คอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON 19FW สำหรับฟอล/วินเทอร์ 2019

 

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น เปิดตัวคอลเลคชั่น UNIQLO and JW ANDERSON Fall/Winter 2019 ซึ่งเป็นความร่วมมือกับแบรนด์ JW ANDERSON หนึ่งในแบรนด์ระดับแถวหน้าในโลกแฟชั่นสมัยใหม่ ธีมของคอลเลคชั่นประจำซีซั่นนี้คือ “Great British Outdoors”

“Great British Outdoors” โดยนำแรงบันดาลใจมาจากเมืองเซนต์ไอฟส์ (St. Ives) ในแคว้นคอร์นวอลล์ (Cornwall) ประเทศอังกฤษ ซึ่งขึ้นชื่อว่ามีศิลปะและธรรมชาติที่ผสานกันอยู่อย่างลงตัว ผลิตภัณฑ์ LifeWear คอลเลคชั่นใหม่นี้หลอมรวมองค์ประกอบแบบอังกฤษดั้งเดิมเข้ากับดีไซน์สมัยใหม่ของ JW ANDERSON

 


 

โจนาธาน แอนเดอร์สัน กล่าวถึงคอลเลคชั่นใหม่นี้ว่า "เช่นเดียวกับในทุกซีซั่นที่ผมได้เคยทำร่วมกับยูนิโคล่ มันเป็นเรื่องน่าสนใจเสมอกับการได้เห็นคอลเลคชั่นค่อยๆ ปรากฏเป็นรูปเป็นร่างขึ้นผ่านการประชุมกับทีมงาน และการได้เฝ้าดูว่ามันจะกลายเป็นการหลอมรวมกันของ LifeWear กับ JW ANDERSON อย่างเช่นที่ออกมาตอนนี้หรือไม่ ผมชอบไอเดียในการแต่งแต้มสีสันสดใสเพื่อทำให้ลวดลายและสีสันที่เป็นมรดกของอังกฤษดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น การใช้สีสันที่สดใสตัดกับผ้าลายสก็อตเป็นแนวทางที่ใหม่มาก”

 


 

ต่อเติมความทันสมัยให้ลวดลายคลาสสิคของอังกฤษ

ลวดลายแบบดั้งเดิมของอังกฤษที่ดีไซเนอร์ชื่นชอบมาตั้งแต่วัยเด็ก เช่น ผ้าลายสก็อตและดีไซน์อันอบอุ่นในแบบ
นอร์ดิก ถูกนำมาใช้เป็นลวดลายหลักสำหรับไอเท็มต่างๆ ในคอลเลคชั่นนี้ ตั้งแต่เสื้อตัวนอกและกระโปรงไปจนถึงเสื้อผ้าชั้นในและเครื่องแต่งกายอื่นๆ ลวดลายที่ให้ความรู้สึกคลาสสิคถูกนำมาตกแต่งด้วยเส้นขอบและชายผ้าเพื่อสร้างบุคลิกที่สนุกสนานในแบบของแบรนด์ JW ANDERSON

 


 

ดีไซน์แบบสวมกลับด้านได้ (Reversible) ให้คุณพลิกแพลงสู่สีสันอันสดใส

ซีซั่นที่ 4 ของความร่วมมือนี้นับเป็นอีกครั้งที่นำเสนอไอเท็มที่ใช้งานกลับด้านได้ ซึ่งได้กลายเป็นตัวยืนของความร่วมมือนี้ไปแล้ว โดยไอเท็มที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในซีซั่นนี้ได้แก่เสื้อแจ็คเก็ตและเสื้อโค้ทดาวน์ที่สาดความสดใสของสีเหลืองและสีเขียวลงบนสีพื้นแนวเอิร์ทโทน เสื้อแจ็คเก็ตดาวน์ทั้งสำหรับผู้ชายและผู้หญิงมีด้านนอกเป็นโทนสีกลางๆ ดูคลาสสิค ตัดกับสีของด้านในเพื่อให้สามารถพลิกแพลงเสื้อผ้าที่ใช้สวมในฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวซึ่งโดยมากจะเป็นเสื้อผ้าที่หนัก และเสื้อผ้าเหล่านี้ยังเป็นไอเท็มโปรดของโจนาธานอีกด้วย

 


 

ผสานคุณสมบัติด้านการใช้งานของยูนิโคล่เข้ากับดีไซน์อันใหม่ล้ำของ JW ANDERSON

กางเกงฮีทเทค วอร์ม อีซี่แพนท์ (HEATTECH Warm Easy Pants) มีซับในเป็นผ้าฟลีซฮีทเทค พร้อมด้วยคุณสมบัติเพื่อการใช้งานที่เหนือชั้น อาทิ เข็มขัดแบบสายรัดที่ปรับความกระชับได้ง่ายๆ โดยใช้มือเพียงข้างเดียว และกระเป๋าข้างที่เติมความโดดเด่นด้วยสายบันจี้สีสันสดใส กางเกงเล็กกิ้งและเสื้อยืดซิปครึ่งตัวเนื้อผ้าแอริซึ่มสำหรับผู้หญิงมีคุณสมบัติช่วยป้องกันความรู้สึกอับร้อนและคงความความสบายแม้ในช่วงฤดูหนาว พร้อมด้วยดีไซน์เส้นขอบเป็นสี 3 สีสะดุดตา ซึ่งเป็นการเติมองค์ประกอบที่ทันสมัยให้กับไอเท็มแบบดั้งเดิมในคอลเลคชั่น

 


 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
Crocs Marin ColorLiteTM ใส่สบายทั้งวันทำงานและวันหยุดพักผ่อน
แอมเบอร์ โรส เปิดตัวแอพพลิเคชั่นส่วนตัว Amber Rose Official App ให้แฟนคลับทั่วโลกติดตามได้ก่อนใคร
มาเธอร์แคร์ ฉลอง 12 ปีในประเทศไทย เปิดร้านใหม่ ใหญ่ที่สุดในประเทศ !!
งานเดิน-วิ่งอุทยาน ร.2 ซุปเปอร์มินิมาราธอน ครั้งที่ 1
ออกแบบ” นักแสดงไทยคนแรก กับรับรางวัล “Screen International Rising Star Asia Award”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”