TAKAYAMA เฟอร์นิเจอร์ไม้แท้สไตล์ญี่ปุ่น ผสานงาน Carf จากหวายธรรมชาติ อบอุ่น เรียบง่าย

 

สไตล์การแต่งบ้าน ที่เรียบง่าย อบอุ่น กับโทนสีเนเชอร์รัล แฝงกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ยังคงติดเทรนด์อันดับต้นๆ ของผู้คนอยู่เสมอ

 


 

         เหมือนได้ตื่นมาพบกับบรรยากาศท่ามกลางเมืองทาคายามะ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์วัฒนธรรมและความปราณีตของบ้านเรือน พระราชวัง และวัดต่างๆ โดยเฉพาะเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา น้อยแต่มาก ลงตัวได้ง่ายกับบ้านหลายรูปแบบ และไม่พลาดที่จะนำวัสดุธรรมชาติเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ด้วย

 


 

       ด้วยเสน่ห์เฉพาะตัวเหล่านั้น จึงเป็นอีก 1 แรงบันดาลใจให้ INDEX LIVING MALL แบรนด์อันดับ 1 ของคนไทยที่ตอบโจทย์เรื่องเฟอร์นิเจอร์ ของใช้ และของตกแต่งบ้าน สร้างสรรค์เฟอร์นิเจอร์ คอลเลคชั่น TAKAYAMA (ทา-คา-ยา-มะ) ขึ้นมา ภายใต้คอนเซปต์หลักคือ “Harmony of Comfort and Nature” ความเรียบง่าย อบอุ่น เติมเต็มวิถีชีวิตที่ดี และเหมาะกับทุกยุคทุกสมัย โดยดึงเสน่ห์งานไม้อันเป็นเอกลักษณ์สไตล์ญี่ปุ่น ผสานงานหวายแท้ธรรมชาติที่สานจากมืออย่างปราณีต ผ่านการดีไซน์ออกมาเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่เรียบง่าย มีพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน รวมถึงคุณภาพและความคงทน โดยช่างฝีมือและโรงงานที่มีความเชียวชาญโดยตรงมาอย่างยาวนาน 

 


 

 


 

 


 

         คอลเลคชั่น TAKAYAMA (ทา-คา-ยา-มะ) เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตมาจากไม้ยางพาราแท้ โดยการนำต้นยางพาราที่หมดอายุ และไม่สามารถผลิตยางได้แล้ว กลับมาทำเป็นเฟอร์นิเจอร์อย่างที่เราได้เห็นกัน ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนอน เตียงนอน, โต๊ะข้างเตียง, ตู้เสื้อผ้า, ตู้ลิ้นชัก รวมถึงตู้ไซด์บอร์ด ที่มีความโค้งมน เรียบเนียน ใช้ประโยชน์ได้เต็มพื้นที่ หรือจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องนั่งเล่น อาทิ โต๊ะกลาง, ตู้บานเปิด,  ตู้ลิ้นชัก, ตู้วางทีวี, ตู้ไซด์บอร์ด และอาร์มแชร์ ก็ยังคงคอนเซ็ปท์ ความเรียบง่าย กับโทนสีอบอุ่น เมื่อตกแต่งห้องแล้วให้ความรู้สึกโป่งโล่ง ผ่อนคลาย ไม่อึดอัด อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นยังผสานงาน Craft หวายแท้ ที่ผ่านการอบแห้งกันชื้น ยืดอายุการใช้งาน และช่วยป้องกันมอดแมลงได้เป็นอย่างดี แถมยังเป็นการสร้างอาชีพ เสริมรายได้ให้ชุมชนท้องถิ่นอีกด้วย

 

 


 

           คุณกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บมจ.อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (ILM) เปิดเผยว่า ปัจจุบัน เทรนด์ของคนรุ่นใหม่ชื่นชอบการตกแต่งบ้านและคอนโดมิเนียม โดยมีไอเดียและครีเอทีฟสูง จึงทำให้มีการมองหาเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ต่างๆ มากขึ้น โดยเฉพาะสไตล์มินิมอล เน้นความเรียบง่ายใช้เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นแต่ดูดี ยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังมีการทำคอนเทนต์เพื่อโพสต์ลงโซเซียลมีเดีย เป็นการ Inspiration ส่งต่อให้ผู้ที่ชื่นชอบ หรือมองหาไอเดียแต่งบ้านในสไตล์เดียวกัน “TAKAYAMA COLLECTION” จึงถูกออกแบบมาให้สามารถเข้ากันได้ดีกับการตกแต่งบ้านหลากหลายรูปแบบ ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่เรียบง่าย อบอุ่น ด้วยการนำเสน่ห์ไม้ยางพาราแท้และหวายแท้ธรรมชาติถักทอด้วยโค้งเส้นที่อ่อนช้อยอย่างประณีตสู่เฟอร์นิเจอร์ Bedroom & Living Room งานคราฟต์ที่มีเอกลักษณ์เต็มเปี่ยมฟังก์ชั่นการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกมุมแห่งการพักผ่อน สอดรับกับเทรนด์การใช้ชีวิตยุคใหม่ที่ต้องการบาลานซ์ Everywhere Everyday เพื่อมอบประสบการณ์ความสุขที่เรียบง่าย ผ่อนคลาย และยังเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ทุกเจเนอร์เรชั่นได้เป็นอย่างดี

