แบรนด์“Argelan”ผลิตภัณฑ์ออแกร์นิก เป็นแชมพูบำรุงผมที่ปราศจากสารเคมีตกค้าง

 

 


 

 


 

เชิญมาปลดปล่อยทุกความอยาก กับไอเท็มสุดฮิตที่รอคอยได้แล้ววันนี้  ที่นี่ที่เดียวกับร้านมัทสึโมโตะ คิโยชิ สาขาแรกในไทย ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา สาขาลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 12.00 เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.matsukiyo.co.th หรือผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค matsukiyo

 


 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ซัมซุงส่ง “ซัมซุง พาวเวอร์บอท สตาร์ วอร์ส” หุ่นยนต์ดูดฝุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมจัดโชว์เคสผลิตภัณฑ์ 8 จุดทั่วกรุงเทพฯ
สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ทั้ง 94 คนประชันโฉมในรอบ Preliminary
ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “แอบบอกรัก” จาก เจ้านาย-จินเจษฎ์ วรรธนะสิน
"พระบี้ ธรรศภาคย์ ชี" ตั้งใจบวชต่อไม่มีกำหนดศึก ถวายเป็นพระราชกุศลแด้ในหลวง
EVEANDBOY The Underground @ Siam Square One แฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ ยิ่งใหญ่ที่สุดใจกลางสยามสแควร์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”