TAKEO KIKUCHI เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ Roaring Twenties Autumn/Winter 2017

 

การได้ครอบครองสูทดีๆ สักตัวคือสิ่งที่ผู้ชายญี่ปุ่นใฝ่ฝันเพราะสูทที่ดีไม่ใช่แค่เพียงเสื้อผ้าที่สวมใส่ในแต่ละวันแต่เป็นการเติมเต็มนิยามความเป็นสุภาพบุรุษอันสุขุมนุ่มลึก ด้วยความสมบูรณ์แบบในทุกรายละเอียดบ่งบอกรสนิยมคลาสสิกอย่างดูดีมีเสน่ห์

 


 

นี่คือหัวใจสำคัญของผู้ชายในแบบฉบับทาเคโอะ คิคูชิ แบรนด์เสื้อผ้าบุรุษจากโตเกียวอันเลื่องชื่อด้านความเท่เนี้ยบในสไตล์และคุณภาพ ซึ่งเป็นขวัญใจหนุ่มๆมากว่า30 ปีกับร้านแฟล็กชิพกว่า 100 สาขาจากญี่ปุ่นสู่ไต้หวัน และประเทศไทย

 TAKEO KIKUCHI ก่อตั้งโดย TAKEO KIKUCHI (ทาเคโอะ คิคูชิ) นักออกแบบอินดัสเตรียลและแฟชั่นผู้เป็นตำนานด้านสไตล์และนวัตกรรมแห่งดีไซน์ของญี่ปุ่นผลงานการออกแบบเสื้อผ้าแบรนด์ชื่อเดียวกับเจ้าตัวนั้นเป็นเสมือนเสียงบอกเรื่องราวแห่งความหลงใหลใน tailor-made อันพิถันพิถันเป็นพิเศษเพื่อสไตล์เหนือกาลเวลาเสื้อผ้าและเครื่องประดับทุกชิ้นสร้างสรรค์ขึ้นอย่างละเมียดละไมหากได้ลองสวมสูทหรือเสื้อเชิ้ตทาเคโอะคิคุชิสักตัวคุณจะสัมผัสได้ถึงความควรค่าในการครอบครองแบบหาไม่ได้จากแบรนด์อื่นๆ

นอกจากคุณภาพแล้วสินค้าทุกชิ้นของแบรนด์นั้นออกแบบภายใต้คอนเซ็ปท์ Tokyo Urban Style (โตเกียวเออเบิร์นสไตล์) โดยมี City Setter (ซิตี้เซตเตอร์) ไลน์พิเศษซึ่งถูกไฮไลท์ด้วยนวัตกรรมแห่งผืนผ้าที่เหมาะกับการใช้ชีวิตที่เร่งรีบในเมืองใหญ่การเดินทางเคลื่อนไหวไม่หยุดนิ่งใส่ได้ในทุกกิจกรรมของหนุ่ม Urban ตั้งแต่ในห้องประชุมทริปเดินทางท่องเที่ยวหรือ chill out หลังเลิกงานด้วยเนื้อผ้าที่ต่อต้านการยับไม่ว่าจะพับเก็บใส่กระเป๋าสำหรับเดินทางไฟลท์ยาวๆหยิบออกมาใส่แล้วก็ดูเนี้ยบได้อย่างไร้การรีดความยืดหยุ่นของเนื้อผ้าทำให้สวมใส่และเคลื่อนไหวได้โดยไม่อึดอัดบวกกับคุณสมบัติในการระบายอากาศและต้านการซึมของน้ำทำให้ซักได้ด้วยตนเองและแห้งเร็วอันตอบโจทย์หนุ่มไทยได้เป็นอย่างดีดีไซน์ต่างๆนั้นมาพร้อมแอ็กเซสเซอรี่สไตล์สุภาพบุรุษอย่างครบครันทั้งเนคไทรองเท้าและหมวกแถมยังมีเสื้อยืดและเสื้อเชิ้ตเนื้อดีมาเติมความสบายให้อีกด้วย

 


คุณฮิเดโอะ คิมูระ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวิลด์ สหแฟชั่น จำกัด

 

 


 

 


 

 


 

 


 

