อาดิดาสเปิดตัวชุดออกกำลังกายผู้หญิงคอลเลคชั่น ‘มัส แฮฟ’ เพิ่มความมั่นใจกระชับทุกสัดส่วน

 

อาดิดาส เปิดตัว “มัส แฮฟ” (MUST HAVE) คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ตอบสนองความต้องการของสาวๆ ที่รักการออกกำลังกาย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด “ไลครา ฟิตเซนส์ พลัส” (LYCRA FITSENSE+)

       

 


แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียา, แพร์-อลิตา ตันติวีรสุตและเหล่าครีเอเตอร์สาวๆ จากอาดิดาส

 

         “ไลครา ฟิตเซนส์ พลัส” (LYCRA FITSENSE+) ที่ช่วยเพิ่มความกระชับเพื่อรองรับทุกท่วงท่าการเคลื่อนไหวและเสริมสร้างความมั่นใจในเรือนร่างให้กับผู้หญิงทุกคน โดยภายในงานเปิดตัวได้มีการจัดกิจกรรมออกกำลังกายสุดพิเศษ ทั้งคลาสปั่นจักรยาน “ริธึม ไซคลิ่ง” และ “โยคะ” ซึ่งเซเลบริตี้สาวสวยรักสุขภาพอย่าง แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียา และ แพร์-อลิตา ตันติวีรสุต ให้เกียรติมาร่วมงาน พร้อมด้วยครีเอเตอร์สาวๆ จากอาดิดาส ได้แก่ แนน-วริษา สุทธิกุลพานิช โค้ชโยคะจากทีมอาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก (adidas Runners Bangkok), แม้ด-พิมพ์อร โมกขะสมิต จากเพจ CU Fit Girl และ นัทตี้-สัณฐิฎา สุรพญานนท์ จากเพจ Train Hard Look Hot มาร่วมงานเปิดตัวเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2562 ที่สตูดิโอ ABSOLUTE YOU

 


 

 


แพร์-อลิตา ตันติวีรสุต

 

 


 

         สำหรับคอลเลคชั่น มัส แฮฟ นั้นประกอบด้วย มัส แฮฟ ออล มี ฟิตเซนส์พลัส บรา (Must Have All Me FITSENSE+ Bra) และกางเกงรัดรูป ซึ่งถูกคิดค้นและผลิตขึ้นมาโดยคำนึงถึงสรีระและกล้ามเนื้อของผู้หญิงในขณะที่มีการเคลื่อนไหวเป็นหลัก จึงได้มีการเสริมความกระชับเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยีใหม่ “ไลครา ฟิตเซนส์ พลัส” พิมพ์ลงไปบนเนื้อผ้าของสปอร์ตบราที่บริเวณด้านข้างของส่วนคัพหรือด้านข้างของหน้าอก ซึ่งเป็นจุดรวมของเส้นกล้ามเนื้อหน้าอก และบริเวณกล้ามเนื้อหน้าขาด้านข้างและด้านหลังของกางเกงรัดรูป เพื่อช่วยรองรับแรงกระแทกที่อาจเกิดขึ้นจากการออกกำลังกายเบาๆ เช่น โยคะ ปั่นจักรยาน หรือเวทเทรนนิ่ง ซึ่งเป็นการออกกำลังกายที่กำลังเป็นที่นิยมของผู้หญิงยุคใหม่ นอกจากนี้ การพิมพ์ลายด้วยเทคโนโลยีดังกล่าวยังช่วยให้สัดส่วนดูสวยงามมีเสน่ห์และต้นขาดูเรียวสวยชวนเหลียวมองอีกด้วย

 


 

 


 

          แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ เผยว่า “ด้วยความที่แพนเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบ แพนจึงจำเป็นต้องมีชุดที่เหมาะกับการออกกำลังกายทุกประเภท อย่างวันนี้ที่แพนได้มาเข้าคลาสปั่นจักรยานและโยคะ แพนก็จะเลือกสปอร์ตบราที่มีความกระชับและการซัพพอร์ทในระดับที่เหมาะสม เพื่อช่วยให้แพนสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่ว รู้สึกมั่นใจ ไม่ต้องกังวลเรื่องการดึงหรือการรั้งตลอดเวลาที่ออกกำลังกายเลยค่ะ นอกจากนี้ ดีไซน์ของชุดก็เป็นอีกเรื่องที่แพนและผู้หญิงอีกหลายๆ คนให้ความสำคัญ เพราะแพนเชื่อว่าหากผู้หญิงอย่างเราได้ลองใส่สปอร์ตบรากับกางเกงรัดรูปที่ทำให้รูปร่างAdidas Must Have Collection_001ดูสวยงามมากขึ้นแล้ว ก็จะยิ่งทำให้เกิดความมั่นใจและอยากมาออกกำลังกายอย่างเป็นประจำต่อเนื่องด้วยค่ะ

 


 

 


ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียา และ แพนเค้ก

 

          ส่วนทางด้าน แม้ด-พิมพ์อร โมกขะสมิต เจ้าของเพจ CU.FITGIRL และโค้ชด้านความแข็งแกร่งจากอาดิดาส รันเนอร์ส แบงค็อก กล่าวเสริมว่า “การเลือกชุดออกกำลังกายนั้นจะต้องให้ความสำคัญกับเรื่องความกระชับพอดีเป็นพิเศษ เพราะว่าการออกกำลังกายทุกรูปแบบจะต้องมีการเคลื่อนไหวและก่อให้เกิดแรงกระแทกตลอดเวลา โดยเฉพาะส่วนหน้าอกที่ผู้หญิงทุกคนต้องเลือกสปอร์ตบราให้เหมาะสมกับรูปแบบและความหนักเบาของการออกกำลังกาย เพื่อจะได้เคลื่อนไหวได้อย่างมั่นใจ ออกกำลังกายได้เต็มที่ และเกิดประสิทธิภาพสูงสุดค่ะ”

 


 

 


 

       คอลเลคชั่นมัส แฮฟ มีจำหน่ายแล้วที่ร้านอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำ มัส แฮฟ ออล มี ฟิตเซนส์พลัส บรา จำหน่ายในราคา 2,200 บาท และกางเกงรัดรูป จำหน่ายในราคา 2,500 บาท

 

 

 

More
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ถึงเวลาเปลี่ยน! ชุดออกกำลังกายใหม่ เพราะทุกส่วนของร่างกายต้องการการซัพพอร์ตที่เหมาะสม
5 ท่าเวิร์คเอาท์ นั่งทำงานติดโต๊ะ ก็ทำได้!
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
ONE RUN 2019 งานวิ่งอนุรักษ์ธรรมชาติจากคลื่น FM ONE
Others
MCM เฉลิมฉลองงานเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ Ginza Haus l ผสมผสานระหว่างงานศิลปะ แฟชั่น และวัฒนธรรมไว้ด้วยกัน
กรมอนามัยจับมือเนสท์เล่ประกาศความสำเร็จ “โครงการ 13 สัปดาห์ 13 ภารกิจ พิชิตสุขภาพดี” ส่งเสริม 130 ชุมชนทั่วประเทศ ปรับพฤ...
ทรูมูฟ เอช ส่งมอบ iPhone X ที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งทศวรรษให้ลูกค้ากลุ่มแรก พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้
นวัตกรรมเพื่อผิวแลดูขาวกระจ่างใส จาก Luminesce
เอไอเอ แชร์ริ่งอะไลฟ์เดย์ครั้งที่ 4 รวมใจคนไทย ‘ทำดีเพื่อพ่อ’
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”