สายมูห้ามพลาด! NGG JEWELLERY ส่ง X’ SERIES เครื่องประดับเสริมปัง สื่อความหมายมงคล ครึ่งปีหลังต้องปัง เฮง และดูดี

 

เทรนด์สายมูกับคนไทยถือเป็นของคู่กันมาอย่างยาวนาน จนถึงปัจจุบันยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องไม่มีแผ่ว และมีทีท่าว่าจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ

         เพราะคนส่วนใหญ่หันมาพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์และหาที่พึ่งทางใจกันมากขึ้น ในขณะเดียวกันก็เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับเราและช่วยให้เรามุ่งไปหาเป้าหมายได้ในทางที่ต้องการ นอกจากการทำบุญขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว ยังมีอีกหลากหลายกิจกรรมที่ชาวมูเตลูให้ความสนใจ อย่างเช่น การบูชาเครื่องราง ของขลัง องค์เทพต่างๆ , การดูหมอ หรือการสวมใส่เครื่องรางนำโชคต่างๆ

 


 

 
        ซึ่งครั้งนี้ NGG JEWELLERY อาณาจักรเครื่องประดับ ทอง เพชร อัญมณี และนาฬิกาหรู ได้ออกไอเทมเครื่องประดับสายมู X’ SERIES คอลเลกชันที่ผนวกความเชื่อและดีไซน์เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว กับ X' SERIES รุ่น Cross 9 ต่างหูทั้ง 9 แบบสัญลักษณ์นำโชค ที่ผสานทุกโชคชะตาในแบบของตัวคุณเอง ช่วยเสริมดวงในเรื่องต่างๆ ทั้ง โชคลาภ การงาน การเงิน ความรัก ได้รับแรงบันดาลใจจาก สัญลักษณ์มงคลยอดนิยม 9 แบบที่เป็นสื่อความหมายมงคล โดยแต่ละสัญลักษณ์มีความหมายดังนี้

- Cross X Lucky Sign & Exuberant Story : ตัวแทนแห่งการเพิ่มพูน ทวีคูณ และความอุดมสมบูรณ์

- Charming Sign & Love Story : ตัวแทนแห่งความรัก มีเสน่ห์ เมตตามหานิยม การให้ ความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน

- Fortunate Sign & Lucky Story : ความโชคดี ตัวแทนแห่งความโชคดี หากผู้ใดมีไว้ในครอบครองจะพบเจอแต่ความโชคดีตลอดไป

- Wealthy Sign & Affluent Story : ความร่ำรวย ตัวแทนแห่งความร่ำรวย พัดสิ่งไม่ดีออกและนำความมงคลมาสู่ผู้สวมใส่อีกด้วย

- Flourish Sign & Success Story : ความสำเร็จ สัญลักษณ์ Star หรือ ดวงดาว ตัวแทนแห่งความสำเร็จและความสมบูรณ์แบบ

 


 

- Infinity Sign & Everlasting Story : ความนิรันดร์ไม่สิ้นสุด สัญลักษณ์หยินหยางตัวแทนของความเสมอภาค ความสมดุลและการเสริมดวง

- Delight Sign & Happiness Story : ความสุขสมหวัง สัญลักษณ์ Happiness หรือ "H" ตัวแทนความสุขสมหวัง ประสบความสำเร็จ

- Protection Sign & Wellness Story : สุขภาพแข็งแรง สัญลักษณ์ Protection Celtic ตัวแทนแห่งการปกป้อง ปรับสมดุล เสริมให้สุขภาพแข็งแรง

- Triumph Sign & Victory Story : สัญลักษณ์ Victory หรือ "V" ตัวแทนแห่งชัยชนะ ความสำเร็จเหนือศัตรู

 


 


 
       เครื่องประดับทุกชิ้นจากคอลเลกชัน “X'Series Cross 9 ” ถูกรังสรรค์มาจากทองคำแท้ 18K สวยงามโดดเด่นมีเอกลักษณ์ ผสานเข้ากับแฟชั่นแห่งยุคสมัย Mix & Match เข้ากับคาแรกเตอร์ของผู้สวมใส่ได้อย่างหลากหลายตามสไตล์คุณ แต่ยังคงความเป็นสายมูที่เก๋แบบไม่มีใครเหมือน
 