 


 

        สำหรับคอลเลคชั่น Takayama อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ดีไซน์ให้แมทช์กับที่อยู่อาศัยได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอนโดมิเนียม ที่ต้องการพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัด แต่ก็ยังต้องการการจัดสรรค์ในแบบที่ชอบ, ทาวน์โฮม หรือบ้านเดี่ยวครอบครัวใหญ่ ที่มีพื้นที่ค่อนข้างมาก แต่ก็ยังต้องการความโปร่ง โล่ง สบาย สร้างบรรยากาศสไตล์โฮมมี่ ที่ไม่อึดอัดมากนัก และด้วยเสน่ห์ของเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้จริง ผสมผสานงานหวายสไตล์ญี่ปุ่น คุมด้วยสีเอิร์ทโทน ยิ่งทำให้บรรยากาศของบ้านน่าอยู่ขึ้นไปอีก ได้ฟีลที่อบอุ่นและแฝงไปด้วยกลิ่นอายของธรรมชาติ ตอบโจทย์กับความต้องการของคนยุคปัจจุบันได้เป็นอย่างดี และด้วยการดีไซน์เรียบง่ายนี้ ทำให้คอลเลคชั่น Takayama จับคู่กับอะไรก็เวิร์คและลงตัว เป็นคอลเลคชั่นที่ดูดีและตอบโจทย์อย่างตรงใจจริงๆ

 


 

 


 

          “คอลเลกชั่น TAKAYAMA  เป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเราที่สานต่อพันธกิจในมิติเพื่อสิ่งแวดล้อมและสังคม อย่างยั่งยืน (ESG) โดยเรามีความตั้งใจสรรค์สร้างคอลเลกชั่นนี้ให้เชื่อมโยงสู่มิติสิ่งแวดล้อมและสังคม เพิ่มมูลค่าให้ไม้ยางพาราที่ผลิตน้ำยางไม่ได้ กลับกลายเป็นรายได้คืนสู่กลุ่มเกษตรกรไทย ซึ่งเป็นผู้ปลูกไม้ยางพารา พร้อมกับการนำคุณค่างานหัตถกรรมไทยหรืองานคราฟต์ที่ผ่านการดีไซน์ออกมาเป็นฟังก์ชั่นการใช้งาน ซึ่งเป็นภูมิปัญญาท้องถิ่นการถักทอหวายอย่างละเอียดอ่อนและประณีตสู่เฟอร์นิเจอร์สมัยใหม่ สร้างให้เกิดรายได้คืนให้กับชุมชน สอดคล้องกับการดำเนินธุรกิจบนพื้นฐานของความยั่งยืนของ ILM”  คุณกฤษชนก กล่าว

 


 

        สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเฟอร์นิเจอร์ ที่สัมผัสได้ถึงบรรยากาศละมุน อบอุ่น ฟีลญี่ปุ่น เหมือนได้มาอยู่ใจกลางเมือง ทาคายามะ ที่โอมล้อมด้วยธรรมชาติ ต้องไม่พลาด กับ “TAKAYAMA COLLECTION” พร้อมให้คุณช้อปแล้วที่  อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอล์ 31 สาขาทั่วประเทศ  หรือช้อปง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว www.indexlivingmall.com สอบถามรายละเอียดโทร. 1379  

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
บู๊ทส์ : Wellness & Well-Skin Solution จัดงาน “Boots Most Loved Beauty Awards 2023” โหวตสกินแคร์ท็อปลิสต์ ตรงใจ ใช้แล้วช...
ยูนิโคล่ เปิดตัวคอลเลคชั่น อิเนส เดอ ลา เฟรซองจ์ สปริง/ซัมเมอร์ 2018 เพิ่มสีสันให้คอลเลคชั่นนี้ด้วยไลน์ชุดนอนใหม่ พร้อม...
ดารา เซเลบ ทั่วเมืองไทยร่วมเปิดเวทีประชันความฟิตอย่างยิ่งใหญ่ Fitfest 2019 สวนสนุกแห่งการออกกำลังกายที่ใหญ่และมันส์ที่ส...
“โมโนแมกซ์” คว้าฉายภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสุดมันส์!!!“The Exchange โจรปล้นโจร
“โซลวาซู”ฉลอง First Care Activating Serum EX ครบรอบ 20 ปี แนะนำรุ่น Limited Edition พร้อม มาส์ก “First Care Activating...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”