มาเธอร์แคร์ ฉลอง 12 ปีในประเทศไทย เปิดร้านใหม่ ใหญ่ที่สุดในประเทศ !!

 

มาเธอร์แคร์ แบรนด์คุณภาพเพื่อแม่และเด็กจากประเทศอังกฤษ ฉลอง 12 ปีในประเทศไทย เปิดร้านใหม่ ใหญ่ที่สุดในประเทศ “Mothercare Gateway Ekamai” ชวนสองครอบครัวศิลปินดัง ร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลลูกน้อยอย่างมีคุณภาพ

         ตอกย้ำความสำเร็จ ด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มาเธอร์แคร์ (Mothercare) ผลิตภัณฑ์คุณภาพเพื่อแม่และลูกรักจากประเทศอังกฤษ ที่มีสาขาใน 60 ประเทศทั่วโลก และครองใจชาวไทยมาถึง 12 ปี จัดงานเฉลิมฉลองสาขาใหม่เอี่ยม มีพื้นที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ!! “Mothercare Gateway Ekamai Grand Opening โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ มาร์ค เคนท์ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย ที่ มาเธอร์แคร์ ชั้น 3 ศูนย์การค้า  เกตเวย์ เอกมัย เมื่อเร็วๆ นี้

 


(จากซ้าย) เรืองวิทย์ นันทาภิวัฒน์, ฯพณฯ มาร์ค เคนท์ และ ลดาริน นันทาภิวัฒน์

 

          ภายในงานพบกับสองครอบครัวศิลปินชื่อดังของเมืองไทยที่โคจรมาปรากฏโฉมพร้อมกัน ทั้งว่าที่คุณแม่มือใหม่ป้ายแดง อมิตา ทาทา ยัง ที่ควงสามี ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ มาเล่าเรื่องสนุกๆของการเตรียมตัวมีเบบี๋คนแรก และสาวน้อยขวัญใจสื่อมวลชน น้องณดา จูงมือมากับคุณแม่ กบ- สุวนันท์ ปุณณกันต์ พร้อมน้องชาย 1 ขวบ น้องณดล ที่มาเผยโฉมอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงานนี้

 


สองครอบครัวร่วมแบ่งปันเคล็ดลับการดูแลลูกน้อย

 

         โอกาสนี้ ฯพณฯ มาร์ค เคนท์ เอกอัครราชทูตอังกฤษประจำประเทศไทย กล่าวเปิดงานฉลองครบรอบ 12 ปี มาเธอร์แคร์ที่ประเทศไทย พร้อมร่วมแสดงความยินดีในโอกาสเปิดร้านมาเธอร์แคร์สาขาที่ 12 อย่างเป็นทางการ ว่า “มาเธอร์แคร์ดำเนินธุรกิจมายาวนาน กว่า 54 ปี และจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ลอนดอน โดยชื่อมาเธอร์แคร์บ่งบอกถึงสินค้าและผลิตภัณฑ์เพื่อแม่และเด็กโดยเฉพาะ และเป็นที่ไว้วางใจด้านความปลอดภัย และความมีคุณภาพระดับชั้นนำ ผมดีใจที่ได้เห็นธุรกิจจากประเทศอังกฤษอย่างมาเธอร์แคร์ เติบโตก้าวหน้าด้วยดี และมีอายุถึง 12 ปีแล้วในประเทศไทย ยิ่งกว่านั้นในวันนี้เรายังได้ร่วมเปิดสาขาที่ 12 ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอีกด้วย ขอบคุณคุณแม่ชาวไทยที่ให้สนับสนุนมาเธอร์แคร์ในประเทศไทยเป็นอย่างดี และขอให้  มาเธอร์แคร์ประเทศไทยมีสาขาเพิ่มทุกๆ ปี เพื่อส่งมอบสิ่งดีๆ สู่คุณแม่และลูกน้อยทั่วประเทศไทย”  

 


ครอบครัวปุณณกันต์ เพลิดเพลิน ในโซน ELC (Early Learning C

 

              ลดาริน นันทาภิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรีแอลเอ็น จำกัด กล่าวว่า มาเธอร์แคร์เป็นแบรนด์สินค้าเพื่อแม่และเด็กชั้นนำจากประเทศอังกฤษที่ขยายสาขาออกไปทั่วโลก โดยปัจจุบันมีสาขาอยู่กว่า 1,500 สาขาใน 60 ประเทศ การที่แบรนด์สามารถดำเนินธุรกิจมาได้ 50 กว่าปีนั้น แสดงให้เห็นถึงความมั่นใจที่ผู้บริโภคจากทั่วโลกมีให้กับสินค้าและบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพของมาเธอร์แคร์ตลอดมา

 


 

           สำหรับในประเทศไทยนั้น มาเธอร์แคร์เปิดดำเนินงานมาตั้งแต่ปี 2546 จนถึงปัจจุบัน โดยล่าสุด ได้เปิดสาขาใหม่ที่ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัยนี้ นับเป็นสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยพื้นที่กว่า   630 ตารางเมตร มีสินค้าให้เลือกครบครันมากที่สุด และยังเป็นสาขาแรกที่เตรียมพื้นที่ไว้ให้คุณพ่อคุณแม่พาเด็กๆ มาลองเล่นของเล่นแบรนด์ในเครือมาเธอร์แคร์ ELC (Early Learning Centre) ของเล่นที่เป็นมากกว่าของเล่น คือการเล่นไปพร้อมกับช่วยส่งเสริมพัฒนาการให้น้องๆ ได้ถึง 12 ด้าน เช่น พัฒนาความสัมพันธ์ของร่างกายส่วนต่างๆ พัฒนาทักษะการคิด กระตุ้นให้เกิดการสร้างสรรค์และการแสดงออก    เป็นต้น

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
เสน่ห์ดวงตาโฉบเฉี่ยว พร้อมสะกดสายตาทุกคู่ กับอายไลเนอร์ Majolica Majorca Perfect Automatic Liner
‘มาร์กี้’ - ‘มารีน่า’ เซอร์ไพรส์ ‘คุณแม่’ ในงาน ‘ทู มัม วิท เลิฟ’
บ้านปูฯ มอบหน้ากากอนามัยแบบผ้ามูลค่า 1 ล้านบาท ส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยบริการประชาชนอย่างปลอดภัย
สสส. ประสบความสำเร็จสร้างกิจกรรมโรงพยาบาลต้นแบบ 4 ภาค สร้างเสริมสุขภาพด้านการจัดบริการอาหารสุขภาพลดหวานมันเค็ม
“เดอะเฟสชอป” ส่งคูชชั่นนวัตกรรมใหม่เอาใจสาวผิวมัน ตั้งเป้าเป็นเบอร์ 1 คูชชั่นในไทย
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”