เริ่มแล้ววันนี้! มหกรรมแห่งความสุข “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” ครั้งเดียวในชีวิต! คู่รักชื่นมื่นแห่จดทะเบียนสมรสลอยฟ้าคับคั่ง! พร้อมชวนสักการะพระบรมสารีริกธาตุ และบันทึกภาพประวัติศาสตร์ไปพร้อมกัน

 

การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) กระทรวงคมนาคม ส่งความสุขให้กับประชาชนผ่านมหกรรม “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” กิจกรรมที่ชวนทุกคนร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 111 ปี ของกระทรวงคมนาคม บนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 เปิดให้ประชาชนขึ้นร่วมกิจกรรมบนสะพานก่อนเปิดใช้งานจริง

 


 

 


 

 


 

         พร้อมสักการะพระบรมสารีริกธาตุเพื่อความเป็นสิริมงคล ครั้งเดียวในชีวิต! ที่เปิดให้คู่รักจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า ซึ่งได้รับความสนใจจากคู่รักทั่วประเทศ ร่วมลงทะเบียนคับคั่ง พร้อมร่วมกิจกรรมสุดพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้!

 


 

 


 

          นายสุรเชษฐ์ เหล่าพูลสุข ผู้ว่าการการทางพิเศษแห่งประเทศไทย กล่าวว่า กทพ. ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 111 ปี ของกระทรวงคมนาคม จัดกิจกรรมส่งมอบความรัก และความสุขให้กับประชาชนทุกคนผ่านมหกรรมแห่งความสุข “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” กิจกรรมที่ชวนทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของไทย โดยถือเป็นครั้งแรก! ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปสามารถขึ้นมาบนสะพานแห่งนี้ และเป็นครั้งเดียวในชีวิต! ที่คู่รักผู้โชคดีจะได้จดทะเบียนสมรสลอยฟ้าบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 สถานที่ที่เป็นจุดเริ่มต้นของความเป็นสิริมงคลของชีวิตคู่ เนื่องจากบนยอดเสาสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 เป็นที่ประดิษฐานของพระบรมสารีริกธาตุ ที่สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ทรงมีพระเมตตาประทานให้ประชาชนทุกคนที่สัญจรผ่านเต็มไปด้วยความร่มเย็นของชีวิต ซึ่งถือเป็นความโชคดีของทุกคนที่มีส่วนร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้

 


 

 


 

 


 

      อีกทั้ง การจดทะเบียนสมรสบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 ยังสื่อถึงการอยู่เคียงข้างกันเพื่อไปสู่อนาคตที่สดใส ซึ่งทอดยาวผ่านแม่น้ำเจ้าพระยา แม่น้ำที่เป็นหัวใจของชาติ ที่มีน้ำเป็นตัวแทนของความร่มเย็น การประคับประคองชีวิตคู่ให้เหมือนสายน้ำที่ให้ความชุ่มชื่นแก่ทุกคน และทางพิเศษ (ทางยกระดับ) สื่อถึงความมุ่งมั่นที่ไม่ว่าจะเจออุปสรรคที่สูงชันขนาดไหน ก็ยังคงแข็งแรงไม่ไหวเอนไปตามแรงลมพร้อมที่จะพากันเดินบนเส้นทางที่ทอดยาวไปสู่อนาคต ให้ชีวิตคู่เติบโตอย่างสวยงามไปพร้อมกัน

 


 

 


 

         พร้อมลุ้นรับของรางวัลจาก ยูบิลลี่ ไดมอนด์ แบรนด์เครื่องประดับเพชรอันดับหนึ่งของเมืองไทยคุณภาพระดับ World Class มูลค่ารวมทั้งสิ้น 227,890 บาท ได้แก่ แหวนเพชรคู่รัก E Color Diamond รวมมูลค่า 95,000 บาท และ Jubilee Sweetheart Bear มูลค่า 2,990 บาท จำนวน 1 รางวัล สำหรับคู่รักคู่แรกที่จดทะเบียนสมรสภายในงานนี้ และของรางวัลสำหรับ 10 คู่รักผู้โชคดี จำนวน 10 รางวัล ประกอบด้วย Jubilee Diamond Love Blooming Bliss Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท และ Jubilee Sweetheart Bear มูลค่า 2,990 บาท

 


 

นอกจากกิจกรรมจดทะเบียนสมรสบนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 ยังมีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ที่เปิดให้ประชาชนเข้าร่วมกิจกรรม ตั้งแต่วันที่ 14 – 18 และ 23 – 25 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 16.00 – 22.00 น. ประกอบด้วย

1.         การสักการะพระบรมสารีริกธาตุ ที่ประดิษฐานอยู่บนยอดเสาสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 เพื่อความเป็นสิริมงคล

2.         กิจกรรมถ่ายภาพ 360 องศา บนสะพานคู่ขนานสะพานพระราม 9 กับโค้งน้ำที่สวยที่สุดของแม่น้ำเจ้าพระยา แลนด์มาร์คใหม่ของประเทศไทย

3.         กิจกรรมคล้องกุญแจ ล็อคใจคู่รัก เพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นกว่าเดิม (นำกุญแจมาเอง)

4.         กิจกรรม Street Show สนุกสนานไปกับเหล่าแก๊งค์ตัวตลกโบโซ่ ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ เติมเต็มรอยยิ้มให้กับทุกคนในครอบครัว

5.         กิจกรรมรวมเมนูเด็ด จากร้านอาหารชื่อดังที่จะมาเสิร์ฟให้ทุกคนได้อิ่มท้อง กับเมนูอาหารหลักร้อยวิวหลักล้าน

6.         กิจกรรมฟังดนตรีสดจากศิลปิน และวงดนตรี ที่พร้อมบรรเลง สร้างความสุข ให้กับทุกคน

 

 


 

      สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมแห่งความสุข “Luck Lock Love รักล้นสะพาน” เพื่อบันทึกภาพประวัติศาสตร์ที่ กทพ. เปิดให้ประชาชนทั่วไป ขึ้นไปร่วมกิจกรรมบนสะพาน สามารถจอดรถได้ที่ 5 จุดจอดรถรับส่งบนถนนพระราม 3 ประกอบด้วย วัดทองบน, วัดดอกไม้, วัดปริวาสราชสงคราม, วัดด่าน และวัดไทร โดยมีรถหมุนเวียนของ ขสมก. บริการรับส่ง ตลอดเวลาการจัดงานติดตามรายละเอียด หรือสอบถามเพิ่มเติมที่ LINE : @LUCKLOCKLOVE 

 

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
เฉลิมฉลองความอร่อยกับ “แม็กนั่มเพลเชอร์สโตร์” (Magnum Pleasure Store) บาร์ไอศกรีมสุดโมเดิร์นใหม่! ณ พารากอน
บ้านปูฯ มอบหน้ากากอนามัยแบบผ้ามูลค่า 1 ล้านบาท ส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ไทยบริการประชาชนอย่างปลอดภัย
เปิดตัวแบรนด์ ‘GEMORIES อัญมณีแห่งความทรงจำ’
Cherry Blossom Collection แรงบันดาลใจจากดอกนางพญาเสือโคร่ง หรือซากุระแห่งเชียงใหม่
เอซุสประกาศติดตั้ง Windows 10 ในแล็ปท็อปทุกรุ่นในประเทศไทย
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี