ณเดชน์-ญาญ่า ฮอตเว่อร์!! ควงคู่เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้ “ช้อปปี้”

 

คู่จิ้นสุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา สเปอร์บันต์ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับ “ช้อปปี้” (Shopee) ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน

 

 


 

           ทั้งสองได้ร่วมกันโปรโมทแคมเปญ “Shopee 9.9 Mobile Shopping Day” และเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดแรก ที่มีเนื้อหาบอกเล่าถึงไลฟ์สไตล์การช็อปปิ้งออนไลน์ของทั้งคู่ว่าเป็นเรื่องที่สะดวก ปลอดภัย และไม่ยุ่งยาก  นอกจากนี้ทั้งณเดชน์กับญาญ่าได้เผยประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ให้ฟังอีกด้วย

 


 

 


 


            ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เล่าว่า “ต้องขอขอบคุณช้อปปี้ที่ได้ให้โอกาสญ่าเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คู่กับพี่ณเดชน์ ซึ่งต้องบอกเลยว่าญ่าเป็นนักช้อปออนไลน์ตัวยงเลยก็ว่าได้ เพราะการช้อปปิ้งออนไลน์ทำให้เราสะดวก และประหยัดเวลามากขึ้น สำหรับการช็อปปิ้งออนไลน์นั้นญ่าเน้นในเรื่องของคุณภาพสินค้า และราคาเป็นหลัก โดยจะเลือกเปรียบเทียบราคากับผู้ขายหลายๆ ที่ ซึ่งช้อปปี้ตอบทุกโจทย์ที่ญ่าต้องการ อีกทั้งยังมีโปรโมชั่นใหม่ๆ มาทุกวัน ทำให้รู้สึกคุ้มค่า จนญ่ากลายเป็นลูกค้าประจำของช้อปปี้ไปแล้ว  และสิ่งที่ประทับใจคือฟังก์ชั่น “แชท” ที่เราสามารถสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมกับผู้ขายได้โดยตรง ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ เลยยิ่งทำให้เรารู้สึกมั่นใจว่าเวลาช้อปจะได้สินค้าตรงตามความต้องการอย่างแน่นอนค่ะ” 

 


 

 


 


             ณเดชน์ คูกิมิยะ กล่าวเสริมว่า “เมื่อก่อนคนชอบคิดว่าช้อปปิ้งเป็นเรื่องของผู้หญิง แต่จริงๆแล้ว ผู้ชายก็มีมุมอยากช้อปเหมือนกัน แต่อาจจะไม่ค่อยมีเวลาได้ออกไปเดิน หรือเขินอายเวลาต้องออกไปช้อปคนเดียว พอมีช้อปปิ้งออนไลน์มาก็น่าจะตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของหนุ่มๆ ได้ และสิ่งที่ทำให้ผมประทับใจในการช็อปปิ้งผ่านช็อปปี้ คือ บางครั้งผมสั่งของให้คนที่บ้านที่ขอนแก่น ก็ส่งตรงถึงหน้าบ้าน แถมยังตรงเวลาอีกด้วย ถูกใจคนไม่มีเวลาอย่างผมมาก แถมมีช้อปปี้การันตีที่ทำให้ผมมั่นใจ เพราะสามารถคืนเงินได้ถ้าสินค้ามีปัญหาครับ”

 


 

 

 


 

ช้อปปี้ (Shopee) คืออะไร

         ช้อปปี้ (Shopee) เป็นแพลทฟอร์มออนไลน์ที่ออกแบบขึ้นเพื่อความสะดวก ปลอดภัย และใช้งานง่าย ทั้งนี้เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อ เลือกหาสินค้าในราคาที่สมเหตุสมผล และยังมีมีโปรโมชั่นดีๆ กับมหกรรมลดราคาสินค้า เอาใจเหล่านักช้อปให้สนุกสนานไปกับการเลือกซื้อสินค้าโดนใจในราคา สุดเซอร์ไพรส์ ทั้งสินค้าจากแบรนด์ใหญ่ แบรนด์ดัง และสินค้าชั้นนำมากมายอีกด้วย  สามารถติดตามข่าวสาร และโปรโมชั่นดีๆ อย่างต่อเนื่องได้ที่ www.facebook.com/ShopeeTH ไลน์ @ShopeeTH แอปพลิเคชัน Shopee หรือ เว็บไซต์ www.shopee.co.th 

          Shopee ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ ทำให้การช้อปปิ้งออนไลน์กลายเป็นเรื่องที่สะดวก ปลอดภัย และไร้ความยุ่งยาก
        Shopee เชื่อมั่นในพลังแห่งความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ในขณะที่การช้อปปิ้งบนมือถือกำลังกลายเป็น “มาตรฐานใหม่” ของการช้อปปิ้ง Shopee ได้ทุ่มเทพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องและก้าวขึ้นเป็นตลาดอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาคด้วยการปรับแพลทฟอร์มให้เหมาะสมอยู่เสมอและการปรับใช้กลยุทธ์ให้เหมาะสมกับแต่ละประเทศโดยคำนึงถึงผู้ใช้เป็นสำคัญ
         Shopee ได้รับการสนับสนุนจาก Sea (ชื่อเดิมคือ Garena) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตแพลทฟอร์มรายใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
        สามารถดาวน์โหลดแอปฯ Shopee ได้ฟรีทาง App Store และ Google Play Store ทั้งในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย ไทย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Shopee ได้ทาง www.shopee.co.th

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
10 เพลงบีบหัวใจคนไทยทั้งชาติ จากเหล่าศิลปินรวมแต่งเพลงถวายความอาลัยในหลวง
เมื่อยให้สุด! แล้วหยุดที่ Stretch me by Let’s Relax สตูดิโอยืดกล้ามเนื้อแห่งแรกของเมืองไทย!
Sulwhasoo Concentrated Ginseng Renewing Cream EX นวัตกรรมลดเลือนริ้วรอยจากพลังสมุนไพรเกาหลี
อิมแพ็ค สปีด พาร์ค ปลื้มผลภาพรวมผลประกอบการครบ 3 ปี รายได้พุ่ง 75 ล้านบาท โกยจำนวนนักท่องเที่ยวเติบโตขึ้น 20% จากปี 2561
ซอสปรุงอาหารตราแม็กกี้โฉมใหม่3 สูตร ผู้ช่วยคุณแม่ยุคใหม่
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”