ไนกี้วีเม่น กว่า 2,215 คน ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่อย่างยิ่งใหญ่กับการรวมตัวในนาม NikeWomen Runs Bangkok

 

ไนกี้วีเม่น กว่า 2,215 คน นำโดย ก้อย รัชวิน, โอซา แวง และผ้าป่าน สิริมา ร่วมสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่อย่างยิ่งใหญ่กับการรวมตัวในนาม NikeWomen Runs Bangkok

         เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ณ บริเวณถนนสนามไชย ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก พร้อมด้วยการรวมตัวกันของพลังผู้หญิงกว่า 2,215 คน เพื่อเปลี่ยนแปลงตัวเองและสังคมใกล้ตัวของพวกเธอ ในนามทีม NikeWomen Runs Bangkok ได้ร่วมเฉลิมฉลองความแข็งแกร่งและอิสรภาพของผู้หญิงผ่านการวิ่งในงานกรุงเทพมาราธอนอย่างยิ่งใหญ่ โดยภายในงาน ไนกี้ได้เนรมิตสวนสราญรมย์ให้กลายเป็นพื้นที่สุดพิเศษสำหรับไนกี้วีเม่น คือ Nike+ Lounge (ไนกี้พลัส เล้านจ์) เพื่อสร้างความพร้อมในขณะเดียวกันได้มอบความผ่อนคลายให้สาวๆ นักวิ่งได้สนุกกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจำนวนมากให้แก่สาวๆ นักวิ่งทั้งก่อน – หลังวิ่งอีกด้วย

 


 

 


 

         ภายในพื้นที่สุดพิเศษสำหรับสาวๆ นักวิ่งในทีม NikeWomen Runs Bangkok นั้น มีบริการพิเศษมากมายจากไนกี้คอยให้บริการนักวิ่ง อาทิ บริการฝากกระเป๋าและสัมภาระ ห้องแต่งตัวเพื่อเช็คความเรียบร้อยตั้งแต่หัวจรดเท้า จุดบริการชาร์จสมาร์ทโฟนให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ รวมถึงมอบเสื้อเพื่อเป็นที่ระลึกสำหรับผู้ที่วิ่งเข้าเส้นชัยอีกด้วย ทั้งนี้ บรรยากาศภายใน Nike+ Lounge ยังคอยกระตุ้นและปลุกพลังสาวๆ โดยดีเจที่คัดสรรเพลย์ลิสต์มันๆ ตั้งแต่เที่ยงคืนของวันที่ 18 พฤศจิกายน จนกระทั่งหลังเข้าเส้นชัย ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีอีกหนึ่งไฮไลท์ให้สาวๆ นักวิ่งที่ชีวิตติดโซเชี่ยลได้ถ่ายภาพกับสถิติการวิ่งของตัวเองเพื่ออวดเพื่อนๆ และเอาใจสาวๆ ด้วยบริการนวดเท้าเพื่อสร้างความผ่อนคลายหลังวิ่ง พร้อมด้วยรถห้องน้ำสำหรับนักวิ่งหญิงเท่านั้น นอกจากพื้นที่พิเศษอย่าง Nike+ Lounge แล้ว ไนกี้ยังเสริมทัพนักวิ่งด้วยเพเซอร์กว่า 65 คน ร่วมออกวิ่งเคียงข้างและช่วยผลักดันสาวๆ ให้ถึงเส้นชัยอีกด้วย

 


 

 


 

 


 

           หนึ่งในบรรดานักวิ่ง 2215 คนของทีม NikeWomen Runs Bangkok คือ ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ ซึ่งเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของไนกี้ ได้ร่วมท้าทายขีดจำกัดของตัวเองในครั้งนี้ไปพร้อมกับสาวๆ ในระยะฮาล์ฟมาราธอน โดยก้อยสามารถวิ่งจบที่เวลา 02:04:00 ชม. ซึ่งเธอพอใจกับสถิติในครั้งนี้เป็นอย่างมากหลังจากการฝึกซ้อมกับ NRC และ NTC Live Sessions มาเป็นระยะเวลากว่า 8 สัปดาห์ “วันนี้ก้อยรับรู้ได้ถึงพลังที่ยิ่งใหญ่มากๆ จากสาวๆ ไนกี้วีเม่นทุกคนค่ะ การวิ่งครั้งนี้พิสูจน์ให้เห็นเลยว่าเมื่อผู้หญิงรวมตัวกันเพื่อร่วมทำอะไรดีๆ บางอย่าง มันสามารถเปลี่ยนเราและเปลี่ยนสังคมรอบด้านของเราให้ดีและมีคุณภาพยิ่งขึ้นค่ะ”

 


 

 


 

 


 

            นอกเหนือจากก้อย รัชวินแล้ว ยังมี NikeWomen คนสำคัญอีก 2 ท่านที่ร่วมออกมาทลายขีดจำกัดของตนเอง ได้แก่ “โอซา แวง” นักแสดงสาวสายฟิตเนสที่ชื่นชอบการเทรนนิ่งเป็นชีวิตจิตใจ โดยการวิ่งครั้งนี้ถือเป็นการวิ่ง 5 กิโลเมตรครั้งแรกของเธอ พร้อมด้วยสาวมากความสามารถอย่าง “ผ้าป่าน สิริมา ไชยปรีชาวิทย์” ที่ท้าทายขีดจำกัดของตัวเองด้วยการวิ่งให้ไกลกว่าเดิมกับระยะฮาล์ฟมาราธอนครั้งแรก

 


 

 


 

            “นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นที่เริ่มทำให้โลกหันมาฟังเสียงของผู้หญิง ว่าพวกเธอเปี่ยมด้วยศักยภาพที่สามารถจะสร้างการเปลี่ยนแปลงแก่ตนเองและโดยรอบได้ผ่านการเล่นกีฬา ไนกี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะส่งต่อพลังจากผู้หญิง 2,215 คน ไปสู่ผู้หญิงทั่วประเทศเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงออกมาสร้างการเปลี่ยนแปลงตนเองผ่านการเล่นกีฬาและนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงสังคมรอบด้านของพวกเธอให้ดียิ่งขึ้นต่อไป” พรรณี ศานติวิวัฒน์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทไนกี้ (ประเทศไทย) กล่าว

 


 

 


 

 


 

 


 

           สำหรับทีม NikeWomen Runs Bangkok คือ การรวมตัวกันของผู้หญิงในแคมเปญล่าสุดของไนกี้ “Rallying Cry” เพื่อแสดงพลังให้โลกรู้ว่ากีฬาเป็นขุมพลังให้ผู้หญิงกล้าที่จะก้าวไปข้างหน้าและไม่หวั่นแม้มีอุปสรรคอยู่ตรงหน้า อีกทั้งยังทำให้ผู้หญิงก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นด้านจิตใจ ร่างกาย หรืออารมณ์ และก้าวต่อไปเพื่อมุ่งสู่จุดหมายของพวกเธอ และเพื่อนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงให้กับตนเองและสังคมรอบด้านผ่านการเล่นกีฬา

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
3 เคล็ดลับ รีดน้ำหนัก ก่อนและหลังงานปาร์ตี้
เครือข่ายคลินิกโรคหืดฯ เผยปีที่ผ่านมาจำนวนคนไข้โรคหืดแอดมิดลดลง 29%
Katya Henry ฟิตเนสโมเดลหุ่นแซ่บที่ทำให้ Austin Mahone หลงหัวปักหัวปำ
สมูทโตะ จัดงาน “Smooto ฉลองยอดขาย 90 ล้านชิ้น แจกทอง 90 รางวัล” เพื่อเฉลิมฉลองให้กับยอดขายที่มากที่สุดในรอบ 5 ปี
สิ่งที่เกิดขึ้นกับร่างกาย เมื่ออาบน้ำเย็น
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”