มร.ฮิเดโอะคิ มูระ กรรมการผู้จัดการแบรนด์ ทาเคโอะ คิคูชิ กล่าวว่า “แบรนด์ทาเคโอะ คิคูชินั้นเป็นเป็นผู้นำแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชายในประเทศญี่ปุ่นมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1984 ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานแต่มีสองปัจจัยที่แบรนด์ยึดถือมาตลอดคือความเป็น “Tailor” ที่อยู่ในกระบวนการผลิตเพื่อคุณภาพสูงสุดของสินค้าทุกชิ้นและ “Design” ซึ่งเป็นแนวทางด้านสไตล์อันตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในยุค ’90s ทาเคโอะคิคูชิจับคู่เสื้อนอกและรองเท้าผ้าใบเข้าด้วยกันเป็นคนแรกจึงเป็นต้นกำเนิดแห่งเทรนด์ Casual gentlemen จึงตามมาด้วยไลน์ City Setter กับเสื้อผ้าคุณภาพที่มีสไตล์และใช้งานได้จริงเหมาะกับทั้งคนญี่ปุ่นคนไทยและผู้ชายทั่วโลกนอกจากนี้ทาเคโอะคิคูชิยังขึ้นชื่อเรื่องการตัดสูทเทเลอร์-เมดที่ได้รับการวัดและปรึกษาด้านสไตล์โดย Dress master จากโตเกียวเพื่อเป็นการมอบประสบการณ์แห่งความใส่ใจในความสมบูรณ์แบบสไตล์ทาเคโอะให้กับลูกค้าของเราอย่างสูงสุด”

 


 

 


 

 


 

 


 

และเมื่อเร็วๆนี้ TAKEO KIKUCHI ได้จัดงานเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ ณ บริเวณ ชั้น 2 สยามพารากอน ด้วยการจัดดิสเพลย์ในคอนเซปท์ TOKYO URBAN ROOM เน้นความโมเดิร์นอย่างร่วมสมัยและสไตล์มัสคิวลินถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นทาเคโอะอย่างดงามราวห้องแสดงผลงานศิลปะชิ้นเอกพร้อมกับการปรากฏตัวของอนันดาเอเวอริ่งแฮมและโทนี่รากแก่นชายหนุ่มสองสไตล์ที่จะมานำเสนอความเป็นสุภาพบุรุษตามแบบฉบับทาเคโอะรวมถึงเต๋อรัฐนันท์จรรยาจิรวงศ์ผู้รับหน้าที่เป็นพิธีกรพร้อมเหล่าเซเลบริตี้คนดังอื่นๆอาทิและเหล่าเซเลบริตี้คนดัง อาทิ  จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์รัตน์ ,มณีรัตน์ ,ณัฎฐกรณ์ ชุณหะวัน,วัฒนา โก ,วัฒนาภรณ์,พีระ ลาภวงศ์เมธี,ธีรกิตติ์ จารุจินดา,ภาณุพันธ์ ธนาเศรษฐสกุล,วสุ สุรัติอันตรา,กฤษณพงศ์ เกียรติศักดิ์,จิราภรณ์ อังคเศกวิไล,สะคราญกมล อุทัยศรี ,สยาม เศรษฐบุตร,คริสติน่า เศรษฐบุตร,อานันทเดชน์ อมาตยกุล,นนทิวัช ประภานนท์,ตวงธนะ พยัคฆาภรณ์,คุณาคม พลพานิช และแขกพิเศษอื่นๆอีกมากมาย

Official Home Page
www.takeokikuchith.com/

 www.facebook.com/TAKEOKIKUCHIthailand/

 Instagram :  takeokikuchithailand

 #TakeoKikuchiThailand  #TokyoUrbanRoom

 

 

 

 

More
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
GSK ร่วมงาน "Re-imagining UK Aging Care Event" ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
Talent Contest 2024 โดยพีพี กรุ๊ป ค้นหาสุดยอดศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงาน CASETiFY แบรนด์ดังระดับโ...
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
Others
การท่องเที่ยวญี่ปุ่นชวนท่องเที่ยว SAGA x SIAM ซากะ เมืองน่ารักที่ใครๆ ต้องหลงรัก
War for the Planet of the Apes มหาสงครามพิภพวานร
“ยุวภรณ์” สาวสวย เซ็กซี่ที่สุด ขวัญใจชาวโคราช
PASSiONE Shopping Destination ทุ่มงบ 600 ล้าน รีโนเวทครั้งใหญ่ในรอบ 9 ปี ขนทัพพันธมิตรใหม่ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนระยอ...
BDMS Wellness Clinic บุกเบิกศาสตร์ Preventive Medicine หวังคนไทยอายุยืนอย่างมีคุณภาพ
Latest
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
GSK ร่วมงาน "Re-imagining UK Aging Care Event" ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
Talent Contest 2024 โดยพีพี กรุ๊ป ค้นหาสุดยอดศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ พร้อมโอกาสร่วมงาน CASETiFY แบรนด์ดังระดับโ...
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี