ยูนิโคล่ ร่วมกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ KAWS เปิดตัว Around the World with Roger Federer

 

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวกิจกรรม Around the World with Roger Federer ณ MoMA PS1 ในเขตควีนส์ ของนครนิวยอร์ก ที่กลุ่มเด็กๆ จาก Kings County Tennis League จะได้รับโอกาสอันดีนี้

 


 

        เฟเดอเรอร์ถือเป็นนักเทนนิสที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเกมการแข่งขันด้วยรางวัลจากการแข่งขันมากมาย แต่ความสำเร็จอื่นๆ ของโรเจอร์ยังคงขับเคลื่อนไปอยู่เสมอ เริ่มต้นด้วยอีเวนต์พิเศษ การเฉลิมฉลองพิเศษของคอมมูนิตี้เทนนิส ศิลปะ และวัฒนธรรม พร้อมกับบรรยากาศสนุกๆ ของ block-party ด้วยเสียงเพลง ศิลปะ และความรู้สึกด้านบวกให้กับทุกคน ซึ่งอีเวนต์นี้คือส่วนหนึ่งของโปรแกรม UNIQLO Next Generation Development ที่ดำเนินงานมาอย่างต่อเนื่อง

        อีเวนต์ของโปรแกรม UNIQLO Next Generation Development สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน นี่คือโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตที่นักเทนนิสรุ่นเยาว์จาก Kings County Tennis League จะได้พบและเรียนรู้จากนักกีฬาระดับโลก ซึ่ง Kings County Tennis League เป็นกลุ่มที่รวมเอาเทนนิสและการศึกษาเข้าด้วยกันเพื่อช่วยให้เด็กๆ ที่อาศัยอยู่ในการเคหะ ได้แสดงพัฒนาศักยภาพของตัวเอง การจัดกิจกรรมจะเกิดขึ้น ณ ลานกว้างของ MoMA PS1 ที่เปลี่ยนเป็นสนามเทนนิสขนาดจริง พื้นสนามเป็นผลงานอาร์ตเวิร์คที่ร่วมมือกับศิลปินชื่อดังอย่าง KAWS ซึ่งร่วมสนับสนุนภารกิจของ Around the World with Roger Federer โดยโรเจอร์จะจัดงานโค้ชชิ่งและมอบคำแนะนำเพื่อพัฒนาความสามารถของเด็กๆ บนคอร์ทเทนนิส และพูดคุยเกี่ยวกับคุณสมบัติในการเป็นทั้งนักกีฬาอาชีพและผู้นำชุมชน

 


 

          โคจิ ยาไน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บริษัท ฟาสต์ รีเทลลิ่ง จำกัด กล่าวว่า “โปรแกรม Next Generation Development ของเราเน้นเรื่องแรงบันดาลใจและการพัฒนาของคนรุ่นใหม่ในทุกมุมโลกผ่านเแอมบาสเดอร์และพาร์ทเนอร์ การได้มีโอกาสร่วมกับโรเจอร์ เฟเดอเรอร์ Kaws MoMA และ MoMA PS1 รวมถึงพาร์ทเนอร์อื่นๆ ของเรา Around the World with Roger Federer นับเป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยม ในการสร้างความเปลี่ยนแปลงในชีวิตของคนรุ่นใหม่ และแผ่ขยายโอกาสเหล่านี้ในมุมมองใหม่ที่ตื่นเต้นมากขึ้น ด้วยการเชิญชวนคอมมูนิตี้ต่างๆ ทั่วโลกได้มีส่วนร่วมกับโรเจอร์ ผ่านความหลงใหลในเทนนิส ศิลปะ และวัฒนธรรม”

         โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กล่าวว่า “ผมคาดหวังในการมีส่วนร่วมกับการเปิดตัว UNIQLO's Around the World with Roger Federer ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ ผมเชื่อว่าการผลักดันที่เรามีให้กับคนรุ่นใหม่เปรียบเสมือนการลงทุนเพื่ออนาคตของเรา และผมมีความสุขมากที่ซีรีส์อีเวนต์นี้ได้มอบโอกาสนี้ให้กับคนรุ่นใหม่”

          อีกหนึ่งไฮไลท์ของวันงานคือผลงานไลฟ์อาร์ตอินสตอลเลชัน (Live Art Installation) ที่ศิลปินท้องถิ่นชาวนิวยอร์กได้สร้างผลงานภาพจิตรกรรมฝาผนังขนาดใหญ่ โดยผู้ที่เข้าร่วมงานนี้ได้มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานแบบเรียลไทม์ เมื่อได้ผลงานอาร์ตเวิร์คที่สมบูรณ์ งานชิ้นนี้จะถูกส่งมอบให้กับ Kings County Tennis League เพื่อเป็นของขวัญแก่ทีมงาน เพื่อสร้างแรงจูงใจและสนับสนุนเยาวชนด้อยโอกาสจากชุมชน NYC ผ่านกีฬาเทนนิส

 


 

         หลังจากเปิดตัวกิจกรรมที่นครนิวยอร์กในเดือนสิงหาคมนี้  Around the World with Roger Federer จะไปเยือนเมืองอื่นๆ ทั่วโลก จากตารางการเดินทางของปีนี้ที่จะเดินทางไปยังทวีปอื่นๆ เช่นเดียวกับการเปิดตัวกิจกรรมที่นครนิวยอร์ก จุดมุ่งหมายของซีรีส์อีเวนต์ในอนาคตคือสนับสนุนการพัฒนาเยาวชน พร้อมกับเฉลิมฉลองเรื่องราวเกี่ยวกับเทนนิส ศิลปะ และวัฒนธรรม ในขณะเดียวกับก็สร้างผลงานที่จะอยู่ควบคู่ไปกับชุมชนของเมืองต่างๆ  โดยรายละเอียดเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบต่อไป

        ยูนิโคล่ เป็นที่รู้จักในฐานะไลฟ์แวร์ (LifeWear) เสื้อผ้าที่ถูกออกแบบเพื่อให้ผู้สวมใส่ทุกคนมีชีวิตที่ดีขึ้น เสื้อผ้าที่เรียบง่าย คุณภาพสูง มีความสวยงามในทุกรายละเอียดเหมาะกับการใช้งาน โดยคำนึงถึงความต้องการในชีวิตประจำวันของผู้คน และมีการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของ Around the World with Roger Federer ได้ที่เว็บไซต์
www.uniqlo.com/RogerFederer/AroundtheWorldwithRogerFederer/ 

 


 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
เปิดให้เข้าชมแล้ว “ทุ่งดาวเรือง รวมใจภักดิ์” บานสะพรั่ง ๔๕๐,๐๐๐ ต้น พร้อมเลข ๙ ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ถวายเป็นราชสักการะ ...
โภชนาการอาหารสำคัญ สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็ง
“แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ #12” ตอน “MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” “เบิร์ด” พาแฟนตะลุยทุกจักรวาลความสนุก มอบความสุข ฟินให้สุดทั่วจั...
Artistry Flora Chic เสน่ห์แห่งกลิ่นหอมอันมีเอกลักษณ์ของหญิงสาวสมัยใหม่
30 วินาทีเพื่อผิวสวยสะอาด เนียนใส ดูสุขภาพดี The microdelivery exfoliating facial wash จาก “ฟิโลโซฟี”
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”