SIT TIGHT 4-D ตัวช่วยให้เรียวขา สะโพก และบั้นท้ายเรียบเนียนกระชับ

 

ใครบอกว่านั่งเฉย ๆ อยู่กับที่ ไม่ลุกออกไปไหนทำให้หุ่นย้วย เราขอบอกให้พวกเธอ'ได้รู้ถึงพลังอันทรงประสิทธิภาพของ SIT TIGHT 4-D ตัวนี้ ที่ช่วยให้เรียวขา สะโพก และบั้นท้ายของเราเรียบเนียนกระชับขึ้นได้ราวกับเสกด้วยมนตร์

         

 


โซพ แอนด์ กลอรี่ Sit Tight 4-D ขนาด 125 มล. 790 บาท

 

            ด้วยอานุภาพของพลังจาก PINKPEPPERSLIM-LIPO-FB™ ที่ผสานการทำงานร่วมกับ SIT-TIGHT™ SUPER-INTENSE 4-D ที่ถูกคิดค้นมาเพื่อมอบผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์:


           ผิวดูกระชับ – จากผลการทดสอบ** พบว่า ด้วย PINKPEPPERSLIM-LIPO-FB™ น้ำมันมหัศจรรย์จากพิงค์เพพเพอร์ เบอร์รี่ ผสานกับPRESSOCAPSULAR FIRM-PLUS  อันเข้มข้นที่มีไมโครสเฟียร์ช่วยปล่อยพลังของส่วนผสมออกมาอย่างช้า ๆ ในระหว่างที่คุณนั่ง พร้อมกับการทำงานร่วมกับ FIRMIGEN CAFFEINE COMPLEX และ XYMENINIC ACID จากเมล็ดของไม้จันทน์ (Sandawood) ที่ช่วยให้ผิวของคุณแลดูกระชับขึ้น


           ผิวดูเรียบเนียน - ด้วย SIT TIGHT 4-D ที่จะเนรมิตให้ผิวของคุณดูเรียบเนียน พร้อมบำรุงด้วยน้ำมันสกัดจากเปลือกส้ม  น้ำมันอัลมอนด์ กลีเซอรีน และน้ำมันมะกอก

         กระตุ้นการไหลเวียน - ด้วยเทคโนโลยี CIRCU 360™ ที่มาพร้อมลูกกลิ้ง 3 ลูก ออกแบบมาให้เหมาะกับสรีระเป็นพิเศษ รวมทั้ง PUFFDRAIN 82™ กับการรวมตัวของเปปไทด์ ช่วยเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ได้อย่างดีเยี่ยม
*ทดสอบโดยอาสาสมัครจำนวน 54 คน  เป็นระยะเวลา 2 สัปดาห์ ในปี 2556 โดยบู๊ทส์ ประเทศอังกฤษ


** การทดสอบในกลุ่มอาสาสมัคร  25 คน เพื่อทาครีมที่มีส่วนผสม  PIMKPEPPERSLIM 0.1% วันละสองครั้งนาน 28 วัน โดยเห็นผลที่สามารถสังเกตได้ว่า ช่วงเอว สะโพก และต้นขามีการเปลี่ยนแปลง ซึ่งใน SIT TIGHT 4-D มีส่วนผสมในระดับเดียวกันกับที่มีการทดสอบกับสารประกอบเพิ่มอีก 4 ชนิด โดยบู๊ทส์ ประเทศอังกฤษ

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
เจาะลึกบทบาทของนักแสดงสาวคุณภาพ Emily Blunt สาวนักบู๊สุดสวยใน Sicario
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
โอดิสซีย์ จากเกาหลี ทุ่มทุน 100 ล้านบาท ผลิตรายการ “สู้เพื่อฝัน” ทางช่อง 7 ดันเด็กไทยสู่ไอดอลระดับเอเชีย
กรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดตัว “บัตรเครดิตสยามทาคาชิมายะ” ดึง “ศรีริต้า” แชร์ไลฟ์สไตล์การเลือกซื้อ ผ่านบัตรเครดิต
ดื่มด่ำกาแฟสดบนบีทีเอสที่ “เนสกาแฟ ฮับ” คาเฟ่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”