โดนใจคนรักยีนส์ “Lee” คอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear ดึง “หมาก ปริญ” ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด

 

เป็นตำนานที่ยึดพื้นที่ในใจคนรักยีนส์ได้อย่างยาวนาน สำหรับ “Lee” ยีนส์จากสหรัฐอเมริกา ที่เชี่ยวชาญเรื่องยีนส์ตั้งแต่ปี 1889ด้วยความโดดเด่นและแตกต่างของแบรนด์จากการใส่ใจและการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตอย่างสม่ำเสมอ

 


 

          แถมปล่อยไอเท็มคุณภาพมาให้ช้อปกันได้อย่างสนุก ครอบคลุมและตอบโจทย์ทุกเพศ ทุกวัยทั้ง กลุ่มผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก ชวนให้สร้างประสบการณ์การแต่งตัวหลายสไตล์ด้วยยีนส์ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Young & Trendy

          เรียกกระแสให้เป็นที่จับตามองครั้งใหญ่ทั้งคอลเลกชันใหม่ที่ทาง Lee ดีไซน์ให้มีความเป็นแฟชั่นมากยิ่งขึ้น และสร้างสีสันครั้งใหม่ให้วงการยีนส์ด้วยการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดอย่าง พระเอกหนุ่มสุดฮอต “หมาก - ปริญ สุภารัตน์” ที่เป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญ ด้วยเคมีที่คลิกกันอย่างลงตัวจากคนรักยีนส์ตัวจริง สวมใส่ Lee เป็นประจำ พร้อมมาร่วมถ่ายทอดยีนส์ที่มีสไตล์ เท่ได้ด้วยยีนส์ Lee ดีในแบบคุณ

 


 

          ชวนให้เตรียมเก็บสะสมไอเท็มเด็ดคอลเลกชันใหม่ของปี 2023 ด้วยคอลเลกชันใหม่ล่าสุด Lee “Iconic Logo” ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยแรงบันดาลใจมาจากการนำโลโก้ Lee สุดคลาสสิคในปี 1889 มาปรับดีไซน์แฝงไปด้วยความทันสมัย สะท้อนความเป็นตัวตนของ Lee ผ่านเสื้อผ้า ทั้ง กางเกงยีนส์ทรง Slim Fit, เสื้อยืดคอกลมในสไตล์ Relaxed Fit พิมพ์ลาย Logo, เสื้อ Hoodies ทรง comfort และ เสื้อแจ็คเกตยีนส์ โดยใช้เทคนิคหลากหลาย ทั้ง Die Cut การทำเท็กซ์เจอร์พิเศษ รวมถึงการนำเทคนิค Monogram ผสมในงาน Patchwork บนโลโก้หลากหลายสี แสดงออกถึงความสนุกสนาน โดยยังคงความเท่และมีสไตล์ในแบบของ Lee จากที่ก่อนหน้านี้ได้ให้ความสำคัญในการผลิตด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีมาอย่างเสมอ จนได้สินค้าที่ทันสมัยทั้ง Jade Fusion กางเกงยีนส์ผสมหยก ที่มีการใช้ผงหยกผสมลงไปในเส้นด้าย ช่วยทำให้รู้สึกเย็นสบายผิว หรือ Nitro Cool เทคโนโลยีผ้าคอตตอนผสมเส้นใย White Graphene ซึ่งเป็นวัสดุที่ไม่เป็นพิษกับร่างกายมนุษย์และมีฤทธิ์ป้องกันการก่อตัวของแบคทีเรีย เป็นต้น

 


 

 


นางสาวจิตรฤดี พนิตพล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าแฟชั่นและนาฬิกา

 

          นางสาวจิตรฤดี พนิตพล รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มสินค้าแฟชั่นและนาฬิกา กล่าวว่า “สำหรับ Lee ในคอลเลกชันนี้ออกแบบให้มีความน่าสนใจด้วยการนำโลโก้มาดีไซน์บนเสื้อผ้า สะท้อนความเป็น Iconic Logo พร้อมด้วยการนำเทคนิคต่างๆ มาใช้ เพิ่มความน่าสนใจให้สินค้ามากยิ่งขึ้น โดยเป็นรายละเอียดที่ทาง Lee พิถีพิถันอย่างมาก เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษในคอลเลกชันนี้ พร้อมต้องการให้ Lee เป็น แบรนด์ยีนส์ ที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย สามารถแต่งตัวได้แบบ Unisex ไร้ข้อจำกัดในการแต่งตัวที่นับว่าเป็นสีสันในวงการแฟชั่น และที่สำคัญการได้ คุณหมาก ปริญ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ซึ่งมีความน่าสนใจอย่างมาก เพราะเป็นสาวกยีนส์ตัวจริง และสวมใส่ Lee มาโดยตลอด รวมถึงทางคุณหมาก ปริญ มีคนติดตามจำนวนมาก และมีแฟนคลับทั่วประเทศในหลากหลายวัย ซึ่งทางแบรนด์มีคอลเลกชันที่หลากหลาย ซึ่งเชื่อว่าคุณหมากจะช่วยถ่ายทอดให้ได้เห็นตัวตนในแบบของ Lee ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น”

 


 

           เพื่อเพิ่มประสบการณ์ในการแต่งตัวที่ทันสมัยสำหรับสาวยีนส์ Lee  ให้ความใส่ใจเรื่องดีไซน์ที่ออกแบบให้เข้ากับยุคสมัย ตามคอนเซ็ปต์ Young & Trendy ซึ่งในทุกๆ ปี แบรนด์ออกคอลเลกชันพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Global Capsule Collection และ Exclusive Collection ที่วางจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น เช่น Lee Thai Collection และ Lee Bear Collection เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ในประเทศ ที่จะเปิดตัวในครึ่งปีหลัง โดยนำเอาความน่ารักของตุ๊กตาหมี มาผสมผสาน เพิ่มลูกเล่นให้เข้ากับความเท่และมีสไตล์ของ Lee

          แฟนคลับ LEE จะได้สัมผัสคอลเลกชันใหม่ผ่านการถ่ายทอดความเป็นยีนส์สุดคลาสสิคของ หมาก ปริญ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ สำหรับคอลเลกชันใหม่ วางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Lee ทุกสาขาทั่วประเทศไทย ที่มีมากกว่า  190  จุดขาย ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของไทย สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งในบรรยากาศที่มีความพรีเมียม หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ www.lee.co.th รวมทั้ง  Lazada และ Shopee  พร้อมติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Chat & Shop ผ่าน LINE: @leejeansth http://bit.ly/2vT6lXX , Facebook : https://bit.ly/3LGkfxq และ Instagram : https://bit.ly/3yY19jC

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
Others
“อายลิ้งค์ วิชั่น” เปิดตัว “นาย-ณภัทร” แบรนด์แอมบาสเดอร์ แว่นตา “ลาคอสท์” (Lacoste) คนไทยคนแรก
ทางเลือกผิวสวยง่ายๆ ดีและสะดวก สาวยุคใหม่ต้องใช้ Avène Thermal Spring Water น้ำแร่อาเวน
ซิทคอม...กองพัน รักลั่นฟ้า
รู้ทัน....โรคหลอดเลือดหัวใจ
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี