“บิวตี้เจมส์” ร่วมเติมเต็มความสุขด้วยความงามจากอัญมณี “แอฟ - ต่อ” เฉิดฉายพร้อมเครื่องประดับอันล้ำค่า

 

ชวนสะกดและหยุดให้ร่วมค้นหาความงามของอัญมณีได้สมกับความเป็นตำนานในวงการเครื่องประดับ สำหรับ “Beauty Gems (บิวตี้ เจมส์)” แบรนด์ผู้ผลิตและออกแบบอัญมณีเบอร์ 1 ของเมืองไทย

 


หนึ่ง - สุริยน ศรีอรทัยกุล” กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บิวตี้เจมส์

 

 


 

 


 

      ส่งต่อความประทับใจและความหมายอันล้ำค่า ในงาน "BEAUTY GEMS "THE MISSING PIECE" ที่พร้อมเป็นผู้เติมเต็มความสุขจากสิ่งที่ขาดหายไป ด้วยความงามจากเครื่องประดับของ Beauty Gems ที่มีความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดของการออกแบบเพื่อมอบความงามสุดเลอค่าในการครอบครอง ด้วยมาตรฐานการคัดสรรและออกแบบเครื่องประดับที่มีคุณภาพสูง  การันตีด้วยชื่อเสียงของ “หนึ่ง สุริยน ศรีอรทัยกุล”

 


 

 


 

 


 

    โดยงานนี้ตระการตาด้วยแฟชั่นโชว์เครื่องประดับสุดระยิบ ระยับ รับแสงไฟที่ยิ่งเปล่งประกายความงามจากอัญมณี พร้อมเต็มไปด้วยความหมายในการออกแบบ เพื่อเติมเต็มความสุขจากสิ่งที่ขาดหาย ซึ่งได้นางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” และพระเอกหนุ่ม “ต่อ ธนภพ”  ร่วมเดินแบบที่ชวนสะกดสายตากับเครื่องประดับมูลค่านับร้อยล้านบาท

 


 

    โดย “หนึ่ง - สุริยน ศรีอรทัยกุล” กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บิวตี้เจมส์ กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “ในการลงทุนยุคปัจจุบันที่เศรษฐกิจมีความผันผวนอย่างมาก จึงทำให้บางส่วนชะลอการลงทุนไปจากเดิมหลายเท่าตัว และมีการพิจารณาในการลงทุนต่างๆ เพิ่มมากขึ้นเพื่อให้ได้ผลกำไร แต่สิ่งหนึ่งที่ยังคงได้รับความนิยมในการลงทุนมาโดยตลอด คือ เครื่องประดับจากอัญมณี ซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่มูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคต และเป็น Alternative Investment ที่มั่นคงในการลงทุน โดยคอลเลคชั่นนี้จาก บิวตี้ เจมส์ ไม่เพียงมอบความคุ้มค่าในการลงทุนระยะยาว ยังเปี่ยมไปด้วยความหมายของความสุขที่มาเติมเต็ม การเลือกลงทุนกับอัญมณีและเครื่องประดับนับว่าเป็นการเติมความสุขจากสิ่งที่ขาดหายไปได้ ด้วยการออกแบบที่พิถีพิถันทุกขั้นตอนตามมาตรฐานของบิวตี้ เจมส์ นับว่ามีคุณค่าหากได้ครอบครอง”

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

     สำหรับเครื่องประดับชิ้นไฮไลท์ที่สะกดสายตาทั้งความงามของอัญมณีและการออกแบบอย่างมีความหมายเพื่อเติมเต็มความสุขจากสิ่งที่หายไป อาทิ

 


 

THE MISSING PIECE (เดอะ-มิซซิ่ง-พีส)  สร้อยคอมรกตประดับเพชร ตัวแทนของความงดงามที่สมบูรณ์แบบ เต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ด้วยมรกตทรงหยดน้ำและทรงสี่เหลี่ยมหลากหลายเม็ด ซึ่งถูกรังสรรค์นำมาเรียงร้อยกัน เข้ากับความระยิบระยับของเพชรเปรียบเสมือนชิ้นส่วนสำคัญ เมื่อนำประกบอยู่ร่วมกันยิ่งช่วยส่งเสริมเสน่ห์และความงดงามราวกับชิ้นงานศิลปะอันล้ำค่า ที่คอยเติมเต็มความสุขและความสง่างาม ประกอบด้วย มรกต น้ำหนักรวม 333 กะรัต เพชร น้ำหนักรวม 41 กะรัต ทอง 18K White Gold น้ำหนักรวม 105 กรัม

 


BEAUTY GEMS ABEOLLE COLLECTIONS

 

BEAUTY GEMS ABEOLLE COLLECTIONS (บิว-ตี้-เจมส์-อา-เบล-คอล-เลค-ชั่น)  รังสรรค์โดยใช้ผึ้งมาเป็นตัวแทนของความมุ่งมั่น ขยันขันแข็ง ลักษณะนิสัยของผึ้งชอบการรวมตัวและเกาะกลุ่มกันในบริเวณรวงผึ้ง สื่อถึงความสามัคคี คอลเลคชั่นนี้จึงรังสรรค์ให้ผึ้งเรียงร้อยต่อเป็นสร้อยคออันงดงาม และผึ้งยังเป็นอีกหนึ่งในสัญลักษณ์ของความรักอันแสนหวาน สัญลักษณ์แห่งการบอกรัก เหล็กในของผึ้งเปรียบดั่งสายศรรักของกามเทพ ผู้บันดาลรักแก่มนุษย์ทุกคน ยังมีความเชื่อทั้งทางตะวันออกและตะวันตกว่าสีเหลืองนวลของน้ำผึ้งนั้นเป็นน้ำอันบริสุทธิ์ แสดงถึงรักแท้ จึงเป็นที่มาของคำว่า ฮันนีมูน หรือน้ำผึ้งพระจันทร์ เครื่องประดับคอลเลคชั่นนี้จึงเปรียบเสมือนความงดงามและความรักที่ร่วมเติมเต็มความสุข ประกอบด้วย เพชร น้ำหนักรวม 28 กะรัต ทอง 18K White Gold น้ำหนักรวม 101 กรัม

      สำหรับงาน "BEAUTY GEMS "THE MISSING PIECE" ร่วมให้ชมความงามอันเลอค่าจากเครื่องประดับคอลเลคชั่นต่างๆ ได้จนถึงวันที่ 10 กันยายน ณ The Event Hall เซ็นทรัลชิดลม

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ปังตั้งแต่ต้นปี! คุณหมอเมฆ Doctor Mek Clinic คว้ารางวัลอันดับ 1 ยอดใช้ฟิลเลอร์สูงที่สุดในประเทศไทย
แฟนตัวยงของ โซพ แอนด์ กลอรี่ พบกับกลิ่นใหม่ล่าสุดที่จะทำให้สาวๆ เคลิบเคลิ้ม
ใบเฟิร์นรับบทเซลส์ขายรถที่บูธนิสสัน ใน Motor Expo 2023 โชว์สกิลขายนิสสัน คิกส์ อี-พาวเวอร์แบบฉบับคนใช้จริง
Let hER Smile รอยยิ้ม ความหวัง พลังใจ ก้าวต่อไปของผู้ป่วยมะเร็งเต้านม
เชย์ลีน วู้ดลีย์ อีกครั้งกับบทฮีโรสาวผู้แตกต่างใน The Divergent Series: Allegiant
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”