PIXELS เปิดตัว “นนกุล” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ในงาน “PIXELS CARE DAY เพราะแคร์เลยขอดูแล 24 ชม.” สร้างการรับรู้ขยายฐานลูกค้า รุกตลาดเต็มสูบ

 

PIXELS ภายใต้บริษัท ไฮไลท์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำกล้องวงจรปิดไร้สาย ตอกย้ำพันธกิจ ‘Passion made possible' สร้างสรรค์เทคโนโลยี ที่ทำให้ผู้คนมีความสุขที่ชัดเจน

 


 

 


 

 


 

        ขอเขย่าวงการฯ ให้สั่นสะเทือนด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์เปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด นน ชานน สันตินธรกุล หรือ "นนกุล"   เพื่อประกาศความตั้งใจว่า เราจะไม่หยุดพัฒนา และสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ ที่จะต้องตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าหลากหลายกลุ่มอย่างมากที่สุด พร้อมจัดงาน  “PIXELS CARE DAY เพราะแคร์เลยขอดูแล 24 ชม.” มอบเซอร์ไพรส์ใหญ่ ตอบแทนลูกค้าคนสำคัญตลอดปี2023 ที่ผ่านมา กับบิ๊กแคมเปญ “PIXELS แจกหนัก จัดใหญ่” อาทิ Tesla model 3 สร้อยคอทองคำ โทรศัพท์มือถือ และอื่นๆ อีกมากมาย เป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน PIXELS เป็นอย่างดีเสมอมา  ภายในงานยังได้   หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ เจ้าพ่อด้าน IT แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ PIXELS มาเล่าถึงคุณสมบัติที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยของกล้องวงจรปิดไร้สาย PIXELS โดยมี  น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ   ณ The Crystal Box, Gaysorn Urban Resort ชั้น 19 เมื่อวันก่อน

 


 

 


 

 


 

 


 

          คุณภัสชรฎา ธีรวัฎธนกุล และ คุณฐณบดินท์ อัศวัชร์เมธา Co-CEOs บริษัท ไฮไลท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า“PIXELS เป็นแบรนด์กล้องวงจรปิดแบบไร้สาย ที่นำ Virtual Technology มาใช้เป็นเจ้าแรก ในไทยและได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอภายใต้ แนวคิดหลัก ที่มุ่งเน้นการสร้างเทคโนโลยี ที่เป็น มากกว่าแค่กล้องวงจรปิด แต่เป็นเทคโนโลยีที่สามารถแทนที่ 'ตา' ที่จะช่วยให้คุณมองเห็น, 'มือ' ที่จะช่วย ปกป้องทรัพย์สิน รวมถึงคนที่คุณรัก และ‘หู’ ที่ช่วยคุณจดบันทึกเรื่องราวสำคัญต่างๆในชีวิตผ่านเทคโนโลยี ที่เชื่อมต่อได้ ทุกที่ ทุกเวลา

 


 

 


 

 


 

 


 

        “เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน PIXELS เป็นอย่างดีเสมอมา เราจึงได้จัดงาน “PIXELS CARE DAY เพราะแคร์เลยขอดูแล 24 ชม.” ในครั้งนี้ขึ้น เพื่อมอบของขวัญขอบคุณลูกค้า ด้วยการจับแจกรางวัลจากแคมเปญใหญ่แห่งปี2023 “PIXELS แจกหนัก จัดใหญ่” มอบรถยนต์ Tesla Model3 เซอร์ไพรส์อีกด้วย รวมถึงสร้างปรากฎการณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขององค์กร ด้วยการเปิดตัวคุณนนกุล เป็นพรีเซนเตอร์ คนล่าสุด เพื่อประกาศความตั้งใจว่า เราจะไม่หยุดพัฒนา และสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ ที่จะต้องตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าหลากหลายกลุ่มอย่างมากที่สุด”

 


 

 


 

สำหรับใครที่สนใจ กล้องวงจรปิด PIXELS ที่ออกแบบมาให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

IG: pixelscctv / FB: Pixelscctv / Line: @pixelscctv  /Website: https://www.pixelscctv.com/  Tel: 095-436-7979

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
รูปแบบการวิ่งที่ล้ำหน้าที่สุด เพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ กับPUREBOOST X ใหม่จากอาดิดาส
ซูเปอร์สปอร์ต จับมือ Benzilla สตรีทอาร์ทิสต์ชื่อดัง สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตแอ็คทีฟ
Burberry Full Kisses ลิปสติกเนื้อครีมแบบแท่งปากกา
“เชอแมง เด ทูเรลส์” นาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่จาก “ทิสโซต์”
น้ำตาลมิตรผล" จับมือ "ไทยสมายล์" เติมความหวานให้กับผู้โดยสารในทุกเที่ยวบิน
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี