“City Sightseeing” รถบัสชมเมืองระดับโลกถึงเมืองไทยแล้ว! จับมือ “Elephant Bus Tours” ปลุกกระแสนั่งรถบัสเปิดประทุนชมเมืองครั้งแรกในไทย

 

“Elephant Bus Tours” ผู้ให้บริการรถบัสชมเมืองเปิดประทุนเจ้าแรกของไทย จับมือกับรถบัสชมเมืองอันดับหนึ่งของโลก “City Sightseeing” ผู้บุกเบิกบริการรถบัสชมเมืองที่ให้บริการครอบคลุม 150 เมือง ใน 6 ทวีปทั่วโลก

           

 


 

             เตรียมสร้างปรากฏการณ์ใหม่ปลุกกระแสการท่องเที่ยวแนวใหม่แบบ Hop-On Hop-Off ให้เป็นที่นิยมในประเทศไทย เตรียมปักหมุดขยายพื้นที่ให้บริการในเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมทั่วไทย พร้อมมอบโปรสุดคุ้ม! ส่วนลดพิเศษ 100 บาท ให้กับผู้ที่ซื้อตั๋วรถบัสชมเมือง “Elephant Bus Tours” เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2566 ถึง 15 กันยายน 2566 (จำกัด 300 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น)

            Elephant Bus Tours ถือเป็นผู้บุกเบิกบริการรถบัสชมเมืองครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อ 5 ปีที่แล้ว โดยเปิดเส้นทางแรกคือกรุงเทพมหานคร ที่ถือเป็นหนึ่งในเมืองหลวงชั้นนำและเป็นจุดหมายของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งเราถือเป็นผู้ให้บริการรายแรกและรายเดียวในประเทศไทยที่เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวแนวใหม่แบบ Hop-On Hop-Off ให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน ด้วยรถบัส 2 ชั้นเปิดประทุน มีทั้งโซนติดแอร์และโซนโอเพ่นแอร์เปิดประทุน โดดเด่นด้วยเส้นทางเดินรถที่ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม ย่านช้อปปิ้งชื่อดังและย่านของกินขึ้นชื่อ พร้อมด้วยการบรรยายข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวตลอดเส้นทางที่มีให้เลือกถึง 7 ภาษา ได้แก่ ภาษาไทย, ภาษาจีน, ภาษาเกาหลี, ภาษาอังกฤษ, ภาษาเยอรมัน, ภาษาฝรั่งเศส และภาษาสเปน ที่มาพร้อมเทคโนโลยี GPS ที่ช่วยให้เสียงบรรยายตรงกับพิกัดรถ ที่ถือเป็นมาตรฐานการบริการเทียบเท่ากับรถบัสชมเมืองในเมืองดังทั่วโลก

 


 

              การท่องเที่ยวแบบ Hop-On Hop-Off หรือแปลเป็นไทยว่า “ขึ้นรถ-ลงรถ” เป็นหนึ่งในเทรนด์และไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวยอดนิยมแนวใหม่ของนักท่องเที่ยวในเมืองสำคัญทั่วโลก ที่ต้องการใช้เวลาที่มีจำกัดในการเดินทางเที่ยวชมเมืองพร้อมฟังคำบรรยายสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อทำความรู้จักกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ แบบรวดเร็วและเห็นบรรยากาศจริงก่อนที่จะตัดสินใจลงรถเพื่อไปเที่ยวในจุดที่ตัวเองสนใจ โดยมีเจ้าตลาด คือ “City Sightseeing” จากประเทศสเปนเป็นผู้บุกเบิกและขยายบริการไปแล้ว 6 ทวีป ใน 150 เมืองท่องเที่ยวทั่วโลก โดยการท่องเที่ยวรูปแบบนี้กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากทั้งในกลุ่มนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่นที่ต้องการใช้เวลาว่างในการท่องเที่ยวแนวใหม่กับประสบการณ์การนั่งรถบัสเปิดประทุนชมเมืองที่ให้ประสบการณ์แตกต่างไม่เหมือนใคร ในราคาที่จับต้องได้ โดยอีกหนึ่งจุดเด่นคือ บัตรโดยสารจะมีอายุการใช้งาน 3 แบบ คือ แบบ 1 วัน 24 ชม. 2 วัน 48 ชม. และ 3 วัน 72 ชม. คือสามารถใช้ขึ้นรถกี่ครั้งก็ได้ตามจำนวนชั่วโมงที่ซื้อ

 


 

              ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำรถบัสเที่ยวเมืองสัญชาติไทยของ Elephant Bus Tours และตอกย้ำศักยภาพของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายนักเดินทางทั่วโลก ล่าสุด “City Sightseeing” ผู้นำธุรกิจรถบัสชมเมืองระดับโลก ได้ตัดสินใจเข้าร่วมลงทุนและเป็นพันธมิตรธุรกิจกับ “Elephant Bus Tours” ในการรุกขยายการให้บริการในประเทศไทย ที่จะทำให้การรุกขยายธุรกิจไปสู่เมืองท่องเที่ยวต่างๆ ในประเทศไทยทำได้อย่างรวดเร็ว ควบคู่กับการยกระดับมาตรฐานการบริการให้ดียิ่งขึ้นและเป็นมาตรฐานเดียวกันกับรถบัสชมเมืองของ “City Sightseeing” ทั่วโลก โดยภายหลังจากการร่วมลงทุนในครั้งนี้ จะมีการรีแบรนด์และ Wrap รถบัสชมเมืองใหม่ทั้งหมด เพื่อให้เป็นดีไซน์เดียวกับรถบัสของ “City Sightseeing” ที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกคุ้นเคย เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นในการเลือกใช้บริการเมื่อเดินทางมาประเทศไทย โดยได้นำเอาลวดลายไทยและสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยมาเป็นดีไซน์ใหม่ของรถบัสเปิดประทุนโฉมใหม่ ที่พร้อมให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้

 


 

               นายกฤษณ์ วิทยสัมฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเลเฟ่นท์ โกโก จำกัด กล่าวว่า “ภายหลังจากการประกาศความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกในครั้งนี้ เราเตรียมเปิดเส้นทางให้บริการเพิ่มขึ้นอีก 2 เมืองท่องเที่ยวในประเทศไทย เริ่มที่ พัทยาที่จะเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในเดือนสิงหาคมนี้ โดยเชื่อว่าหลังจาก City Sightseeing เข้ามาเป็นพันธมิตร จะทำให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวมากขึ้น โดยตั้งเป้าปี 2567 จะมีผู้ใช้บริการเฉลี่ยเดือนละ 1 แสนคน หรือปีละไม่ต่ำกว่า 1 ล้านคน จากปัจจุบันที่มีราว 1.2 แสนคนต่อปี พร้อมตั้งเป้าขยายบริการให้ครอบคลุมเมืองท่องเที่ยวทั่วไทย ภายใน 5 ปี ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำให้ธุรกิจเติบโตแบบก้าวกระโดด แต่ยังจะช่วยส่งเสริมระบบนิเวศการท่องเที่ยวของไทยให้แข็งแกร่งขึ้น และขับเคลื่อนเศรษฐกิจโดยรวม รวมทั้งสร้างรายได้ให้กับชุมชนที่เป็นจุดจอดของรสบัสชมเมืองอีกด้วย”

 


 

               มร.เอ็นริเก้ อีบาร่า ประธานบริหารและผู้ก่อตั้ง บริษัท City Sightseeing จำกัด ได้มอบหมายให้ มร.กอนซาโร่ รูอีส หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ เป็นตัวแทนในการมาเมืองไทยเพื่อเปิดตัว City Sightseeing กล่าวเสริมว่า “ประเทศไทยเป็นประเทศที่มีศักยภาพสูงในธุรกิจท่องเที่ยว โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ที่ถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก โดยสำหรับเราแล้วกรุงเทพคือหนึ่งในหมุดหมายสำคัญในการขยายการบริการของเราในเอเชีย ซึ่งการจับมือเป็นพันธมิตรกับ Elephant Bus Tours จึงถือเป็นก้าวสำคัญของการยกระดับประสบการณ์และการปักธงสู่การสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวชมเมือง แนวใหม่แบบ Hop-On Hop-Off ให้เป็นที่นิยมในประเทศไทย เช่นเดียวกับที่เราได้สร้างปรากฏการณ์นี้มาแล้วทั่วโลก โดยภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ ทั้ง Elephant Bus Tours และ City Sightseeing จะเดินหน้าขยายการบริการด้วยการเสริมจุดแข็งกันและกัน โดย City Sightseeing จะเข้ามาช่วยพัฒนามาตรฐานการให้บริการที่ดีอยู่แล้วให้ดียิ่งขึ้น พร้อมด้วยโอกาสในการเข้าสู่ช่องทางการตลาดและเครือข่ายของเรากับ OTA (Online Travel Agency) และตัวแทนการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ตลอดจนสายการบิน เรือสำราญ หรือเรียกสั้นๆ ว่า พันธมิตรที่ทรงอิทธิพลที่สุดในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมากกว่า 200 ราย รวมถึงการสร้างโอกาสในการพัฒนาความร่วมมือกับพันธมิตรอื่นๆ เพื่อให้การท่องเที่ยวบนรถบัสชมเมืองมีความน่าสนใจยิ่งขึ้น”

 


 

          ผู้สนใจสามารถสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวแนวใหม่กับรถบัสชมเมืองเปิดประทุนจาก City Sightseeing ได้แล้ววันนี้ โดยล่าสุดมีโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการจับมือเบอร์หนึ่งรถบัสชมเมืองระดับให้กับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศที่ซื้อตั๋วที่เคาน์เตอร์จำหน่ายบัตรของ City Sightseeing ที่บริเวณชั้น G ใกล้ธนาคารกรุงเทพ ศูนย์การค้าสยามพารากอน รับส่วนลดทันที 100 บาท เป็นระยะเวลา 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 16 มิถุนายน 2566 ถึง 15 กันยายน 2566 (จำกัด 300 สิทธิ์ตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น) พร้อมด้วยโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนไทย ในราคา 300 บาท จาก ราคา 500 บาท

          สามารถดูข้อมูลเส้นทางการเดินรถและสำรองการจองล่วงหน้าได้ที่ เว็บไซต์ www.elephantbustours.com

เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/elephantbustours หรือโทร 064-181-1234 และ Line id : @elephantbustours

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ส่องชุด “ชุดพลังฮึดสู้ของราชันย์” โดย หมู อาซาว่า ฮีโร่นักชกไทย “ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น” ป้องกันแชมป์ที่สหรัฐฯ
“หญิง รฐา” คัมแบ็คงานเพลงเดี่ยวในรอบ 7 ปี ส่ง “อย่าแผ่ว”พร้อม MV เร้าใจน้องๆ เก้ง กวาง ชะนี
รู้จัก "ธนกฤต ผ่องใส" เจ้าของแบรนด์ NEON และ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอมาริต้า
Converse Renew Canvas ผ้าใบแบบใหม่จากคอนเวิร์สที่จะมาเปลี่ยนโลก!
‘Yello Digital Marketing’ ผนึกกำลัง ‘แอดยิ้ม’ก้าวสู่บริษัทดิจิทัลอันดับหนึ่งในเอเชีย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”