อายไลน์เนอร์ MUST-HAVE แท่งเดียวอยู่ เนรมิตดวงตาคู่สวย โดดเด่น สะดุดตา

 

CLIO (คลีโอ) Professional แบรนด์เครื่องสำอางสุดอินเทรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี มีชื่อเสียงเป็น อันดับ 1 ในด้านอายไลน์เนอร์จากเกาหลี ภายใต้คอนเซ็ป แต่งหน้าแบบมืออาชีพ ตามเทรนด์เกาหลี มอบลุคการแต่งหน้าแบบเผยผิวใสอย่างป็นธรรมชาติที่เน้นให้ดวงตาดูโฉบเฉี่ยว

 


 

 


 


CLIO GELPRESSO WATERPROOF PENCIL GEL LINER มี 12 เฉดสี ราคา 439 บาท
เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดทั้งในประเทศเกาหลีและประเทศไทย ดินสอเขียนตาแบบออโต้ ไม่ต้องเหลา สะดวกต่อการใช้งาน เพียงหมุนที่ปลายด้ามคลิ๊กเดียว เนื้อเจลประกายมุก นุ่มลื่น เขียนง่าย ความพิเศษคือสามารถเป็นได้ทั้งอายไลน์เนอร์สีและถ้าเขียนเพิ่มบริเวณเปลือกตาให้หนา พร้อมใช้แปรงหรือนิ้วมือเกลี่ยสีให้ทั่ว ๆ สามารถเป็น อายแชโดว์ได้อีกด้วย..โทนสีที่ฮิตที่สุดคือโทนสีชมพูอ่อน สีทองและสีเงินประกายมุก

 


 


 CLIO GELPRESSO WATERPROOF PASTEL UPPER LINER มี 4 เฉดสี ราคา 439 บาท
ดินสอเขียนตา แบบออโต้ เนื้อเจลเนียนนุ่ม ลื่น เขียนง่าย  สีพาสเทลเนื้อแมต ไม่ต้องเหลา เป็นได้ทั้งอายไลน์เนอร์สีแถมยังสามารถใช้เป็นอายชาโดว์ได้อีกด้วย มอบสีสม่ำเสมอชัดเจน ฮิตที่สุดในเกาหลีตอนนี้กับเทรนด์ UPPER MAKE UP ที่ทำให้สาวๆสามารถแต่งตาได้หลากหลายลุค เพียงใช้อายไลน์เนอร์สีดำลงก่อนแล้วตามด้วยอายไลน์เนอร์สีพาสเทลชนิดกันน้ำอีกชั้นนึง การแต่งตาแบบนี้นอกจากจะช่วยให้ดวงตาดูคมขึ้นแล้ว ยังช่วยให้สีพาสเทลที่ลงไปสดชัดเด่นขึ้นอีกด้วย และยังสามารถใช้ลงบริเวณอินเนอร์ในตาล่างเพื่อช่วยให้ดวงตาดูโต พร้อมเทคนิคพิเศษ! อายไลน์เนอร์สีแดงสามารถเป็นได้ทั้งอายไลเนอร์และลิปไลเนอร์ได้ในแท่งเดียว

WATERPROOF BRUSH LINER มี 2 เฉดสี ราคา 599 บาท
สามารถเปลี่ยนลุคดวงตาคุณให้ดูโฉบเฉี่ยวคมสวยด้วยปากกาเขียนตาหัวแหลมเล็ก เหมาะสำหรับสาวๆที่อยากวาดอายไลน์เนอร์เส้นเล็กคมๆ หัวไม่แตกใช้ทน ยาวนาน สีน้ำตาล สำหรับลุคที่ดูเป็นธรรมชาติให้ดวงตาดูโด่ดเด่น กลมโต เพราะใครๆ ก็อยากมีชั้นตาที่หนา สวยคมกันทั้งนั้น แถมอายไลน์เนอร์ยังช่วยอำพรางรูปตาของสาวหมวยตาตี่ หรือสาวที่มีชั้นตาหลบใน สามารถเนรมิตให้ดวงตา กมลโต ทันทีอีกด้วย หรือแม้ยามที่คุณปราศจากเมกอัพใดๆ แค่มีอายไลน์เนอร์เส้นเดียว สะดุดตาแล้ว เปลี่ยนหน้าจืดให้เปรี้ยวปรี๊ดได้สมใจ

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
BANGKOK FRUIT FEST ครั้งที่ 16
BANKK CA$H รีเทิร์นจับไมค์ คว้า “ทูพี เซ้าท์ไซด์” ร่วมฟีทเจอริ่งเพลง "อย่า SayYes”
ความฝันที่ชาวกรุงเทพจะมีโอกาสได้ปั่นจักรยานไบค์แชริ่ง ofo ใกล้ความจริงขึ้นมาทุกที
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เชอรี่ เข็มอัปสร นำทีมดาราตบเท้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ Vickteerut (วิคธีร์รัฐ)
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”