THE LAST WITCH HUNTER เพชฌฆาตแม่มด

 

ซูเปอร์สตาร์แอคชั่น “วิน ดีเซล” พลิกบทมันส์เหนือจินตนาการ เป็นนักฆ่าแม่มดคนสุดท้ายบนโลก!!

     ซูเปอร์สตาร์แอคชั่นขวัญใจแฟนภาพยนตร์ทั่วโลก “วิน ดีเซล”จาก Fast & Furious(ฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส)หนุ่มผู้เต็มไปด้วยพลังงานแอคชั่นที่ไม่มีใครรั้งเขาได้กำลังจะกลับมาพร้อมผลงานการพลิกบทบาทครั้งสำคัญในชีวิต เพื่อทำตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ในภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น-แฟนตาซี บล็อกบัสเตอร์ทุนสร้าง 100 ล้านเหรียญฯ"THE LAST WITCH HUNTER  เพชฌฆาตแม่มด” 

 


 

 

 


 

     ใน The Last Witch Hunter (เดอะ ลาสต์ วิทช์ ฮันเตอร์) ถึงแม้ วิน ดีเซล จะยังคงคาแรกเตอร์ความมันส์สุดขั้วเอาไว้ไม่เปลี่ยนแปลง แต่ยังจะเพิ่มความเข้มข้นด้วยสไตล์แอคชั่นเหนือจริงน่าตื่นตาตื่นใจ จากการต่อสู้ด้วยการใช้อาวุธศักดิ์สิทธิ์และพลังเวทย์มนตร์ของคาแรคเตอร์ “คาลเดอร์” เพชฌฆาตแม่มดคนสุดท้ายของโลกที่ใช้ชีวิตข้ามศตวรรษเพื่อโค่น “ราชินีแม่มด” ศัตรูสำคัญที่ทำสงครามกับกับคาลเดอร์มายาวนานกว่า 8 ศตวรรษ ซึ่งการรับบทเพชฌฆาตแม่มดในครั้งนี้ของ วิน ดีเซล ถือว่าเป็นบทบาทในเรื่องราวแฟนตาซีที่ทั้งเติมเต็มความฝันของเขาในชีวิตการแสดง และยังเป็นการตอบสนองเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ที่อยากเห็นเขารับบทในแนวแอคชั่น-แฟนตาซีสักครั้ง 

 


 

 

 


 

 

 


 

       ยังมีความลับดำมืดมากมายที่ซ่อนเร้นในโลกใบนี้ และหนึ่งในความลับที่น่าสะพรึงกลัวที่สุด นั่นคือ เผ่าพันธุ์ “แม่มด” ยังคงใช้ชีวิตปะปนอยู่กับเราทุกคน และรอคอยที่จะปลดปล่อยพลังคำสาปมนตร์มรณะทำลายล้างโลก ความหวังเดียวของมนุษยชาติอยู่ที่ “เพชฌฆาตแม่มด”แห่งภราดรแอ็กซ์+ครอสผู้มีชีวิตอมตะนามว่า “คาลเดอร์” (วิน ดีเซล) แม้เขาจะสามารถสยบ “ราชินีแม่มด” ลงได้เมื่อหลายศตวรรษก่อน แต่กลับต้องแลกด้วยการถูกสาปให้ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวไปตลอดกาล และเมื่อถึงเวลาที่โลกปัจจุบัน มีผู้คิดแผนการชั่วร้าย หวังจะปลุกราชินีแม่มดให้ฟื้นคืนอีกครั้งใจกลางมหานครของโลกอย่างนิวยอร์กคาลเดอร์พร้อมด้วยพันธมิตรแห่งแอ็กซ์+ครอสทั้งนักบุญผู้ทรงเวทย์ “โดแลนที่ 37” (เอไลจาห์ วู้ด) และแม่มดสาวนักผจญฝัน “โคลเอ้” (โรส เลสลี่) จะรวมพลังแห่งศาสตราวุธ เวทมนตร์ และความหวังของมวลมนุษย์ หยุดยั้งกำเนิดใหม่ของราชินีแม่มดให้จงได้   

 


 

 

 


 

 

        เกิดอมตะ ล่านิรันดร ... สงครามจะอุบัติขึ้นใน "THE LAST WITCH HUNTER" เดอะ ลาสต์ วิทช์ฮันเตอร์ เพชฌฆาตแม่มด : 22 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 


 

 

           

 Vin Diesel พูดคุยถึงการถ่ายทำ THE LAST WITCH HUNTER  

            

 

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
โทนี่ รากแก่น ควง จอชคิม ผู้กำกับฯชาวเกาหลี เปิดตัวหนังไทย“พี่ชาย My Hero”
แจ้งเกิด! “จีน่า เดอซูซ่า” ขึ้นแท่นศิลปินนักแสดงหญิงวัยรุ่นหน้าใหม่มาแรงแห่งปี
"BTOB" เตรียมแลนด์ดิ้ง พบ "เมโลดี้ไทย" วันอาทิตย์นี้!!!
เปิดตัว ‘เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา’
แม็กกี้ จึงได้จัดกิจกรรม สร้างสรรค์บทเรียนชีวิตที่ลูกเรียนรู้ได้ผ่านการทำอาหาร
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”