Shopee x ITA เอาใจอิตาลี เลิฟเวอร์ ฉลองมหกรรมอีเวนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Celebrate The Best of Italy, presented by Shopee x ITA”

 

สถานเอกอัครราชทูตอิตาลีประจำประเทศไทย และ สำนักพาณิชย์ อิตาเลียน ประจำประเทศไทย ร่วมกับ ช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน

 


 

 


 

   ผ่านพ้นไปแล้วกับงานเฉลิมฉลองกับมหกรรมอีเวนต์ “Celebrate The Best of Italy, presented by Shopee x ITA” ที่มาสร้างความคึกคักโดยมีเหล่าเซเลบสายอิตาลีเลิฟเวอร์ตบเท้าเข้าร่วมงาน นำโดย  อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ, แจ็คกี้- ชาเคอลีน มึ้นช์ และ เชฟภู-ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช ที่แท็กทีมมาร่วมแชร์ประสบการณ์สุดประทับใจ ให้ฟินแบบไม่ต้องบินไปไกล เพราะงานนี้ยก The Best of Italy มาให้ช้อปกันแบบม้วนเดียวจบ พร้อมรับส่วนลดสุดพิเศษเฉพาะภายในงาน ผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ ณ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 28 กันยายน - 1 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

 


 

 


 

     เริ่มต้นกับการแบ่งปันประสบการณ์กับ “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” หนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี ผู้หลงใหลการท่องเที่ยวและสายคอนเทนต์ เผยว่า "ส่วนตัวผมเป็นคนหลงใหลในการท่องเที่ยวอยู่แล้ว ยิ่งเป็นประเทศอิตาลีเป็นสถานที่ผมชื่นชอบ หลายแห่งที่เป็นแลนด์มาร์กของโลก แถมสถาปัตยกรรมของประเทศนี้มีการผสมผสานทั้งยุคเก่ายุคใหม่ไว้ด้วยกัน ถ่ายรูปออกมาสวยเป๊ะมาก แถมอาหารก็อร่อย อากาศก็ดี เหมาะกับการท่องเที่ยวพักผ่อน และสิ่งที่ต้องไม่พลาดเมื่อไปเยือนอิตาลี ก็คือการช้อปปิ้ง เพราะแบรนด์ Made in Italy คุณภาพพรีเมียมมาก เชื่อว่าใครได้ใช้แล้วต้องติดใจแน่นอน ยิ่งพอได้รู้จักแคมเปญ “Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป” ก็ช้อปสินค้าแบรนด์โปรดได้ง่ายๆ เลยบนช้อปปี้ สะดวกสบายมากครับ”

 


 

 


แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์”

 

    ด้าน “แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์” นักแสดงสาวสวยอารมณ์ดี เสริมว่า “อิตาลีเป็นอีกประเทศที่แจ็คกี้หลงรักเลย แจ็คกี้เองรักทุกสิ่งของอิตาลีอยู่แล้ว พอได้ทราบแคมเปญ “Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป” ก็ช้อปสินค้าแบรนด์โปรดได้ง่ายๆ เลยบนช้อปปี้ สะดวกสบายกว่าเดิมมาก ไม่ต้องเสียค่าตั๋ว และไม่ต้องเสียเวลารอพรีออเดอร์นานด้วยค่ะ”

 


 

 


 

 


เชฟภู-ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช

 

    ส่วน “เชฟภู-ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช” เชฟหนุ่มผู้มากความสามารถ จากรายการ MasterChef Thailand  ได้เผยว่า “เช็คลิสต์อาหารจานโปรดของผม หนึ่งในนั้นจะมีเมนูอาหารอิตาเลียนอยู่หลายเมนูเลย ทั้งชอบกินและชอบทำ ไม่เพียงแค่ชอบรสชาติที่กลมกล่อมของเมนูต่างๆ แต่การทำอาหารอิตาเลียนแต่ละจานก็มีความท้าทายไม่แพ้กัน หลายจานที่ดูเหมือนง่าย แต่เพียงแค่เปลี่ยนวัตถุดิบ ส่วนผสม และเครื่องปรุงรส ความอร่อยก็ต่างกันแล้ว ผมจึงค่อนข้างใส่ใจในการเลือกวัตถุดิบและการเลือกเครื่องปรุงค่อนข้างมาก  ยิ่งได้เครื่องปรุงแบบต้นตำรับ Made in Italy ผมเชื่อว่าเราน่าจะทำอาหารอิตาเลียนออกมาได้ใกล้เคียงกับออริจินัลแน่นอนครับ และถ้าใครที่อยากมาช้อปเครื่องปรุงสุดพรีเมียมจากประเทศอิตาลี ต้องมาที่งาน Celebrate The Best of Italy, presented by Shopee x ITA ครั้งนี้ ที่มีให้เลือกสรรมากมายรวมถึงอุปกรณ์ทำอาหารต่างๆ ที่ตอบโจทย์การทำเมนูอิตาเลียนที่หลากหลายได้แบบไม่ต้องไปขนด้วยตัวเอง แค่กดสั่งก็จัดส่งถึงหน้าบ้านคุณได้ง่ายๆ”

 


 

 


 

      สำหรับไฮไลท์ในงานเปิดตัว คือ การแข่งขันทำอาหารอิตาเลียนเมนูเด็ด Bruschetta stracciatella & Black Truffle (บรูสเก็ตต้า สตราเซียเทลลา และซอสแบล็คทรัฟเฟิล) และ Bruschetta with tomato & basil (บรูสเก็ตต้า หน้ามะเขือเทศและโหระพา) ซึ่งเป็นขนมปังซาวเออร์โดวจ์ย่างที่ราดด้วยน้ำมันมะกอก ออร์เดิร์ฟสไตล์อิตาเลียนที่ทานง่าย และทำได้เองที่บ้าน เพียงแค่มีวัตถุดิบสุดพรีเมียม ‘Made in Italy’ ดีๆ ก็รับรองว่าจะได้รสชาติที่ลงตัวสไตล์อิตาเลียนแน่นอน
  
      ติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญ “Best of Italy ยกอิตาลีมาให้ช้อป” กับหลากหลายกิจกรรม พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษตลอดทั้งปี รวมถึงคอลเลกชันสินค้า ‘Made in Italy’ ล่าสุดได้ที่ https://shopee.co.th/Italian-trade-agency

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
พลอยชมพู อินเตอร์มากยิ่งขึ้นในอัลบั้ม EP Deep End
แมคโดนัลด์ จัดโปรเด็ด! ‘แมคมัฟฟิน เลิฟเวอร์’ อิ่มคุ้ม อร่อยทุกเช้า เริ่มต้นเพียงชุดละ 99 บาท
อาฟร่า สลิมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ เจนนี่-นางสาวรัชนก สุวรรณเกตุ
เปิดแล้ว!! “มัทสึโมโตะ คิโยชิ” สวรรค์ของสาวนักช้อป ฉลองยิ่งใหญ่ สาขาแรกไนไทย
กรุงศรี ไพรม์ จัดสัมมนาหมุนตามโลกธุรกิจยุคดิจิทัล ดึง “สน ยุกต์” ร่วมอัพเดทแนวคิดการทำธุรกิจ
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี