ทรงผมเก๋ ๆ จากโชว์ Alexander Wang

 

สำหรับโชว์ของ Alexander Wang นั้น มีสาวสวยหลายคนเดินให้กับโชว์นี้ รวมถึงสาวสวยชื่อดังอย่าง Kaia Gerber และ Kendall Jenner ซึ่งลุคของสาว ๆ นั้นช่างดูเก๋ และโชว์ให้เห็นถึงสไตล์ที่แต่งต่างกัน

ในการทำผมให้สาว ๆ ในแต่ละลุคนั้น ผลิตภัณฑ์ตกแต่งทรงผมที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™

 


 

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ พัฒนาขึ้นจากหลักวิศวกรรม ที่ขับเคลื่อนด้วยดิจิตอลมอเตอร์เอกสิทธิ์ของ Dyson ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมนี้ถูกออกแบบมาเพื่อการเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว และเทคโนโลยีควบคุมความร้อนแบบอัจฉริยะช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนสูง

 


 

ลุคถักเปียเท่ ๆ เป็นหนึ่งในลุคของโชว์นี้

ลุคนี้จะใช้ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ hair dryer ในการสไตล์ เพื่อป้องกันไม่ให้ผมของนางแบบโดนความร้อนที่สูงจนเกินไปจนอาจทำให้ผมเสียสุขภาพได้ หลังจากนั้นก็จะเป็นการถักเปียเป็นรูปแบบต่าง ดูเก๋และเท่มากเลยทีเดียว

 


 

 


 

ต่อด้วยลุคหางม้าแบบ ponytail ทั้ง 3 ลุคของโชว์นี้

รู้หรือไม่ว่า ลุคทรงผมบบหางม้านั้นมีมานานมาก ๆ แล้ว ทรงผมลุคนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากช่วงการเปลี่ยนศตวรรษ

โดยได้มีการอ้างอิงถึงราชวงศ์หมิงอีกด้วย ในการสไตล์ทรงผมลุคนี้ เราต้องการที่จะสไตล์ให้ทรงผมดูเรียบและเงาสวยงาม

ลุคทรงผมหางม้าที่เราจะทำในแต่ละลุคจะต้องใช้ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ hair dryer เป่าและสไตล์ เพื่อทำให้ทรงผมดูเรียบ และเป็นไปตามแบบสไตล์ที่เราต้องการในแต่ละลุค

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™

มอเตอร์ทรงประสิทธิภาพ: Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V9 เป็นดิจิตอลมอเตอร์ที่เล็กและทรงพลัง ถูกติดตั้งอยู่ที่ด้ามจับของไดร์เป่าผมแทนที่จะเป็นตรงส่วนหัวไดร์ ทำให้มันถูกหลักการยศาสตร์และจับได้สะดวกสบายมากขึ้น ตัวใบพัดประกอบไปด้วยใบพัด 13 ใบ สามารถหมุนได้สูงสุด 110,000 รอบต่อนาที และสร้างแรงดันได้ 3.5kPa สามารถขับเคลื่อนอากาศได้ถึง 13 ลิตรขึ้นไปที่แอมป์ต่อทุกวินาที

ทำงานรวดเร็วและตรงจุด: ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic™ ใช้เทคโนโลยี Air Multiplier™ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกันกับที่ใช้ในพัดลมฟอกอากาศของ Dyson โดยเทคโนโลยีนี้จะทำให้ระดับพลังแรงลมที่ผ่านเข้าสู่มอเตอร์ได้รับการเพิ่มกำลังถึงสามเท่า ทำให้ลมที่เป่าออกมาเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังและความรวดเร็ว

ปกป้องเส้นผมให้เป็นประกายเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ: เทอร์มิสเตอร์ชนิด glass bead จะทำการวัดอุณหภูมิ 20 ครั้งต่อวินาที และจะส่งข้อมูลเหล่านี้ไปยังตัวไมโครโพรเซสเซอร์ซึ่งถูกออกแบบมาให้ควบคุมความร้อนอย่างแม่นยำอีกครั้ง ช่วยให้มั่นใจได้ว่าเส้นผมจะไม่สัมผัสกับอุณหภูมิที่สูงเกินไป

การตั้งค่าและอุปกรณ์เสริม: มีการตั้งค่าความร้อนในสี่ระดับ การตั้งค่าแรงลมในสามระดับ รวมถึงมีระบบลมเป่าเย็นด้วย ทีมวิศวกรของ Dyson ได้มีการออกแบบหัวเป่าสามชนิดทำจากวัสดุที่เป็นแม่เหล็ก ได้แก่ หัว styling concentrator, หัว smoothing nozzle และหัว diffuser ใช้สำหรับควบคุมแรงลมของไดร์ในการจัดแต่งทรงผมสไตล์ต่าง ๆ ที่ไม่เหมือนกัน

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
Yang Mi แบรนด์แอมบาสเดอร์จีนคนแรกของ Versace
น้ำดื่มคริสตัล เปิด Crystal Music Thinklist ดนตรีบำบัดจากเสียงสายน้ำ
“City Sightseeing” รถบัสชมเมืองระดับโลกถึงเมืองไทยแล้ว! จับมือ “Elephant Bus Tours” ปลุกกระแสนั่งรถบัสเปิดประทุนชมเมือง...
เปิดแล้ว “Bangkok Beauty Show 2019” จัด 3 วันคาดเงินสะพัด 1,000 ล้าน ตลาดเครื่องสำอางไทยฉลุย 6,503 ล้าน USD โต 5%
ที่สุดแห่งปี “GOTCHA POP คอนเสิร์ต” ปรากฏการณ์ปลุกพลัง T-POP
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี