Sky&Sea จากสาวน้อย “เอิ๊ต ภัทรวี” ใกล้ 10ล้านวิวแล้ว ไม่เจ๋งจริงทำไม่ได้นะ!

 

“เอิ๊ต ภัทรวี” เนรมิตชายหาดเป็นห้องอัดเพลงใหม่ “สกาย แอนด์ ซี” เอาใจคนแอบรัก

 


 

หลังส่งซิงเกิ้ลแรก “YOU YOU YOU (ยู ยู ยู)  feat. แอมมี่ – เดอะ บอททอม บูลส์” จนประสบความสำเร็จ กลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตคลื่นวิทยุหลายคลื่นติดต่อกัน ล่าสุด เน็ตไอดอลสาวเสียงใส “เอิ๊ต - ภัทรวี ศรีสันติสุข” ค่ายไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ พร้อมส่งซิงเกิ้ลสอง ให้แฟนๆ ได้อินกันต่อ กับเพลงช้าสุดซึ้ง Sky&Sea (สกาย แอนด์ ซี) ที่คราวนี้ลงทุนขนเครื่องดนตรีมาเนรมิตชายหาดให้เป็นห้องอัดเสียงแบบ ไม่กลัวอุปสรรคใดๆ แถมได้รุ่นพี่สุดยอดฝีมือ ทั้ง “นอ เครสเซนโด” , “เคน วงซีล”, “โอ เจ็ทเซ็ตเตอร์”, “พล แคลช” และ “โอ๊ป เพิ่มศักดิ์” มาช่วยอัดดนตรีให้  ที่พร้อมถ่ายทำเป็นมิวสิกวิดีโอแบบ ไลฟ์ เรคคอร์ดดิ้ง เซสชั่น มาให้ติดตามกัน  โดย “เอิ๊ต” เผยว่า

 


 

 “สกาย แอนด์ ซี เป็นเพลงช้าซึ้งๆ ซิงเกิ้ลที่สอง ที่เอิ๊ตแต่งทำนองเอง และในส่วนของเนื้อร้องก็ได้พี่เอก วงซีซั่นไฟฟ์ มาช่วยแต่งเนื้อร้องให้ ไพเราะมากๆ ค่ะ เนื้อหาเพลงนี้พูดถึงอาการของคนที่แอบรัก และเปรียบเทียบความรักครั้งนี้เหมือนท้องฟ้าและน้ำทะเล ที่อยู่คู่กันและดูเหมือนใกล้กัน แต่จริงๆ แล้วห่างไกลกันเหลือเกิน  ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้อยู่ที่ขั้นตอนการอัด ที่อัดทั้งส่วนร้องและดนตรีกันแบบสดๆ ที่ชายทะเล เพื่อให้ได้บรรยากาศที่เข้ากับเพลงให้มากที่สุด และที่สำคัญคือได้รุ่นพี่สุดยอดฝีมือ ทั้ง “พี่นอ เครสเซนโด (เบส), พี่เคน วงซีล (กลอง), พี่โอ เจ็ทเซ็ตเตอร์ (กีต้าร์ไฟฟ้า), พี่พล แคลช (กีต้าร์โปร่ง) และพี่โอ๊ป เพิ่มศักดิ์ (คีย์บอร์ด) ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ มาร่วมอัดให้ด้วยค่ะ 

 


 

 

 


 

 

 

ในระหว่างที่อัดเพลง ก็ต้องถ่ายทำมิวสิกวิดีโอแบบ ไลฟ์ เรคคอร์ดดิ้ง เซสชั่น ไปพร้อมกัน ซึ่งเป็นการทำงานที่ยากมากๆ ทำให้ต้องเตรียมการทุกอย่างเป็นอย่างดีทั้งในเรื่องเทคนิคการอัดเสียง และต้องฝึกซ้อมมาหนักมาก เพื่อให้เป๊ะมากที่สุด ห้ามผิดเลย เพราะถ้าผิดต้องเริ่มใหม่หมด จนวันนั้น   ถ่ายทำกันไปถึง 6 รอบ ในช่วงเวลาครึ่งชั่วโมงก่อนที่พระอาทิตย์ตก เป็นการทำงานที่ค่อนข้างกดดัน แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี พอถ่ายเสร็จทั้งเอิ๊ตและพี่ๆ ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกและมีความสุขมากๆ ที่ได้ทำเพลงนี้ออกมาให้ทุกคนฟังกัน อยากฝากให้ทุกคน โดยเฉพาะคนที่กำลังแอบรักใครอยู่ได้ติดตามฟัง และอินไปกับเพลงนี้กัน สามารถติดตามได้ตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคมนี้  และดาวน์โหลดได้ที่ *1234104 , KKbok หรือ ไอจูนสโตร์ ค่ะ” 

 


 

 

คลิกเลยฟังเคลิ้มจริงๆ 

 

             

 

 

 

More
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
Others
“ฟู่ฟู่” ตัวจริงเรื่องชาบูไต้หวัน เปิดเกมรุกแฟรนไชส์ทั่วประเทศ ปักหมุดแลนด์มาร์ก ขยายสาขา จ.เชียงใหม่ แห่งแรก ให้ชาวภา...
Song of life 'เพลงที่ยังแต่งไม่จบ’ หนังสั้นด้านบวก ผลงานผู้กำกับหนังสั้นมือรางวัล ‘ต้นสัก-ณัฐธัญ กรุงศรี’
“แนท” เผย ใน “สมิงจ้าวท่า” ร้ายไม่มาก แค่เอาใจยากนิดเดียว
ปังเว่อร์!!! ดีเจบุ๊กโกะ ทุ่มเงิน 8 หลัก เปิดตัวธุรกิจ BOOKKO CHANGE และ BOOKKO SURGERY พร้อมเผยโฉมหน้าใหม่ของน้องสาว "...
“เป๊ปซี่” เปิดแคมเปญหน้าร้อนชวนลุ้นทริปบินลัดฟ้าสู่มิลาน
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”