๙ ศาสตรา (SATRA : THE LEGEND OF MUAYTHAI) แอนิเมชั่นคนไทยก้าวไกลระดับอินเตอร์

 

วงการแอนิเมชั่นไทยเตรียมลุกเป็นไฟ เพราะล่าสุดได้มีแอนิเมชั่นเรื่องนี้ที่ปล่อยมาเพียงแค่ไม่กี่วินาที บอกเลยว่่าขนลุกกับความละเอียดและเจ๋งมากๆ

 


 

“๙ ศาสตรา” เป็นเรื่องราวการผจญภัยของ อ๊อด เด็กหนุ่มที่ชะตาลิขิตให้เป็นส่วนหนึ่งในการกอบกู้อาณาจักร รามเทพนคร แผ่นดินเกิดของเขาให้รอดพ้นอำนาจของ เทหะยักษา เจ้าแห่งยักษ์ผู้เข้ามายึดครองอาณาจักร และก่อความทุกข์เข็ญให้กับเหล่าประชาชน  ซึ่ง อ๊อด ได้ฝึกฝนเคี่ยวกรำ ร่ำเรียนศิลปะการต่อสู้มวยไทย ที่เคยหายสาบสูญไป

 


 

 จากครูมวยอันดับหนึ่งของแผ่นดิน โดย อ๊อด มีภารกิจอันยิ่งใหญ่ ในการนำสุดยอดศาตราวุธ ๙ ศาสตรา ไปมอบให้องค์ชายรัชทายาทแห่ง รามเทพนคร เพื่อใช้ในการกอบกู้อาณาจักร  พร้อมกับพลพรรคเพื่อนพ้อง ไม่ว่าจะเป็น “เสี่ยวหลาน” โจรสลัดอากาศสาวงามชาวจีน พร้อมด้วยลิงทะโมน นามว่า “วาตะ” เจ้าชายแห่งอาณาจักรลิง รวมถึง “อสูรสีชาด” ยักษ์สีแดงร่างใหญ่ใจดี 

 


 

 


อ๊อด และพรรคพวกจะสามารถทำภารกิจนี้ให้สำเร็จอย่างไร เขาจะคว้าชัยชนะในศึกครั้งใหญ่กับกองทัพโหดทมิฬมหึมาของเหล่ายักษาได้หรือไม่ ใครคือวีรบุรุษที่จะมาช่วยปลดปล่อยประชาชนที่ตกเป็นทาสจากอำนาจมืดนี้ ติดตามได้ใน “๙ ศาสตรา” ภาพยนตร์แอนิเมชั่นที่ยิ่งใหญ่ตระการตา และสนุกตื่นเต้นครบรสทุกอารมณ์ 

 


 

 

 


 

กำกับภาพยนตร์โดย “กันย์ พันธ์สุวรรณ” และ “ณัฐ ยศวัฒนานนท์” โดยมีนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ดังนี้   “กนกฉัตร มรรยาทอ่อน (ไต้ฝุ่น KPN)  เสียง อ๊อด”, “วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์  พากย์เสียง เทหะยักษา”,   สาวิตรี สุทธิชานนท์  (โบว์ AF5)  ให้เสียง “เสี่ยวหลาน” ,  รัชพล แย้มแสง (มิวสิค AF4)  พากย์เสียงที่เข้ากับตัวเองมาก ลิง “วาตะ” ร่วมด้วย  ศิริชัย เจริญกิจธนกุล พากย์ “อสูรสีชาติ”, นิมิตร ลักษมีพงษ์  “พรานทมิฬ”, “สะอาด เปี่ยมพงศ์สานต์ “หลวงพ่อสิน”ฯ  และ ทำเพลงประกอบภาพยนตร์ โดย วงสล็อตแมชชีน” 11 มกราคม 2018 ในโรงภาพยนตร์

 


 

 

 


 

 

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ 

            

 

 

 

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
“ปาร์คแฮจิน”มาร่วมฉลองเดบิวครบ 10 ปีพร้อมๆ กับแฟนคลับชาวไทย
แพทย์จุฬาฯ เผยเคล็ด (ไม่) ลับ พิชิตภาวะหัวใจล้มเหลว
พี.โอ.แคร์ มั่นใจเชิ่ดใส่แดด เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์สาวรักผิว
เช็คสัญญาณเตือนภาวะหัวใจล้มเหลว
เจมส์ จิ แท็กทีม ศิลปินวง BUS ส่งต่อประสบการณ์ความสดชื่นในแคมเปญ “เนสท์เล่ เพียวไลฟ์ Fresh No Limit” พร้อมซิงเกิล ฟีลลิ่...
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”