“The Island – ดิ ไอส์แลนด์ เกมเกาะท้าดวง”

 

ไร้ท์ บิยอนด์ นำคอหนังสู่การผจญภัยครั้งใหม่ที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มในผลงานจากผู้สร้าง “Lost In Thailand – แก๊งม่วนป่วนไทยแลนด์” ที่ลือลั่นมาแล้ว

          จากการเป็นนักแสดงตลกชาวจีน “หวงเป่า” ก้าวสู่การทำหน้าที่ “ผู้กำกับการแสดง” เป็นครั้งแรก ใน “The Island” ภาพยนตร์แฟนตาซีผสมตลกร้าย เรื่องราวของพนักงานบริษัทที่อยู่ดี ๆ ก็ต้องมาเจอกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงจนต้องมาใช้ชีวิตอยู่บนเกาะ ๆ หนึ่ง และต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะเอาตัวรอด นอกเหนือจากทำหน้าที่เป็นผู้กำกับการแสดงแล้ว “หวงเป่า” ยังรับหน้าที่ในการเขียนบทภาพยนตร์ร่วมกับทีมงานอีก 5 คนในการรังสรรค์ผลงานชิ้นแรก ที่ไม่เพียงแต่จะเน้นในเรื่องของความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบแล้ว หนังยังสอดแทรกเรื่องราวทางการเมือง และจิตวิทยาในการเอาตัวรอดของมนุษย์เมื่อต้องเผชิญกับความทุกข์ยากเอาไว้อย่างแยบยลอีกด้วย 

 


 

 


 

          โดยเนื้อหาของ The Island เริ่มต้นเมื่อหนุ่มใหญ่อย่าง “หม่าจิน” พบว่าเรื่องราวรอบตัวไม่สามารถส่งผลกระทบต่อจิตใจของเขาและชีวิตประจำวันของเขาอีกต่อไป แม้แต่การได้ยินข่าวว่าจะมีอุกกาบาตกำลังพุ่งเข้าทำลายโลกก็ตามที ทุกวันเขายังคงตื่นขึ้นและเดินทางไปทำงานเป็นประจำ โดยมีความฝันเช่นเดียวกันกับเพื่อนร่วมงานคนอื่น ๆ นั่นคือการถูก “ลอตเตอรี่” รางวัลใหญ่ของบริษัท แต่แล้วจู่ ๆ ก็เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเรือที่โดยสารที่นั่งมาล่มลงกลางทะเล ทำให้ต้องมาติดอยู่บนเกาะร้างแห่งหนึ่งที่ล้วนแล้วแต่แวดล้อมไปด้วยเพื่อนร่วมงานท่าทางแปลก ๆ และ “ลอตเตอรี่” ใบที่ “ถูกรางวัล” ในกระเป๋าของเขา!!!!

 


 

 


 

 


 

 


 

หวงเป่า

          เกิดเมื่อปี 1974 ในชิงเต่า พ่อและแม่ทำงานในหน่วยงานของรัฐบาล ก่อนจะก้าวเข้าสู่การเป็นนักแสดงเขาเคยทำงานเป็นนักร้องตามบาร์ และครูสอนเต้นรำมาก่อน โดยในช่วงที่เป็นนักร้องอยู่นั้นยังเคยมีวงดนตรีเป็นของตนเองที่มีชื่อว่า “Blue Sand Wind” และต่อมาในปี 2000 เขามีโอกาสได้รู้จักกับผู้กำกับฯ นาม “กวน หู” ผู้ทำให้เขาได้เริ่มต้นอาชีพทางการแสดง โดยมีภาพยนตร์เรื่อง “Crazy Stone” เป็นผลงานเรื่องแรกในชีวิต ต่อมาในปี 2007 เขาคว้ารางวัลใหญ่มาครองเป็นครั้งแรกในสาขา นักแสดงสมทบฝ่ายชายยอดเยี่ยม จากงาน Chinese Media Awards ครั้งที่ 7 จากผลงานเรื่อง Cow และยังได้รับรางวัล นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม รางวัลม้าทองคำ ครั้งที่ 46 ในปีเดียวกันอีกด้วย หวงเป่า ขึ้นแท่นเป็น 1 ในนักแสดงชั้นนำของจีนในปี 2010 และ 2011  โดยมีผลงานด้านภาพยนตร์รวม 5 เรื่อง และในปีถัดมาคือ 2012 “Lost in Thailand” ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ของเขาก็กลายมาเป็นหนังที่ทำรายได้สูงสุดของจีนในปีนั้น อีกทั้งการแสดงของเขาในผลงานเรื่อง “Design of Death” ยังทำให้เขาคว้ารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมของ เทศกาลภาพยนตร์นักศึกษาของมหาวิทยาลัยปักกิ่ง และจากสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ของจีน นับแต่นั้นมา หวงเป่า ก็มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องอาทิ “Journey to the West : Conquering the Demons” “ของซูเปอร์สตาร์ “โจวซิงฉือ” (2013) , “The Chef , The Actor ,Scoundrel” (2013) ,”No Man’s Land” (ซึ่งสวมบทเป็นฆาตกร และทำให้เขากลายเป็นนักแสดงที่ทำรายได้มากที่สุดในปีนั้น) อีกทั้งยังได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้กำกับฯ ปีเตอร์ ชาน ใน “Dearest” (2014) , ในบทของพ่อที่ลูกชายถูกลักพาตัวไปซึ่งทำให้เขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในอีกหลายสถาบันภาพยนตร์ และในปีเดียวกันเขายังมีผลงานเรื่อง “Break up Buddies” ที่กลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดในตารางบ็อกซ์ ออฟฟิศอีกเรื่องหนึ่งของจีน ตามมาด้วย “Mojin : The Lost Legend” ภาพยนตร์แฟนตาซีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดเรื่องหนึ่งของปี 2015 และในปี 2017 หวงเป่ายังคว้ารางวัล Golden Goblet Award จากภาพยนตร์สืบสวนสอบสวนเรื่อง The Conformist โดยมีผลงานแนววิทยาศาสตร์เรื่อง Battle of Memories เป็นผลงานก่อนหน้า The Island ซึ่งเป็นผลงานเรื่องล่าสุด

