ทอดส์ (Tod’s) เปิดตัวบูทีคสโตร์แห่งใหม่ในคอนเซ็ปท์ไลบรารี่ (Library) ณ ฮัดสันยาร์ด (Hudson Yards) แลนมาร์คแห่งใหม่ใจกลางมหานครนิวยอร์ค

 

ทอดส์ (Tod’s) แบรนด์เครื่องหนังชั้นเยี่ยมจากประเทศอิตาลีอันเป็นที่เลื่องชื่อในด้านความสง่างามและความปราณีตบรรจง ได้เปิดตัวบูทีคสโตร์แห่งใหม่ในคอนเซ็ปท์ไลบรารี่ (Library) ณ ฮัดสันยาร์ด (Hudson Yards) แลนมาร์คแห่งใหม่ใจกลางมหานครนิวยอร์ค

     

 


 

 


 

 


 

        โดยบูทีคสโตร์แห่งนี้เป็นบูทีคแห่งที่ 14 ของทอดส์ (Tod’s) ในสหรัฐอเมริกาและแห่งที่ 2 ในมหานครนิวยอร์ค ทอดส์ ไลบรารี่ (Tod’s Library) บนพื้นที่กว่า 1,600 ตารางฟุตนี้ให้ความสำคัญกับการถ่ายทอดถึงจิตวิญญาณของแบรนด์ต่อผู้เข้ามาแวะเวียนโดยสามารถสัมผัสได้ทันตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามาในร้าน ซึ่งจิตวิญญาณของแบรนด์ดังที่ได้กล่าวไปจะถูกสะท้อนออกมาผ่านวัสดุจากธรรมชาติเป็นหลักพร้อมทั้งความพิถีพิถันใส่ใจในรายละเอียด นับตั้งแต่พื้นหินอ่อนอันมันเงาสวยงาม ผนังคอนกรีตขัดมัน ชั้นวางสินค้าที่ผลิตขึ้นจากไม้สัก ไปจนถึงดีเทลหินอ่อนทราเวอร์ทีน (travertine) บนโต๊ะกระจกเงา

 


 

 


 

 


 

 


 

       ในส่วนของการตกแต่งภายในมีการใช้หนัง Vacchetta เป็นวัสดุหลัก ครอบคลุมทั้งในส่วนของผนัง  ตู้ลิ้นชัก และแท่นวางสินค้าหลักประจำฤดูกาล หากกล่าวถึงหนัง Vacchetta แน่นอนว่าหนังชนิดนี้เป็นหนังที่ช่างฝีมือผู้มากประสบการณ์ของทอดส์ (Tod’s) เลือกใช้ในการรังสรรค์รองเท้ากอมมิโน่ (Gommino) และกระเป๋ารุ่น D-Styling ในหลากหลายสไตล์มาเป็นเวลาหลายทศวรรษ นอกจากนี้ยังมีกิมมิคอยู่ที่ชั้นวางหนังสือที่ตั้งตระหง่านในด้านสุดทิศตะวันออกของตัวร้านซึ่งถูกนำมาประยุกต์เป็นตู้โชว์เคสสำหรับจัดแสดงเครื่องมือที่ใช้ในขั้นตอนการสร้างสรรค์เครื่องหนังชั้นยอดรวมถึงไอเท็มชิ้นไอคอนิคของแบรนด์อีกด้วย

 


Carlo Berretta และ Dorian Grinspan

 

 


 

 


Charlott Cordes

 

 


Charlott Cordes และ Rj King

 

      ทอดส์ ไลบรารี่ (Tod’s Library) ถือเป็นตัวอย่างแรกของการออกแบบร้านในรูปแบบใหม่ที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างดีเอ็นเอ (DNA) ของแบรนด์โดยได้สะท้อนออกมาผ่านวัสดุที่เอื้อให้เกิดบรรยากาศอันอบอุ่นและเป็นกันเอง ทั้งยังตอกย้ำถึงไอเท็มไอคอนิคของแบรนด์ที่ได้ถูกคัดสรรมาพิเศษสำหรับร้านในคอนเซ็ปท์นี้โดยเฉพาะ

 


 

 


 

 


 

 


 

 


Naomi Watt

 

       สำหรับ ทอดส์ ไลบรารี่ บูทีค (Tod’s Library boutique) สินค้าที่ถูกนำมาจัดแสดงภายในร้านได้ถูกสร้างสรรค์มาอย่างพิถีพิถันเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในยุคปัจจุบันที่มีความสนใจในด้านของสื่อมัลติมีเดีย (Multimedia) เป็นหลัก ในขณะเดียวกันก็ยังคงมองหาสินค้าที่เป็นเลิศในด้านความงามและคุณภาพซึ่งหาจากที่อื่นไม่ได้นอกจากทอดส์ (Tod’s) ที่นี่ที่เดียว พื้นที่ส่วนใหญ่ภายในร้านยังถูกจัดสรรไว้สำหรับการจัดวางเพื่อนำเสนอสินค้าที่ถือเป็นไอคอนิคของทางแบรนด์พร้อมกับบริการ Custom Made Customization เพื่อสร้างสรรค์สินค้าอันเป็นเอกลักษณ์ให้กับคุณลูกค้าอีกด้วย

 


Marigay Mckee , Diego Della Valle และ Jason Binn

 

 


Richard Gere และ Diego Della Valle

 

 


 

 


 

 


 

 


 

       สำหรับการเฉลิมฉลองการเปิดร้านใหม่ ทอดส์ (Tod’s) ได้เนรมิตเอ็กซ์คลูซีฟ ค็อกเทล ปาร์ตี้ขึ้นมา ณ ฮัดสันยาร์ด (Hudson Yards) พร้อมด้วยไพรเวท ดินเนอร์สุดหรู ซึ่งคับคั่งไปด้วยเหล่าดารา เซเลบริตี้ระดับโลก อาทิ นาโอมิ วัตส์ (Naomi Watts), ริชาร์ด เกียร์ (Richard Gere), เจสสิก้า จ็อฟ (Jessica Joffe), อเล็กซ์ อัสซูลีน (Alex Assouline) และอื่นๆอีกมาย

#Todslibrary

#TodsThailand

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
5 วิธีรับมืออาการปวดหัว
เทศกาลเจปีนี้ ไปร้าน Din Tai Fung มีเมนูเจหลากหลายให้เลือกมากกว่า 20 เมนู
“พีช-พชร” และ “ใหม่-ดาวิกา” รับตำแหน่ง Friends of UNICEF คนใหม่
รวมสีสันงาน All Asia Cup 2024 กีฬาขี่ม้าโปโลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย
เผยคู่รักในชีวิตจริงของสาวๆ จาก ซีรี่ส์ดัง Pretty Little Liars
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”