ถึงเวลาเปลี่ยน! ชุดออกกำลังกายใหม่ เพราะทุกส่วนของร่างกายต้องการการซัพพอร์ตที่เหมาะสม

 

ไม่ใช่เรื่องเกินจริง หากจะบอกว่าการเลือกชุดออกกำลังกายที่ถูกต้องถือเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเมื่อเราเคลื่อนไหวร่างกาย ทุกคนควรได้สัมผัสถึงความอิสระ เพื่อที่จะได้รีดเค้นพลังและศักยภาพออกมาอย่างเต็มที่

 


 

           แต่ด้วยการสวมใส่ชุดออกกำลังกายที่ไม่เหมาะสม ไม่ถูกประเภทของการออกกำลังกาย หรือการที่ชุดดังกล่าวไม่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับสรีระรูปร่างของผู้สวมใส่เท่าที่ควร ทำให้หลายครั้งการออกกำลังกายกลายเป็นเรื่องที่เหนื่อยล้าเกินจำเป็น หรือบางคนอาจเกิดอาการบาดเจ็บจนเลิกออกกำลังกายไปในที่สุด

 


 

          นางสาว ธันย์ชนก ฤทธินาคา หรือ เบเบ้ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังด้านการออกกำลังกาย ได้กล่าวว่า การเลือกชุดออกกำลังกายให้เหมาะสมนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญอันดับต้นๆ ที่เธอจะคำนึงถึงเมื่อต้องออกกำลังกาย เพราะนอกจากความสวยงามแล้วนั้น ชุดออกกำลังกายที่ดียังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้ออกกำลังกายได้ดียิ่งขึ้นและมั่นใจขึ้น 

 


 

            “เบเบ้จะเลือกชุดออกกำลังกายให้เหมาะกับแต่ละกิจกรรมทำ เช่นถ้าเป็นการเล่นโยคะก็จะเลือกสวมชุดออกกำลังกายที่ยืดหยุ่นมากๆ แต่ถ้าเป็นการออกกำลังกายแบบ HIIT หรือการออกกำลังกายที่ต้องเคลื่อนไหวตัวเยอะๆ ขยับตัวตลอดเวลาอย่าง Strength Training เบเบ้ก็จะเลือกสวมใส่ชุดออกกำลังกายที่กระชับ และมอบการซัพพอร์ตที่ดีให้กับร่างกายเราได้ โดยชุดที่มอบความกระชับ พอดีไปกับตัวเราจะทำให้เราสามารถโฟกัสกับการออกกำลังกายได้มากขึ้นด้วยค่ะ เพราะว่าเราจะสามารถออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกังวลว่าชุดจะคับหรือว่าหลวมไป” เบเบ้ กล่าว 
  

 


 

 


 

เทรนด์ Strength Training กำลังมา สปอร์ตบรา ยิ่งสำคัญ
           จากผลการสำรวจของ Les Mills เผยให้เห็นว่าการออกกำลังกายที่เน้นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ หรือ Strength Training ได้รับความนิยมเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักในการออกกำลังกายเพราะสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายและจิตใจ เพิ่มอัตราการเผาผลาญไขมัน เพิ่มความแข็งแรงของกระดูก รวมทั้งวิธีการที่ใช้ในการควบคุมรูปร่างและน้ำหนักได้เป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตาม คนกว่า 3 ใน 4 ของทั้งหมด กลับพบปัญหาว่าเสื้อผ้าหรือรองเท้าที่ตนเองสวมใส่ไม่รองรับกับการออกกำลังกายประเภทนี้

  

 


 

 


 


          ด้วยเหตุนี้ อาดิดาสจึงได้มุ่งมั่นพัฒนาเสื้อผ้า บราและเลกกิ้งคอลเลคชั่นใหม่ SS24 Strength ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายประเภท Strength Training โดยเฉพาะ ด้วยเป้าหมายที่จะเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้พวกเขาสามารถฝ่าฟันอุปสรรคในการฝึกซ้อม พร้อมเข้าใกล้เป้าหมายด้านการออกกำลังกายในปีใหม่นี้เข้าไปอีกขั้นชุดออกกำลังกายคอลเลคชัน SS24 Strength มีการใช้วัสดุรีไซเคิลในบางส่วนประกอบ พร้อมด้วยเทคโนโลยี AEROREADY ช่วยจัดการกับความชื้นบนร่างกาย เพื่อมอบความแห้งสบาย และเทคโนโลยี ADISTRONG ที่พัฒนามาจากการศึกษาข้อมูลเชิงลึกข้อมูลเชิงลึกของนักกีฬา และศึกษาองค์ประกอบของร่างหาย เพื่อให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

 


 

 


 


  
          บราซัพพอร์ตระดับสูง TLRD Impact Luxe มอบความกระชับพอดีกับสรีระร่างกายของผู้สวมใส่เพื่อรองรับทุกรูปแบบการเคลื่อนไหว ลดการดีดตัว ออกแบบมาสำหรับการออกกำลังกายหรือกีฬาที่มีแรงกระแทกสูง ด้วยวัสดุที่สร้างสรรค์มาจากเทคโนโลยีซิลิโคนซ้อนกันเป็นชั้น โดยบรามาพร้อมกับดีไซน์ซิปบริเวณด้านหน้าเพื่อให้ง่ายต่อการสวมใส่ รูปทรงที่ออกแบบมาให้อากาศไหลเวียนได้สูงสุด พร้อมสายแบบไขว้ด้านหลังที่ปรับระดับได้ตามต้องการ
 

