เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพฤกษ์

 

ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) เอาใจเด็ก ๆ ขนขบวนความสนุกมาเสิร์ฟให้ทุกครอบครัวได้ฟินเว่อร์! กับแลนด์มาร์กแห่งความสุข และความสนุกสนาน “Crystal Playland”

 


 

 


 

 


 

        “Crystal Playland” ความสุขเปล่งประกายจาก “ต้นกำเนิดของคริสตัล” ที่เปลี่ยนทุกช่วงเวลาให้กลายเป็นการผจญภัยอันมหัศจรรย์ โดดเด่น ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ 
         นายกวินทร์ เอี่ยมสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลไล รีท แมนเนจเมนท์ จำกัด กล่าวว่า “ศูนย์การค้าในเครืออัลไล (ALLY) ทุ่มงบกว่า 25 ล้านบาท เนรมิตดินแดนเพลแลนด์แห่งความสนุก เจาะกลุ่ม Family ย่านราชพฤกษ์ให้มีพื้นที่กิจกรรม และสร้างโมเมนต์ดี ๆ ร่วมกัน เป็นจุดศูนย์รวมที่ทุกครอบครัวพลาดไม่ได้ ภายใต้สโลแกน “ชีวิตดี...ที่เดอะคริสตัล” โดยศูนย์การค้า เดอะคริสตล เอสบี ราชพฤกษ์ มีจุดเด่นที่ Education Zone รวบรวมครบถ้วนทุกสาขากิจกรรมและนับว่าดีที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก เน้นความคิดสร้างสรรค์ และการพัฒนาทักษะทางการศึกษาในทุกระดับ หลากหลายโปรแกรมการเรียนรู้ สภาพแวดล้อมที่ทันสมัย และความร่วมมือกับสถาบันการศึกษาชั้นนำมากมาย โดย ศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ ได้ยกทัพเครื่องเล่นจากต่างประเทศมาไว้ที่นี่ ไม่ว่าจะเป็นประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศสเปน และประเทศฟินแลนด์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องเล่นเครื่องแรกในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการออกแบบที่ยอดเยี่ยมจากพิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมและการออกแบบแห่งเอเธนส์ในชิคาโก แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อประสบการณ์การเรียนรู้ที่น่าจดจำ” 

 


 

 


 

 


 

 
           เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ จัดหนักความสนุกกับการผจญภัยแบบเต็มพิกัด ให้ตื่นตาตื่นใจและปลดปล่อยพลังแบบไม่มีที่สิ้นสุด โดยแบ่งการผจญภัยออกเป็น 5 ฐาน ได้แก่
1. Yellow Lava Mountain from Vinci หรือ “ภูเขาลาวามันส์หยด” เครื่องเล่นนำเข้าจากประเทศฟินแลนด์ ที่จะให้น้อง ๆ หนู ๆ ได้จินตนาการจำลองเหตุการณ์การผจญภัยเส้นทางขึ้นเขา ไม่ว่าจะเป็นการไต่ การไถ่ การสไลด์ ให้สนุกสุดมันแบบไร้ขีดจำกัด 
 
2. Magma heatwave tunnel from Play World หรือ “อุโมงค์แมกม่า” เครื่องเล่นนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา ที่จะมาทำให้เด็ก ๆ ตื่นเต้นกับการผจญภัยและความท้าทายของนักปีนเขาตัวน้อย ในรูปแบบอุโมงค์ตาข่าย ด้วยการก้าวเบา ๆ และเพลิดเพลินไปกับความสุขในแต่ละช่วงเวลา จำลองการเดินเหยียบย่ำอย่างระมัดระวัง เมื่อผ่านหินและลาวาด้านล่าง มีการเพิ่มแท่งแบริเออร์เชือกลาวาที่จุดกึ่งกลาง ก่อนตกลงไปในพื้นที่ปลอดภัยอีกด้าน โทนสีที่โดดเด่นด้วยสีเทาเข้มและสีส้มสดใส ล้อมรอบด้วยตาข่ายสแตนเลส ช่วยเติมเต็มสีภูเขาไฟที่ใช้ในพื้นด้านล่าง
 
