หัวเว่ยเปิดตัว HUAWEI Mate 20 Series พร้อมวางขายแล้วทั่วประเทศ

 

หัวเว่ยจัดงานเปิดตัว HUAWEI Mate 20 Series สมาร์ทโฟนเพื่อนรู้ใจที่ ทำให้ชีวิตเหนือชั้นกว่าด้วย AI อัจฉริยะ ประกาศวางขายแล้วทั่วประเทศ

 


 

 


(ซ้าย) ชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย(กลาง) อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย (ขวา) ทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป

 

 


(ซ้าย) ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ (กลาง) เจนสุดา ปานโต (ขวา) เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์

 

        มร. อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า “หัวเว่ยเดินหน้าอย่างเต็มที่ในการสร้างสรรค์สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมแฟลกชิปที่ตอบโจทย์การใช้งานของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีสมาร์ทโฟนอยู่ในทุกจังหวะของชีวิตประจำวัน ดังนั้นหัวเว่ยจึงพัฒนาไม่ใช่แค่ในเรื่องของดีไซน์ที่สะท้อนภาพลักษณ์ระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น แต่ยังครบเครื่องด้วยเทคโนโลยีที่ทรงพลังและก้าวหน้าที่สุดของโลกที่รวมเอาไว้ใน HUAWEI Mate 20 Series นี้ สำหรับในประเทศไทย HUAWEI Mate 20 Series มียอดจองสูงกว่ารุ่น Mate 10 Series มากกว่า 3 เท่า การันตีความร้อนแรงของสมาร์ทโฟนที่ล้ำหน้าที่สุดแห่งปี”

 


อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย

 

 


 

 


 

           นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า “AI คือเทคโนโลยีที่จะมาเปลี่ยนโลก หัวเว่ยในฐานะผู้นำเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนจึงได้นำเอาเทคโนโลยีนี้มาสู่มือของผู้บริโภคทั่วโลกไว้บน HUAWEI Mate 20 Series ซึ่งประกอบด้วย 3 รุ่น ได้แก่ HUAWEI Mate 20, HUAWEI Mate 20 X และ HUAWEI Mate 20 Pro ด้วยขุมพลัง Kirin 980 ชิปเซ็ต AI แบบคู่ครั้งแรกของโลกที่เป็นเหมือนสมองศูนย์กลางที่เพิ่มพลังสเปค ประหยัดพลังงาน พร้อมมอบฟีเจอร์ล้ำสมัยมากมาย อย่าง HiVision ที่สามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า จุดชมวิว ภาพวาดที่มีชื่อเสียง รวมถึงตรวจสอบแคลอรี่อาหารตามปริมาตร เพียงแค่สแกนวัตถุด้วยกล้อง นอกจากนี้ยังมีแบตเตอรี่ความจุสูงที่มาพร้อมนวัตกรรม HUAWEI SuperCharge ที่ให้กำลังไฟฟ้าได้ถึง 40 วัตต์ ชาร์จได้รวดเร็วซึ่งได้รับรองความปลอดภัยจากสถาบันระดับสากล และครั้งแรกของโลกกับ Wireless Reverse Charging ระบบชาร์จแบตเตอรี่ให้กับอุปกรณ์อื่นแบบไร้สาย กล้อง 3 กล้อง Leica Triple Camera สุดล้ำ ที่ดีไซน์ใหม่หมดจดด้วยแรงบันดาลใจจากดีไซน์ Four-Point ของรถยนต์สุดหรู พร้อมด้วยเลนส์ถ่ายภาพมุมกว้างพิเศษแบบ Ultra Wide ที่ร่วมพัฒนาโดย Leica เพื่อการถ่ายภาพในมุมมองที่กว้างขึ้น และฟีเจอร์การถ่ายภาพมาโครซึ่งสามารถถ่ายภาพวัตถุที่มีระยะใกล้กับเลนส์กล้องถึง 2.5 เซนติเมตร มาในดีไซน์ฝาหลังไล่สีสันเหลือบแสงเงา สวยงามสะกดทุกสายตา”

 


นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด

 

 


 

           ภายในงานเปิดตัว “ทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” แขกรับเชิญผู้มาเป็นตัวแทนมนุษย์ Modern Life ร่วมสัมผัสสมาร์ทโฟนระดับนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ทุกองศาของไลฟ์สไตล์ กล่าวว่า “ในฐานะที่เป็นคนทำงานที่ Play Hard แต่ Work Harder ด้วยการบริหารธุรกิจที่จะต้องคิดเร็วทำเร็ว เช็คอีเมล ตรวจแก้งานอยู่ตลอดเวลา สมาร์ทโฟน HUAWEI Mate 20 เป็นเพื่อนรู้ใจที่ช่วยให้การทำงานเป็นไปได้อย่างราบรื่น ทั้งการทำงานผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกที่ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมด และยังสามารถเชื่อมต่อกับจอภาพแบบไร้สายเพื่อพรีเซนต์งานในห้องประชุมได้อีกด้วย แม้ว่าเราจะทำงานมากแค่ไหนก็ต้องไม่ลืมที่จะออกไปเที่ยวเพื่อเก็บเกี่ยวแรงบันดาลใจ ด้วยกล้อง 3 กล้องเลนส์กว้างแบบพิเศษ ทำให้สามารถเก็บภาพ โดยเฉพาะภาพ Landscape ครบไม่ตกทุกแรงบันดาลใจ เติมพลังชีวิตในการทำงาน”

 


 

 


 

           นอกจากนี้ “เจนสุดา ปานโต” นักแสดงควบตำแหน่งดีไซน์เนอร์ กล่าวว่า “ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์เนอร์หรือคนในอาชีพไหนๆ ก็จำเป็นที่จะต้องค้นหาไอเดียใหม่ๆ เพื่อปรับใช้ในการทำงานอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นสมาร์ทโฟนที่อยู่ติดมือเราตลอดเวลาจึงเป็นอุปกรณ์สำคัญที่บันทึกไอเดียเหล่านั้น HUAWEI Mate 20 X มาพร้อมปากกา M-Pen บนจอขนาดใหญ่ 7.2 นิ้ว ทำให้สามารถปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ ในการสเก็ตช์แบบเสื้อผ้าแทนสมุดโน้ตได้เลย อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่เจนชอบคือกล้องที่สามารถถ่ายแบบ Macro ใกล้วัตถุมากที่สุดถึง 2.5 เซนติเมตร ทำให้เจนสามารถถ่ายรูปดีเทล แพทเทิร์นหรือเนื้อผ้าที่ออกแบบมาได้อย่างชัดเจน”

 


 

          เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ นักสร้างสรรค์เรื่องราวผ่านภาพยนตร์และตัวหนังสือชื่อดัง เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจของโปรเจคท์พิเศษที่ร่วมกับ HUAWEI Mate 20 Series ว่า “อีกหนึ่งฟีเจอร์ที่สุดยอดที่สุดบน HUAWEI Mate 20 Series คือการบันทึกวิดีโอนอกจากจะมีเลนส์ Leica Triple Camera เก็บภาพได้ครบทุกระยะแล้ว ยังนำเอาความสามารถของ AI มาช่วยเพิ่มลูกเล่นในการบันทึกภาพเคลื่อนไหวได้สนุกและไม่เหมือนใครยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการใส่ฟิลเตอร์หรือสีให้กับวิดีโอแบบ Real-time หรือการเบลอฉากหลัง เหมาะกับเทรนด์ของคนรุ่นใหม่ที่ใครๆ ก็เป็น Vlogger ได้ หรือแม้กระทั่งการสร้างภาพยนตร์แบบมือโปร ซึ่งผมได้มีโอกาสผลิตภาพยนตร์สั้นชื่อเรื่องว่า ‘From Mate to Mate’  โดยที่มาที่ไป คือ ปกติของที่ระลึกที่พวกเราซื้อให้เพื่อนหรือคนที่สำคัญเวลาเดินทางไปเที่ยวต่างถิ่นส่วนใหญ่แล้วจะเป็นขนม ของเล่น เครื่องสำอาง ของที่ระลึก หรือวัตถุที่จับต้องได้ แต่ผมมองว่า ‘The best souvenir is time and moment’ ช่วงเวลาที่ดีต่างหากคือของที่ระลึกที่ดีที่สุดที่หาซื้อไม่ได้ที่เตือนใจให้เรานึกถึงคนสำคัญที่อยู่ที่บ้าน ‘From Mate to Mate’ จึงเป็นหนังที่บันทึกเรื่องราวแบบเรียลๆ ระหว่างเพื่อนรู้ใจ 5 คู่ จะมีทั้งหมด 5 ตอน โดยถ่ายทำด้วยสมาร์ทโฟน HUAWEI Mate 20 Series 100% ซึ่งเป็นการเปิดมุมมองใหม่ให้กับคนทำหนังแบบผมมาก เพราะการถ่ายวิดีโอด้วยสมาร์ทโฟนทำให้สามารถเก็บเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริงได้ทันท่วงที เนื่องด้วยอุปกรณ์มีขนาดเล็กทำให้ทลายกำแพงและข้อจำกัดบางอย่างที่กล้องใหญ่ก็ทำไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เพื่อการถ่ายภาพยนตร์แบบมือโปรได้อย่างง่ายดายและตัดต่อได้ทันทีบนสมาร์ทโฟน”

 


 

HUAWEI Mate 20 Series วางจำหน่ายแล้วที่หัวเว่ย แบรนด์ช้อป ร้านตัวแทนจำหน่าย และร้านค้าที่ร่วมรายการ   ทั่วประเทศ

·         HUAWEI Mate 20 มาพร้อมหน้าจอ 6.53 นิ้ว และแบตเตอรี่ 4,000mAh ราคา 24,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ Twilight, Midnight Blue

·         HUAWEI Mate 20 X มาพร้อมหน้าจอ 7.2 นิ้ว และแบตเตอรี่ 5,000mAh ราคา 28,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ Phantom Silver, Midnight Blue

·         HUAWEI Mate 20 Pro มาพร้อมหน้าจอ 6.39 นิ้ว และแบตเตอรี่ 4,200mAh ราคา 31,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ Emerald Green, Black

 

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมของ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้ที่:    

Website: http://consumer.huawei.com/th

Facebook http://www.facebook.com/HuaweiMobileTH

LINE: HuaweiMobileThailand, IG: Huawei.TH

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
Jacob’s Creek ชประสบการณ์การกินดื่มรูปแบบใหม่ เปิดตัว ชาคริต และ จูน สาวิตรี
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น
ครบรอบ 28 ปี ทีเอพี แจก “ทุนน้ำใจ ทีเอพี” และ หมวกกันน็อค หวังปั้นเยาวชนคุณภาพให้จังหวัดนนทบุรี
“bXd” ชวนผู้หญิงอกหัก move on ส่งซิงเกิลที่ 2 “don’t wanna miss you”
Jacky Tsai ศิลปินชื่อดังชาวจีนจัดประมูลผลงานศิลปะชิ้นมาสเตอร์พีช สมทบทุนสนับสนุนมูลนิธิ Save Wild Tigers
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”