 


 


         กางเกงเลกกิ้งเจ็ดส่วน Optime Power ที่ผลิตจากผ้า ADIMOVE ของอาดิดาส ซึ่งผสานความสมดุลระหว่างความยืดหยุ่นและการซัพพอร์ตไว้ได้เป็นอย่างดี ผ่านเนื้อสัมผัสที่เรียบลื่น บางเบา แนบชิดไปกับผิว พร้อมทั้งยืดขยายได้สี่ทิศทาง รวมถึงยังเพิ่มเทคโนโลยี LYCRA® SPORT เข้ามาเพื่อช่วยรักษารูปทรงเอาไว้ให้คงเดิมมากที่สุด ขอบเอวสูงที่เข้ากับรูปร่างของผู้สวมใส่ พร้อมยึดเกาะอย่างมั่นคงตลอดการเคลื่อนไหวที่มีการกระแทกสูง (High Impact movement) เพื่อการออกกำลังกายที่เน้นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ

 


 

 


 


  
        เสื้อคลุม AEROREADY POWER COVER UP ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์ที่มีความยืดหยุ่นพิเศษและมาในทรงหลวมแบบ Body Fix ที่ทำงานพร้อมกับเทคโนโลยี AEROREADY ช่วยเพิ่มการระบายอากาศให้ผู้สวมใส่ อีกทั้งยังสามารถใส่ได้หลายแบบ ไม่ว่าเป็นเสื้อคลุม หรือผูกไว้กับบราเพื่อให้ได้ลุคเหมือนใส่เสื้อครอป นอกจากนี้กางเกงขาสั้น TECHFIT ยังมอบความกระชับ ทำให้สามารถออกกำลังกายได้อย่างราบรื่นไร้กังวล

 


 


  
        เสื้อยืดและกางเกงขาสั้น D4T ADISTRONG ที่ผลิตขึ้นจากวัสดุ ADISTRONG ของอาดิดาส เพื่อมอบอิสระสูงสุดให้กับการออกกำลังกาย โดยกางเกงมาพร้อมกับเอวยางยืดและเชือกสำหรับปรับความพอดีได้ตามใจ อีกทั้งยังมาพร้อมกับแถบผ่าข้างที่ขา เพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับทุกการเคลื่อนไหวของร่างกาย


รองเท้า DROPSET 2 ใหม่ล่าสุดจากอาดิดาส ที่มอบการซัพพอร์ตในทุกการเคลื่อนไหว โดยมีค่ามิดโซลดรอป 6 มม. ทำให้พื้นรองเท้าแบนราบและมั่นคง

 


 


        ชุดออกกำลังกายคอลเลคชั่น SS24 Strength วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท ที่ อาดิดาส แบรนด์ 
เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, LINE Shopping: @adidasthailand และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

 

        พิเศษเฉพาะเหล่าสมาชิก adiClub! อาดิดาสยังมาพร้อมกับอีเว้นต์การออกกำลังกาย FEEL YOUR STRENGTH กิจกรรมพิเศษที่จะมาทำให้ทุกคนได้รู้สึกถึงความแข็งแกร่งของตนเองไปด้วยกันกับทีมการออกกำลังกายระดับโลกอย่าง LES MILLS พร้อมความรู้ด้านอาหารเพื่อสุขภาพ จากคุณ Jessica Cuny หรือ @befitwithjess ฟรี เมื่อซื้อสินค้า adidas Training ตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป ภายในวันที่ 10 – 28 มกราคม 2567 ที่ร้านอาดิดาสที่ร่วมรายการ แล้วลงทะเบียนผ่านลิงก์  https://a.did.as/feelyourstrength-th100 ท่านแรกที่ลงทะเบียนจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ณ Pearl Bangkok ใครยังไม่ลงทะเบียน รีบเลย!
ติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และแฮชแท็ก  #createdwithadidas #feelyourstrength #adidasTraining #adidasThailand 

 

 

 

More
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
5 ท่าเวิร์คเอาท์ นั่งทำงานติดโต๊ะ ก็ทำได้!
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
ONE RUN 2019 งานวิ่งอนุรักษ์ธรรมชาติจากคลื่น FM ONE
ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยกับคลาสออกกำลังกายในน้ำ “H2 Series”ท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยา @Fitness First Club ICON
Others
MCM เผยโฉมคอลเลกชั่นล่าสุด Viva Life!
CHALACHOL BANGKOK สาขาเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต
วิ่งใจละลายที่ปลายแหลมในงาน Heartbreak Hill Phuket Mini Marathon
เสริมมงคลรับปีจอ กับ อ.คฑา ที่โรงแรมเจ้าพระยา ปาร์ค
Crocs Marin ColorLiteTM ใส่สบายทั้งวันทำงานและวันหยุดพักผ่อน
Latest
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี