Estee Lauder Modern Muse น้ำหอมที่มีกลิ่นความหอมสะท้อนความแข็งแกร่ง มั่นใจ

 

เอสเต ลอเดอร์ขอแนะนำ Modern Muse Chic กลิ่นหอมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากกลิ่นหอมขวดเดิม Modern Muse ที่นำมาถ่ายทอดในมุมมองใหม่ของหญิงสาวผู้แข็งแกร่ง มุ่งมั่นและเปี่ยมไปด้วยพลังของความคิดสร้างสรรค์

 


 

กลิ่นหอมที่คิดค้นขึ้นเพื่อสะท้อนถึงไอคอนแห่งสไตล์ที่โดดเด่นและเป็นตัวของตัวเอง เป็นความมั่นใจที่แสดงออกทางแฟชั่นและเครื่องประดับที่เธอสนุกกับการจับคู่กัน ไม่ว่าเธอคนนั้นจะถือกระเป๋าสไตล์วินเทจ เลือกหยิบสร้อยคอและกำไลไรน์สโตนชิ้นเด่น เข้ากับกระโปรงหนังสุดเท่ห์และรองเท้าส้นสูงพันข้อดูปราดเปรียวทะมัดทะแมง ล้วนแต่สะท้อนเอกลักษณ์ในสไตล์ของเธอที่แสวงหาความไม่ธรรมดาและมุ่งมั่นเด็ดเดี่ยวอย่างเต็มที่ในแบบที่เธออยากจะเป็นแต่แฝงไว้ด้วยความอ่อนหวานและทรงเสน่ห์แบบผู้หญิงในทุกอิริยาบถ เพราะเธอคือมิติใหม่ของ Modern Muse ผู้ชื่นชอบความท้าทายในแบบเธอ

    

 


 

                                                                                                                          

แนวคิดของน้ำหอม

กลิ่นหอมในแบบ Vivid Woody Floral ถูกนำมาใช้เพื่อจับเอาจิตวิญญาณอันพร่างพรายของ Modern Muse Chic ที่สดใสเป็นประกายด้วยเอกลักษณ์ของดอกไม้หอมหวานล้ำลึกและความสดชื่นของผลไม้เนื้อหวานฉ่ำถักทอประสบการณ์ที่ละมุนละไมเคลิบเคลิ้มไปกับเสน่ห์อันชวนฝันของเปลือกไม้ที่อบอุ่น เป็นการผสมผสานที่บ่งบอกถึงตัวตนอันเปี่ยมพลังแต่ทรงเสน่ห์ของเธอได้อย่างงดงาม ความมหัศจรรย์ของการพบกันของกลิ่นหอมที่มีบุคลิกตรงกันข้ามทั้งสองนี้เกิดจากนวัตกรมของแนวคิด “dual-impression” ที่สามารถนำความเป็นตัวตนที่โดดเด่นทั้งสองมิติของหญิงสาวมาอยู่เคียงคู่กันได้อย่างลงตัวและชัดเจน 

 


ขนาด 30 มล./ ราคา 2,200 บาท

 

พบกับน้ำหอม Modern Muse Chic ได้ที่เคาน์เตอร์ เอสเต ลอเดอร์ ทั่วประเทศและที่เว็บไซต์ www.esteelauder.co.th 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
แกรนด์โอเพ่นนิ่ง “Nu Formula Mineral Cleansing Water” นวัตกรรมใหม่แห่งการทำความสะอาดผิวแห่งปี 2016
แพทย์แนะ 6 Tips ‘ลด ละ เลี่ยง’ โรคความดันโลหิตสูง
เอสปรี (ESPRIT) แบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ที่สร้างแรงบันดาลใจให้แก่หนุ่มสาวทั่วโลก
ดื่มด่ำกาแฟสดบนบีทีเอสที่ “เนสกาแฟ ฮับ” คาเฟ่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
“เจ เอส แอล” ขยายธุรกิจรุกตลาดสุขภาพความงาม จับมือ “พสุธารา” ส่งแบรนด์ “Ali” ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ ทางเลือกใหม่สร้าง toxin-...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”