สวยมั่นใจ เติมเสน่ห์จากภายในสู่ภายนอกแบบสาวนีเวีย ในงานเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ My Secret Charms II

 

กลับมาอีกครั้ง กับเวิร์คชอปสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากนีเวีย My Secret Charms ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่สองภายหลังได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามเมื่อปีที่ผ่านมา

         

 


 

         ครั้งนี้กลับมาอีกครั้งเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้สาวนีเวียทุกคนสวยจากภายในสู่ภายนอก และกล้าที่จะเป็นตัวของตัวเองด้วยเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร ครั้งนี้ นีเวียได้เชิญสาวๆ ผู้โชคดีกว่า 30 คน มาเข้าเวิร์คชอป ที่ได้ คุณฟลุ๊ค ALWAYS FLUKE เมคอัพกูรูชื่อดัง และ ครูน้ำฝน ภักดี ผู้เชี่ยวชาญด้านบุคลิกภาพ มาร่วมเผยเคล็ดลับการเตรียมผิวก่อนการแต่งหน้าเพื่อความมั่นใจ พร้อมแนะนำการสร้างบุคลิกภาพที่ดีของสาวไทยยุคใหม่ ตามสไตล์สาวนีเวีย และจบลงด้วยคลาสการถ่ายแบบอย่างมืออาชีพเพื่อเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจเมื่ออยู่ต่อหน้ากล้อง พร้อมได้รูปภาพที่ดูสวยงามมั่นใจของตัวเองกลับบ้านไปเป็นที่ระลึก

 


 

          สำหรับ คุณฟลุ๊ค ALWAYS FLUKE สิ่งที่สำคัญของการแต่งหน้าให้มีความมั่นใจคือ การทำความสะอาดหน้าให้สะอาดหมดจด เพราะเมคอัพที่ตกค้างจะกลายเป็นปัญหาผิวหน้าต่อไป ซึ่งเวลาทำความสะอาดเครื่องสำอาง คุณฟลุ๊คแนะให้สาวๆ ใช้สำลีที่มีความหนาพอสมควร และทำให้สำลีชุ่มพอประมาณด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเมคอัพอย่าง นีเวีย ไมเซล่า วอเตอร์ ที่ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนพร้อมผสานออกซิเจนบูสท์ในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นทันที ซึ่งจะทำให้เนื้อสำลีไม่ไปทำลายชั้นผิวของใบหน้า ลดสาเหตุของการแพ้ เป็นผื่น และที่สำคัญคือ อย่ากดสำลี เพราะการทำความสะอาดหน้าไม่ใช่การบำรุง การกดจะทำให้สิ่งสกปรกฝังลึกลงไปอีก นอกจากนี้ยังได้เครื่องสำอางค์จากแบรนด์ Bisous Bisous มาให้สาวๆ ได้ใช้แต่งหน้าสำหรับการเวิร์คชอปครั้งนี้ โดยคุณฟลุ๊คพูดถึงเทรนด์การแต่งหน้าที่มาแรงในตอนนี้คือการแต่งหน้าแบบ make up no make up แต่งให้ดูเป็นธรรมชาติที่สุด โดยเลือกแต่งให้ดูโดดเด่นเฉพาะจุด เช่น แก้ม ตา หรือปาก

 


 

           ส่วนเรื่องผิวหน้าสาวไทยที่ต้องเผชิญแดดร้อนในทุกวัน การใช้ครีมกันแดดที่เหมาะกับผิวหน้าเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง แต่หลายคนมีความเข้าใจว่า การใช้กันแดดทำให้หน้าลอย แต่จริงๆ แล้ว การใช้กันแดดที่ปรับสกินโทนของคนไทยที่มีสีเหลืองด้วยเนื้อครีมสีชมพู จะช่วยให้หน้าไม่เทา เมื่อต้องลงรองพื้นและอื่นๆ ตามมา

          การมีบุคลิกภาพที่ดีก็ช่วยส่งเสริมให้ทุกคนดูสวยมีเสน่ห์ขึ้นได้ ซึ่ง ครูน้ำฝน ภักดี แนะนำว่า การที่จะมีบุคลิกที่ดีนั้น ขั้นแรกต้องเริ่มจากการแต่งตัวให้ดูภูมิฐาน และไม่ทำให้ตัวเองหรือคนที่มองต้องรู้สึกอึดอัด เช่น การรวบผม ไม่ทำให้ผมปกปิดใบหน้า หรือการใส่เครื่องประดับใหญ่เกิน จะทำให้เป็นจุดสนใจมากเกินไปและทำให้คนไม่ฟังในสิ่งที่เรากำลังพูด ซึ่งคนที่มองจะถอดรหัสตัวตนของเราผ่านสิ่งที่เห็น การมองผู้พูดและพยักหน้ารับอยู่เสมอ นอกจากจะสร้างความมั่นใจให้กับผู้พูด ยังเป็นการส่งสารว่าเราเป็นผู้รับฟังที่ดีได้อีกด้วย เมื่อเราพูด เราควรหันทั้งตัวไปยังผู้ฟัง เพื่อไม่ให้คนที่ฟังรู้สึกว่า เราเหล่มองค้อน นอกจากการแต่งตัวแล้ว ท่าทางการ ยืน เดิน นั่ง ยังเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความมั่นใจ และความตั้งใจที่จะสร้างสัมพันธ์กับคนอื่นได้เป็นอย่างดี

 


 

ภายในงาน My Secret charms II สาวๆ ยังได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ นีเวีย ซัน เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซัน เซรั่ม SPF50 PA+++ เซรั่มกันแดดสำหรับทาตัว ก่อนที่จะออกไปถ่ายแบบอย่างมืออาชีพ 

       

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ป่วนได้อี๊ก..นางเอกหน้าใส เหม่เหม-ธัญญวีร์ ใน "รักหวาน บ้านวุ่น”
ผลวิจัยชี้ คุณแม่รุ่นใหม่ชื่นชอบการเลี้ยงลูกด้วยสัมผัสอันอ่อนโยนเพื่อพัฒนา EQ ให้ลูก
Fenty Beauty เปิดตัว Fairy Bomb Shimmer Powder ไฮไลท์เนื้อฝุ่นประกายชิมเมอร์แวววาว และ GLOSS BOMB UNIVERSAL LIP LUMINIZ...
เมคอัพคอลเลคชั่นต้อนรับฤดูกาลใหม่จากชิเซโด้
Onitsuka Tiger MEXICO 66 SD เผยโฉมคอลเลคชั่น Spring & Summer 2018
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”