3. Pinnacle of Crystal Tower from Play World หรือ “คริสตัล ทาวเวอร์” เรียกชื่อเล่นว่า “พี่ควิโต้” ยักษ์ขี้เล่น ที่จะชวนเด็ก ๆ เข้าสู่โลกที่น่าตื่นเต้น สุดยอดแห่งความมันส์ ตะลุยบุกฝ่าทุกชั้นให้สำเร็จ ในความสูงถึง 4.74 เมตร ด้วยการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร สนามเด็กเล่นแห่งนี้จะนำความสนุกสนานและการผจญภัยที่ไม่มีที่สิ้นสุดมาสู่เด็ก ๆ นอกจากนี้ยังเป็นเครื่องเล่นเครื่องแรกในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการออกแบบที่ยอดเยี่ยมจากพิพิธภัณฑ์สถาปัตยกรรมและการออกแบบแห่งเอเธนส์ในชิคาโก แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา 

 


 

 


 

 


 

 


 

 
4. Earthy volcano cabin from Galopin หรือ “บ้านภูเขาไฟดินดี้” เครื่องเล่นนำเข้าจากประเทศสเปน ที่จะชวนน้อง ๆ หนูๆ พิชิตการผจญภัย และความท้าทายอันน่าตื่นเต้น การเดินทางไปยังจุดสูงสุดของภูเขาไฟ ความสูง 2.2 เมตร ด้วยการปีนขึ้นไปบนตาข่ายแย่งชิงเชือก สไลเดอร์ที่คดเคี้ยวเป็นวิธีที่รวดเร็ว และน่าตื่นเต้นในการกลับลงสู่ระดับพื้นดิน
 
5. Nebula Wonderland หรือ “เกาะดูดาว” ปีนป่าย สไลด์ดูเมฆ ดูดาวบนท้องฟ้า กับการผจญภัยสุดหรรษา ปีนป่ายขึ้นสู่ดวงดาวและไถลลงมาอย่างสนุกสนาน สร้างประสบการณ์มหัศจรรย์ใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืน

 


 

 


 

 


 

 
          เตรียมตัวให้พร้อม แล้วพาครอบครัวมาสร้างความทรงจำดี ๆ ที่ “Crystal Playland” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสำหรับทุกครอบครัว เพราะที่นี่คือดินแดนแห่งจินตนาการที่ไม่มีขีดจำกัด สัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและความสุขของทุกคนในครอบครัว เปิดให้บริการฟรีทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ณ ลานกิจกรรมหน้าศูนย์การค้า เดอะคริสตัล เอสบี ราชพฤกษ์ 

 

 

 

More
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
Others
“LAO DUTY FREE MALL” ศูนย์กลางการค้าแห่งใหม่ของอาเซียน “โดม – เมทัล – ฟิล์ม” เล็งขยายธุรกิจ โกอินเตอร์สู่ AEC
ลอรีอัล เมน เอ็กซ์เพิร์ท รุกตลาดสกินแคร์ผู้ชายสปอนเซอร์หลักรายการดังTHE FACE MEN THAILAND เฟ้นหาหนุ่มมากความสามารถคนแรกข...
Emily Ratajkowski เซอร์ไพร้ส ! ประกาศแต่งงาน Sebastian Bear-McClard
จีทีเอช จัดงาน 2 เรื่อง “ฟรีแลนซ์ 14 วัน 80 ล้าน..ไปต่อค่ะพี่สุชาติ พร้อมเปิดตัวหนัง “เมย์ไหน..ไฟแรงเฟร่อ”
กรุ่นกลิ่นกุหลาบหอมละมุนแสนสดชื่น ด้วยน้ำหอม “คูล วอเตอร์เท็นเดอร์ ซี โรส”ใหม่ล่าสุด! จาก ดาวิด็อฟฟ์
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี