กองบังคับการตำรวจทางหลวงร่วมกับ GS Battery ประกาศ “พร้อมเป็นพลังเพื่อคุณทุกเส้นทาง ครั้งที่ 4”

 

บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่รถยนต์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดแบตเตอรี่รถยนต์ในประเทศไทย ประกาศโครงการ “GS Battery พร้อมเป็นพลังเพื่อคุณทุกเส้นทาง” ครั้งที่ 4 สนับสนุนนโยบายภาครัฐในการรณรงค์ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาว

        “GS Battery สนับสนุนนโยบายภาครัฐในการรณรงค์ลดความสูญเสียจากอุบัติเหตุช่วงวันหยุดยาวช่วงเทศกาลปีใหม่  คืนกำไรสู่สังคม ผนึกกำลังร่วมกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง จัดกิจกรรมคืนกำไรสู่สังคม ระหว่างวันที่ 28 – 29 ธันวาคม 2560 ณ หน่วยบริการกรมทางหลวง 4 แห่ง

 


 

        พลตำรวจตรี ชัช สุกแก้วณรงค์ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวว่า “ทั้งภาครัฐและเอกชนถือเป็นหน่วยร่วมปฏิบัติการที่มีความพร้อมสูง เนื่องจากมีการบูรณาการทั้งกำลังคน อุปกรณ์ ข้อมูล มาใช้ในทุกภาคส่วน ซึ่งเมื่อพวกเราร่วมมือช่วยกันกันทุกฝ่าย และอยากจะฝากถึงผู้ใช้รถว่า ให้เช็คความพร้อม ในการเดินทาง เมื่อรถพร้อม คนพร้อม ข้อมูลพร้อม ท่านก็สามารถเดินทางได้ด้วยความปลอดภัยภายในระยะเวลาอันสมควร”

         นายวรนินทร์ อัษฎามงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด กล่าวว่า “จากนโยบายของ คุณประกาสิทธิ์ พรประภา กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สยามยีเอสเซลส์ จำกัด ได้มอบ​หมายให้สานต่อจัดโครงการณรงค์ “GS Battery พร้อมเป็นพลังให้คุณทุกเส้นทาง” ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 4 โดย GS battery ได้ร่วมมือกับกองบังคับการตำรวจทางหลวง ในการดูแลพี่น้องชาวไทยที่เดินทางกลับบ้านในช่วงวันหยุดเทศกาลปีใหม่  ใช้งบประมาณรวมทั้งสิ้นกว่า 2 ล้านบาท โดยลงพื้นที่ให้บริการประชาชน ณ หน่วยบริการทางหลวง  4 จุดสำคัญ ดังนี้

จุดที่ 1: หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังมะนาว จังหวัดเพชรบุรี

จุดที่ 2 : จุดพักรถถนนมอเตอร์เวย์ ฝั่งขาออก จังหวัดฉะเชิงเทรา

จุดที่ 3 : หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

จุดที่ 4 : หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงทับกวาง  จังหวัดสระบุรี

 


 

             สำหรับ โครงการ “GS Battery พร้อมเป็นพลังให้คุณทุกเส้นทาง” ในครั้งนี้ มีกิจกรรมหลัก เพื่อมุ่งเน้นรณรงค์ให้คนไทยเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาลปีใหม่อย่างปลอดภัย คือ

1.     เปิดให้บริการตรวจเช็คสภาพแบตเตอรี่รถยนต์ฟรี

2.     มอบแบตเตอรี่ Hybrid Extra 135 และ แบตเตอรี่ รุ่น MFX Series ให้แก่กองบังคับการตำรวจทางหลวง เพื่อให้ประโยชน์ในหน่วยงานราชการ  รวมมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

3.     มอบน้ำดื่ม ผ้าเย็น และลูกอม เพื่อให้บริการประชาชนที่เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่

            ทั้งนี้ GS Battery แบตพลังอึด ผู้นำตลาดแบตเตอรี่ในประเทศไทยมากว่า 60 ปี ยังคงพัฒนาผลิตภัณฑ์และคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆ มาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถอย่างต่อเนื่อง  ตลอดจนสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ เพื่อตอบแทนสังคม และสนับสนุนนโยบายของภาครัฐในการรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่และสงกรานต์ เพื่อให้คนไทยทุกคนเดินทางกลับบ้านอย่างปลอดภัย

 


 

พบกับกิจกรรมดีๆ ของ GS Battery และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.gsbattery .co.th

 

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
ใยอาหาร...ดีจริงหรือ
ไม่รับรู้รสชาติ...ปัจจัยเสี่ยงเป็นโรคอ้วน
ท่องไปในดินแดนใต้ท้องทะเลที่งาน Balloon Party 2017@ The Walk
“ผอมเพรียว ผิวสวย สุขภาพดี” รู้เรื่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กินให้ถูก ได้ประโยชน์
ไอคอนสยามจัดเตรียมความพร้อมยกระดับมาตรฐานความปลอดภัย ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 สูงสุดตามระดับสากลเพื่อเสริม...
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”