        นอกจากความสวยงามจากคอลเลกชัน “X'Series Cross 9 ” แล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทาง NGG JEWELLERY ตั้งใจรังสรรค์มาเพื่อทุกคน กับต่างหูรุ่นพิเศษ “X’TRA LUXK” ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเรียงตัวกันของเพชรบาเก็ตและปริ้นเซส ออกแบบอย่างลงตัวบนสัญลักษณ์ Cross X Mix and match ช่วยเพิ่มลูกเล่นไปกับความเรียบหรูทันสมัย สามารถ Mix & Match ได้กับทุกชุด ทั้งชุดสบายๆ ไปเที่ยวไปพักผ่อน หรือเมื่อต้องการหาเครื่องประดับสักชิ้นใส่ไปทำงานเมื่อต้องแต่งตัวทางการก็ยังเข้ากันได้อย่างดูดีมีสไตล์ ซึ่งคอลเลกชัน “X’TRA LUXK” ประกอบไปด้วย

 


 

- X' TRA LUXK DIAMOND THE SUCCESS : "เพชร" สัญลักษณ์แห่งความสำเร็จและชัยชนะมาพร้อมอำนาจศักดิ์สิทธิ์ คุ้มครองให้พ้นจากสิ่งชั่วร้าย และให้ชีวิตมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาไม่ขาดสาย

- X' TRA LUXK BLUE SAPPHIRE THE POWER : "แซฟไฟล์สีน้ำเงิน" สัญลักษณ์แห่งอำนาจและวาสนาถือเป็นตัวแทนแห่งราชา และขุมทรัพย์แห่งปัญญาทั้งปวง แถมยังสื่อถึงความจริงใจ ชื่อเสียง และความเป็นนิจนิรันดร์ได้ด้วย

- X' TRA LUXK RUBY THE WEALTH : "ทับทิม" ราชินีแห่งอัญมณีสัญลักษณ์ของความร่ำรวย และสมปรารถนา พร้อมสื่อถึงอำนาจ ดึงดูดความโชคดีถือเป็นอีกหนึ่งไอเก็มที่เสริมเกียรติยศได้เป็นอย่างดี
- X' TRA LUXK TSAVOLITE THE PROGRESS : "ซาโวไรท์" สัญลักษณ์แห่งความก้าวหน้าและมั่งคั่ง แถมยังขึ้นชื่อว่าเป็นอัญมณีแห่งมิตรภาพ เติมพลังกายและใจในการต่อสู้ฝ่าฟันทุกอุปสรรค จะยิ่งทวีคูณสิ่งดี ๆ กับผู้ประกอบอาชีพศิลปินทุกแขนง

 


 

         สายมูเตลูต้องห้ามพลาด สวมใส่เครื่องประดับเพื่อรับความปังทั้งโชคลาภ เงินทอง ความรัก ตามพลังแห่งศรัทธาพร้อมสัมผัสความหรูหรากับ X' SERIES รุ่น “Cross 9” และ “X’TRA LUXK” ที่ช่วยเสริมความมั่นใจ ควบคู่ไปกับการมอบพลังงานดี ๆ และโดดเด่น มีสไตล์กับแฟชั่นเครื่องประดับที่เสริมความสง่างาม ทันสมัย เสริมความปังทั้งบุคลิก และความปังด้านโชคลาภ ในทุกวันตลอดครึ่งปีหลังที่จะถึงนี้ 

สำหรับผู้ที่สนใจ X’ SERIES สามารถสั่งซื้อและสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ NGG JEWELLERY ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.nggjewellery.com, Facebook: NGG Jewellery และ LINE OA: @nggjewellery

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
ชาวอีดีเอ็มเฮ เตรียมขึ้นยาน WARP Music Festival 2017 เปิดตัวสุดยอดดีเจ พร้อมลุย 19-20 พค.นี้
ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ดรามาเข้มข้น “The Trough – แผนสังหารเกมอำมหิต”
สะเทือนรันเวย์! Ralph Lauren เปิดตัวคอลเลกชัน Spring2024
นานมีบุ๊คส์ เปิดตัวหนังสือ “100 เรื่องเล่าของผู้หญิงเปลี่ยนโลก”
มิสเตอร์. ดี. ไอ. วาย. ชวนฉลองคริสต์มาสสไตล์แคมป์ปิ้งกับ 10 จุดกางเต็นท์ทั่วไทยช่วงคริสต์มาส
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”