รู้จัก Naomi Scott 1ใน Charlies’s Angels กันหน่อย เธอกำลังเปล่งประกายดาวรุ่งพุ่งแรง

 

Charlies’s Angels นางฟ้าชาร์ลี ฉบับรีบู๊ท ปี 2019 นี้ นักเสดงนำมี 3 คน คือ Kristen Stewart , Naomi Scott และ Ella Balinska โดยมี Elizabeth Banks มาร่วมแสดงพ่วงหน้าที่กำกับด้วยอีกตำแหน่ง

 


 

      Naomi Scott เป็น 1ในนางฟ้าชาลี ปี 2019  สาวสวยหน้าตาคมเข้มคนนี้ กำลังเปล่งประกายในฐานะนักแสดงดาวรุ่งที่เป็นที่จับตามองมากคนหนึ่งของฮอลลีวู้ด
      จุดเริ่มต้นในวงการบันเทิงของ Naomi มาจากการร้องเพลงในโบสถ์ หลังจากนั้น เธอก็เลือกเรียนต่อด้านดนตรี จนกระทั่งปี 2009 เธอปรากฏตัวอยู่ใน Disney Channel UK จากซีรีส์เรื่อง Life Bites   ปี 2014 Naomi มีอัลบั้มแรกออกมาชื่อ Invisible Division ปี  2015 Naomi ร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่อง The 33 ที่สร้างมาจากเรื่องจริงภารกิจการช่วยชีวิตคนงานเหมืองแร่ ที่ติดอยู่ใต้ซากเหมืองถล่มในประเทศชิลี  เธอรับบทเป็นลูกสาวของหัวหน้าคนงานที่ประสบเหตุการณ์เหมืองถล่ม

 


 

 


ภาพในภาพยนตร์ Power Rangers

 

     Naomi ฉายแววในวงการแสดงเรื่อยๆ เมื่อเธอรับบท Kimberly Hart หรือ Pink Ranger ในภาพยนตร์ Power Rangers (ปี 2017) เรื่องนี้ทำให้เธอได้เข้าชิง Teen Choice Awards สาขา Choice Movie Actress: Sci-Fi ด้วย ปี 2019 นี้ Naomi Scott ถูกกล่าวถึงอีกครั้งเมื่อมารับบทเป็นเจ้าหญิง Jasmineใน  Aladdin หนึ่งใน Disney Princess แรกๆเธอถูกเม้าท์ว่าไม่เหมาะกับบทนี้ เพราะตามเรื่องนั้นเจ้าหญิงต้องมีความคล้ายคลึงกับชาวตะวันออกกลาง  ซึ่งหลายคนรู้ว่า Naomi เป็นสาวอังกฤษ แต่ผู้กำกับและผู้สร้างก็ยืนยันว่า Naomi เหมาะสมเพราะเธอเป็นลูกครึ่งอังกฤษ-อินเดียโดยแม่ของเธอมีชื่อว่า Usha Scott เป็นชาวอินเดีย

 


Kristen Stewart , Naomi Scott และ Ella Balinska จาก Charlies’s Angels 2019

 

 


 

      แม้ช่วงแรกๆ ของการโปรโมทอะลาดินจะมีข่าวลือว่านักแสดงนำทั้งสองเหมือนจะมีซัมธิง แต่ข่าวลือก็ยังคงเป็นแค่ข่าวลือ เพราะ Naomi มักให้สัมภาษณ์ว่าเธอกับ Mena Massoud ผู้รับบทอะลาดินนั้นเป็นเพียงเพื่อนที่สนิทกันเท่านั้น อีกทั้ง Naomi เองก็ไม่ใช่สาวโสดนะจ๊ะ เธอแต่งงานแล้วในปี 2014 กับนักฟุตบอลชื่อ Jordan Spence หลังเดทกันนาน 4 ปี ทั้งสองพบกันที่โบสถ์ตั้งแต่เธออายุ 16 ปี  เอาเป็นว่าปัจจุบันยังรักกันดีอยู่ ช่วงโปรโมท Aladdin นั้น Jordan เองก็ยังร่วมเดินทางไปกับ Naomi ด้วยบางทริป ใครเชียร์เจ้าหญิงจัสมินกับอะลาดินให้มารักนอกจอ คงต้องเชียร์แบบเงียบๆ ละนะ

 


Naomi Scott และ Mena Massoud จาก Aladdin

 

 


Naomi ScottและJordan Spence

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : https://naomiscott.us , IG: @naomigscott, https://en.m.wikipedia.org/wiki/Naomi_Scott

 

 

 

 

 

More
Dua Lipa ทั้งสวยและเก่ง งานรุ่งแถมรักยังเริ่ด ความสัมพันธ์ยังสตรองกับ Anwar Hadid
เดวิด เบ็คแฮม ตำนานนักฟุตบอลระดับโลก ร่วมกับอาดิดาส ออกแบบรองเท้ารุ่นพิเศษที่มีชื่อว่า อัลตร้าบูสท์ ไนน์ทีน ดีบีไนตี้ไน...
Valentina Sampaio นางแบบข้ามเพศคนแรกของแบรนด์ชุดชั้นใน Victoria’s Secret
Brenda Song รับพากย์เสียง แอนน์ บุญช่วย ตัวการ์ตูนเชื้อสายไทยในช่องดิสนีย์
แนะนำให้รู้จัก Mena Massoud ผู้มารับบท Aladdin
Others
เอซุส ดึง กงยู นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ ZenFone 4
วงโปเตโต้ น้ำใจงาม! ชวนแฟนคลับบริจาคเงินช่วยน้ำท่วมภาคใต้
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
FRESHEL สูตรใหม่ ให้ความชุ่มชื้นและผิวที่เรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด
บอกกล่าวกันล่วงหน้า King the Land Returns!!
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”