ซูฉี 

       เกิดเมื่อวันที่ 16 เมษายน ปี 1976 นักแสดงและนางแบบชาวไต้หวัน เป็น 1 ในนักแสดงหญิงที่มีรายได้สูงที่สุดในประเทศจีน เริ่มต้นอาชีพการเป็นนักแสดงจากการทำงานในภาพยนตร์อีโรติค โดยเรื่องที่มีผู้ชมรู้จักกันดีก็คือ “Millennium Mambo” (2000) ตามด้วยภาพยนตร์ในอีกหลายแนวที่ล้วนแล้วแต่เป็นที่ชื่นชอบของคอหนังเช่น “City of Glasses” (มากกว่าคำว่า...รัก – ประกบนักแสดงหนุ่ม หลี่หมิง) ,The Storm Raiders (ฟงอวิ๋น ขี่พายุทะลุฟ้า – ประกบ 2 นักแสดงหนุ่ม เจิ้งอี้เจี้ยน และ กัวฟู่เฉิง) อีกทั้งยังเป็นสมาชิกของคณะกรรมการในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเบอร์ลินในปี 2008 และเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ในปี 2009 และยังได้ทำงานร่วมกับผู้กำกับฯ อย่าง Hou Hsiao-hsien ในภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาคือ The Assassin ในปี 2015 ที่ทำให้ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมากในงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ครั้งที่ 68 อีกด้วย

จางอี้ชิง

        เกิดเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม ปี 1991 เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อ “เลย์”ก่อนหน้าที่จะมาเป็นนักแสดงเขาเคยเป็นนักร้อง ,นักแต่งเพลง ,นักเต้นมาก่อน และยังเป็นสมาชิกและนักเต้นหลักของกลุ่มบอยแบนด์ชาวเกาหลีใต้วง Exo อีกด้วย ในปี 2017 เลย์ เปิดตัวมินิอัลบั้มแรกของเขาในเกาหลีใต้และจีน ซึ่งประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจนก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้ม Gaon และติดอันดับ 4 ในชาร์ต US World Albums ของ Billboard ส่งผลให้เขากลายมาเป็นศิลปินจีนคนแรกที่เข้าสู่ iTunes Top 60 Kantar Millward Brown อีกทั้งนิตยสารธุรกิจของจีนคือ CBN รายสัปดาห์ ในปี 2016 ยังจัดให้เขาอยู่ในอันดับที่ 23 จากการจัดอันดับ 100 ดาราที่มีค่าตัวสูงสุดของจีน และขยับขึ้นสู่อันดับที่ 20 ในเดือนกันยายน ปี 2017 ของ Forbes China Celebrity

 


 

        เตรียมพบกับความสนุกสนานแบบสุดขีดครั้งใหม่จาก “The Island – ดิ ไอส์แลนด์ เกมเกาะท้าดวง” ได้ตั้งแต่ 16 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไปที่โรงภาพยนตร์ในเครือเซ็นจูรี่ เดอะ มูฟวี่ พลาซ่าเท่านั้น

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
"วิชี่ "เซ็ทสุดคุ้ม
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
ช่องซีหนัง พร้อมส่งตรงความบันเทิง-วาไรตี้จากศอินเดียครบรส ตลอด 24 ชั่วโมง
‘พลอยชมพู’ ตัวลอย คนติดตามยูทูป ทะลุล้าน ก้าวขึ้นแท่น นักร้องสาวคนแรก!
เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ชวนช้อป ชม ชิล ในงาน “Gravity Fallz“ วันที่ 11 และ 12 มี.ค. 66
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”