“Tabasco”(ทาบาสโก้) พร้อมส่งซิงเกิ้ลใหม่ ชวนแฟนโยกด้วย “ ยานอนหลับ (ไลลา) ”

 

กลับมาอีกครั้งหลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้านดนตรีมากว่า 10 ปีในวงการเพลงสำหรับวงดนตรีแนวอิเล็คทรอนิคส์พ๊อพที่เผ็ดร้อนและเปรี้ยวปรี๊ดส์

 


 

 TABASCO (ทาบาสโก้) ซึ่งประกอบด้วยสมาชิก แชมป์-รัชกร อุดมธนาวัฒน์ (ร้องนำ) , มิกซ์-กรัณย์กรณ์ อุดมธนาวัฒน์ (คีย์บอร์ด) สองพี่น้องที่เติบโตมาในบ้านซึ่งเต็มไปด้วยเสียงดนตรี โดยได้อิทธิพลจากคุณพ่อ เหมา-ประเทือง มือเบสของวงชาตรี , ม่อน-รุจิภาส ชัยชาญชีพ (กีต้าร์) , บอม-ถิร กันจินะ (เบส) และ ชู-กฤตนัย ล้วนจำเริญ (กลอง)  การันตีด้วยการเป็นตัวแทนวงดนตรีไทยเข้าร่วมเทศกาลดนตรีอินดี้ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน Bay Beat Festival และคอนเสิร์ต Rock the Region 2 ปีซ้อน ... ล่าสุดวง ทาบาสโก้ พร้อมแล้วกับซิงเกิ้ลใหม่ “ ยานอนหลับ (ไลลา) ”  กับบ้านหลังใหม่สนามหลวงมิวสิค พร้อมเปลี่ยนแนวดนตรีใหม่ขึ้น เพื่อเตรียมชวนแฟนมาโยกย้ายไปกับซาวด์ดนตรีสนุกสุดเซ็กซี่ที่เนื้อหาของเพลงสามารถสื่อแทนความรู้สึกของแฟนๆทุกคนได้ โดย “แชมป์” นักร้องนำเผยว่า
                 “การกลับมานี้จริงๆแล้วพวกเราไม่ได้หายไปไหน แต่เป็นการซุ่มทำเพลงมากกว่า ซุ่มพัฒนาคอนเซ็ปต์เพลงให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆ จนถึงวันนึงที่พวกเรารู้สึกว่ามันเป็นเพลงที่พอดีแล้ว และเราก็ได้ร่วมงานกับ ทางค่ายสนามหลวงมิวสิค ถามว่าดีใจไหม ก็ดีใจครับที่ได้กลับมาทำเพลง อยากปล่อยเพลงใหม่มานานแล้วจนวันนี้เราก็ได้  ยานอนหลับ (ไลลา)  ออกมาเป็นแนวเพลงอิเล็คทรอนิคส์พ๊อพ ซึ่งสามารถเต้นโยกตัวได้  ส่วนเนื้อเพลงจะเป็นการเล่าเรื่องถึงผู้ชายขี้เหงาคนหนึ่งที่ติดอยู่ในโลกแห่งความฝันอันสวยงามว่าได้เจอไลลา ผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาไม่รู้จักในจินตนาการ  ทำให้เขาอยากเป็นเจ้าชายนิทราเพื่อให้ได้เจอผู้หญิงใน ฝันคนนั้น เนื้อหาจะเป็นเพลงที่เป็นตัวแทนของคนขี้เหงาครับ  ผมว่าน่าจะทำให้ใครหลายคนมีอารมณ์ร่วมกับเพลงนี้ได้ครับ เพลงนี้ผมได้ออกแบบการร้องให้มีน้ำเสียงที่ขี้อ้อนมากขึ้นด้วย ส่วนไลน์เบสของเพลงก็เรียกได้ว่าตึ๊ดๆได้ใจกันแน่  ก็ขอฝากเพลง ยานอนหลับ (ไลลา) ไว้ให้ทุกคนลองฟังกันดูด้วยครับ”
                

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
สุขภาพคุณอาจถูกทำลายจากน้ำตาลและสารให้ความหวาน
แหล่งช้อปและจุดแฮงค์เอ้าท์สุดแนวที่ บ็อกซ์ สเปซ รัชโยธิน (Box Space Ratchayothin) ที่นี่ที่เดียวครบ
บู๊ทส์ จัดงาน กาล่าดินเนอร์ฉลองครบรอบ 20 ปี ในประเทศไทย
ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก สวยแบบปลอดภัย กับ ALL ABOUT YOU ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์สกินแคร์และเครื่องสำอางออร์แกนิกแห่งแรกในไทย
ต้อนรับปีไก่ทอง ฉลองเทศกาลตรุษจีนอิ่มอร่อยกับ 8 เมนูมงคล ณ ร้านอาหารฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”